Hoa hậu Phan Hoàng Thu: “Ngọc Trinh có gì khoe ngoài bộ trang phục hở hang đâu”?

Hoa hậu Phan Hoàng Thu: “Ngọc Trinh có gì khoe ngoài bộ trang phục hở hang đâu”?

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 20/05/2019 | 19:00
4
Mới đây, Ngọc Trinh nhận nhiều ý kiến trái chiều khi xuất hiện với trang phục ren xuyên thấu, khoe trọn vòng 3 trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 lần thứ 72. Hoa hậu Phan Hoàng Thu đã lên tiếng về những ồn ào này.

Chào Hoa hậu Phan Hoàng Thu, là một người thường xuyên đi dự các sự kiện quốc tế, chị thường chọn trang phục theo các tiêu chí nào?

Trước tiên, tôi sẽ ưu tiên chọn trang phục của các nhà thiết kế quốc tế, tôi hay chọn trang phục của các NTK Thái Lan, Malaysia… bởi như thế, hình ảnh của mình được quảng bá tốt hơn. Nếu lựa chọn này không làm cho tôi nổi bật, tôi sẽ chọn các nhà thiết kế trong nước. Vốn dĩ phong cách của tôi là sexy, cho nên tôi chọn những bộ trang phục gợi cảm, nhưng không bị lố và phải phù hợp với đất nước mình tham gia sự kiện.

Như có lần tôi tham dự sự kiện ở Malaysia, đây là một đất nước có đạo Hồi nên khi chọn trang phục, tôi cũng chọn những bộ phù hợp với văn hóa nước đó, chứ không tùy tiện muốn gì thì mặc.

Sự kiện - Hoa hậu Phan Hoàng Thu: “Ngọc Trinh có gì khoe ngoài bộ trang phục hở hang đâu”?

Ngọc Trinh nhận được ý kiến trái chiều khi mặc bộ trang phục hở hang tại LHP Cannes 2019.

Hiện tại dư luận đang phản ứng vụ Ngọc Trinh mặc hở hang, khoe cả những chỗ nhạy cảm tại LHP Cannes 2019, chị thấy Ngọc Trinh mặc thế có ổn không?

Ngọc Trinh gây ồn ào bởi một bộ trang phục như vậy là đúng mục đích của cô ấy. Khi mà Trinh không có gì để khoe, cô ấy không phải là một nhà sản xuất phim, một diễn viên nổi tiếng, không phải là ca sĩ thì chỉ có bộ trang phục sexy để… thay lời muốn nói. Nếu không mặc một bộ như thế, chả ai biết Ngọc Trinh đã xuất hiện tại LHP Cannes 2019.

Có lẽ, Ngọc Trinh đã lường trước được việc sẽ nhận về những ý kiến trái chiều, được truyền thông trong nước và quốc tế để ý. LHP Cannes được tổ chức ở Pháp, nơi đó nhiều nhân vật nổi tiếng nghệ, sĩ thoải mái ăn mặc theo ý của mình, Ngọc Trinh mặc kiểu đó theo phong cách cá nhân, cô ấy thấy được, nhưng nhiều người thấy ngứa mắt, phản cảm đó là cảm nhận cá nhân của mỗi người thôi.

Sự kiện - Hoa hậu Phan Hoàng Thu: “Ngọc Trinh có gì khoe ngoài bộ trang phục hở hang đâu”? (Hình 2).

HH Phan Hoàng Thu từng dự nhiều sự kiện quốc tế.

Ở các sự kiện quốc tế, chị thấy các nghệ sĩ trên thế giới có “kén chọn” trang phục khi dự sự kiện không?

Thực ra, càng sao hạng cao, mỗi khi dự sự kiện, họ đều có một ê – kíp đi theo để chuẩn bị trang phục, từ nhà thiết kế lấy số đo riêng, rồi người làm tóc, người trang điểm… Mỗi sự kiện, khán giả nhìn vào có sao xấu, sao đẹp nhưng cái xấu, cái đẹp đó đơn giản chỉ là cách nhìn chủ quan của mỗi người. Bất cứ, ai đi tham dự sự kiện quốc tế cũng có sự chuẩn bị dài ngày, chứ không phải là việc mở tủ quần áo ra và chọn “đại” một bộ nào đó để đến sự kiện.

Mỗi người tham dự đều có mục đích riêng của mình, người giữ hình ảnh, người muốn gây chú ý. Với sự kiện LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh đã làm được điều mình muốn: Chỉ sau một đêm, cô ấy được nhắc tên trên các phương tiện truyền thông, khoe được 3 vòng nóng bỏng…

Sự kiện - Hoa hậu Phan Hoàng Thu: “Ngọc Trinh có gì khoe ngoài bộ trang phục hở hang đâu”? (Hình 3).

HH Phan Hoàng Thu cho biết, cô cũng mặc trang phục với phong cách sexy nhưng không quá hở.

Chị nghĩ gì về việc nhiều người đẹp hiện nay thích hở hang, khoe thân để gây được chú ý?

Không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới có rất nhiều người như vậy. Họ không đi lên từ tài năng, họ bị gắn liền với những scandal tình ái, từng hở hang… Mỗi người có cách nổi tiếng khác nhau và mục đích của họ là được nhiều người biết đến. Việc nhiều người hở hang để níu giữ danh tiếng của mình là cũng có.

Đôi khi, sự hở hang là phong cách của họ, như nghệ sĩ Chiều Xuân, đi đâu chị ấy cũng mặc áo dài, đó là phong cách của chị ấy. Bản thân tôi chẳng hạn, cứ ăn mặc kín đáo vào là “quê không thể tả” được. Nhưng khi chọn trang phục, tôi cố gắng sao cho mặc vừa gợi cảm, nhưng lại không quả hở nếu không sẽ bị “ném đá” ngay.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là "người thứ 3"

Thứ 3, 07/05/2019 | 18:45
Võ Hoàng Yến, Thanh Thảo, Nam Em... từng đối mặt với không ít đắng cay trong câu chuyện là kẻ thứ 3, chen vào hạnh phúc của người khác.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/4: Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay bạn trai đại gia hơn nhiều tuổi

Thứ 4, 24/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/4: Trương Ngọc Ánh gợi cảm trong chiếc đầm voan trắng như cô dâu sau khi bị đồn sắp đám cưới lần 2; Nhã Phương căng thẳng tột độ, lo sợ đến phát khóc khi cảnh sát ập vào nhà; “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh đăng kí hiến tạng sau khi qua đời…

Á hậu Huyền My, Hoa hậu Phan Hoàng Thu gửi lời nhắn tới thầy trò HLV Park Hang-seo

Thứ 3, 11/12/2018 | 11:55
Trước giờ “G” chung kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, Hoa hậu Phan Hoàng Thu, Á hậu Huyền My, Cao Thái Hà đã có những lời nhắn nhủ và hứa hẹn đặc biệt tới thầy trò HLV Park.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.