Á hậu Huyền My, Hoa hậu Phan Hoàng Thu gửi lời nhắn tới thầy trò HLV Park Hang-seo

Á hậu Huyền My, Hoa hậu Phan Hoàng Thu gửi lời nhắn tới thầy trò HLV Park Hang-seo

Hà Thị Linh
Thứ 3, 11/12/2018 | 11:55
0
Trước giờ “G” chung kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, Hoa hậu Phan Hoàng Thu, Á hậu Huyền My, Cao Thái Hà đã có những lời nhắn nhủ và hứa hẹn đặc biệt tới thầy trò HLV Park.
Ngôi sao - Á hậu Huyền My, Hoa hậu Phan Hoàng Thu gửi lời nhắn tới thầy trò HLV Park Hang-seo

Đội tuyển Việt Nam đang hướng đến chức vô địch tại AFF Cup 2018.

19h45 tối nay (11/12), đội tuyển Việt Nam chính thức đối đầu với Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 tại SVĐ Bukit Jalil. Trước giờ “G” trận đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Dịp cuối năm, dù bận rộn nhưng các Hoa hậu, người đẹp như: Hoa hậu Phan Hoàng Thu, Á hậu Huyền My, diễn viên Cao Thái Hà vẫn dành thời gian để dõi theo những chân sút của nước nhà đang chiến đấu trên sân cỏ. Ai cũng sẵn sàng để “tiếp lửa” và gửi những lời chúc đầy tình cảm tới các “anh hùng” của quê nhà.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu

Vốn rất muốn sang Malaysia để trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, nhưng vì lịch trình không cho phép nên Hoa hậu Phan Hoàng Thu đành chờ dịp tới trận chung kết lượt về tại “chảo lửa” Mỹ Đình. Người đẹp bày tỏ: “Tôi nghĩ, một khi đã dành trọn tình yêu cho đội tuyển Việt Nam, thì ra sân hay ở nhà cổ vũ đều như nhau. Với trận chung kết lượt đi tối nay, tôi sẽ nhà xem cùng gia đình. Tôi sẽ dành sự “bùng nổ” cho trận chung kết lượt về trên sân nhà”.

Ngôi sao - Á hậu Huyền My, Hoa hậu Phan Hoàng Thu gửi lời nhắn tới thầy trò HLV Park Hang-seo (Hình 2).

Hoa hậu Phan Hoàng Thu.

Trước thềm trận đấu, Hoa hậu Đông Nam Á cũng dành những tình cảm tốt đẹp tới các chàng trai của đội nhà. “Tất nhiên, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam ai cũng mong đội nhà giành chiến thắng. Thay vì chúc, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang-seo và toàn bộ cầu thủ. Cảm ơn vì sự nỗ lực của họ trong suốt thời gian qua, và cả trong tương lai”, người đẹp chia sẻ.

Nhận định về thế trận tối nay, Phan Hoàng Thu bày tỏ: “Đội hình ra quân lần này tiếp tục không có Công Phượng, nên biết đâu cậu ấy lại trở thành “Át chủ bài” ở những phút cuối hiệp 2 như trận trước nhỉ. Tôi hy vọng tỉ số sẽ là 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam”.

Á hậu Huyền My

Ngôi sao - Á hậu Huyền My, Hoa hậu Phan Hoàng Thu gửi lời nhắn tới thầy trò HLV Park Hang-seo (Hình 3).

Á hậu tiết lộ sẽ ra đường ăn mừng nếu Việt Nam chiến thắng.

Được biết đến là một trong những người đẹp có tình yêu “cuồng nhiệt” với bóng đá, Á hậu Huyền My luôn theo rất sát hành trình của đội tuyển Việt Nam. Với những trận đấu trên sân nhà trong khuôn khổ AFF Cup 2018, người đẹp đều có mặt trên khán đài để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ngay trước trận chung kết lượt đi tối nay, Huyền My cũng dành những lời chúc tới các chân sút của đội tuyển Việt Nam. “Chúc cho đội tuyển Việt Nam giữ vững tinh thần. Bảo toàn thể lực và giành được chiến thắng tại AFF Cup 2018”, người đẹp bày tỏ. 

Bên cạnh đó, Á hậu Huyền My cũng tiết lộ, nếu trận đấu tối nay, đội tuyển Việt Nam chiến thắng Malaysia, thì cô nàng sẽ bất chấp tiết trời lạnh giá của thủ đô để ra đường ăn mừng cùng mọi người.

Diễn viên Cao Thái Hà

Dù bận rộn với lịch trình cuối năm, nhưng Cao Thái Hà vẫn dành sự quan tâm hàng đầu của mình tới đội tuyển Việt Nam. Nữ diễn viên chia sẻ: “Trước đêm chung kết, tôi dự định ra phố đi bộ, song vì lịch quay phim đột xuất, nên chưa chắc đi được hay không. Tuy nhiên, dù ở đâu, tôi đều cổ vũ cho đội nhà hết mình. Với tôi, bóng đá là niềm đam mê mãnh liệt, và luôn cảm thấy tự hào về những thành quả của đội tuyển Việt Nam thời gian qua. Nếu đội nhà giành chiến thắng, chắc chắn tôi sẽ xin đoàn phim "đi bão"”.

Ngôi sao - Á hậu Huyền My, Hoa hậu Phan Hoàng Thu gửi lời nhắn tới thầy trò HLV Park Hang-seo (Hình 4).

Diễn viên Cao Thái Hà dành nhiều tình cảm cho Quang Hải, thủ môn Lâm Tây. 

Chia sẻ cảm nhận về các cầu thủ của tuyển Việt Nam, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời trải lòng: “Tôi cực kỳ yêu thích Quang Hải, bởi lối chơi khôn khéo, cuốn hút của chàng trai này. Ở Hải có sự điềm tĩnh của người đàn ông, và cũng rất quyết liệt khi chơi bóng trên sân. Cuộc sống chúng ta cần như thế. Cạnh Quang Hải, tôi cũng ấn tượng với thủ môn Lâm Tây. Không nói về ngoại hình, thời gian qua, Lâm Tây đã làm khá tốt vai trò của một thủ môn”.

Qua đây, Cao Thái Hà cũng nhắn nhủ những lời yêu thương tới thầy trò HLV Park Hang-seo: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Park, chính ông đã mang đến lối chơi “lên đồng”, và tìm ra những học trò xuất sắc cho đội tuyển Việt Nam. Với trận đấu này, tôi dự đoán tỷ số 3 - 1 nghiêng về Việt Nam. Người ghi bàn là Quang Hải, Công Phượng”.

Xem thêm clip: Thương binh lao vào trụ sở VFF đòi mua vé:

Người dân phá cửa VFF yêu cầu ban tổ chức tiếp tục mở bán vé cho thương binh

Hành trình thuyết phục tiến tới trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 của ĐTQG Việt Nam

Thứ 3, 11/12/2018 | 09:17
Sau một thập kỷ đợi chờ, ĐTQG VIệt Nam đang tiến gần hơn đến chiếc cúp vô địch AFF sau khi chúng ta đã vượt qua mọi đối thủ để hiên ngang bước vào trận chung kết. Hãy cùng nhìn lại chặng đường đến với trận đấu cuối cùng của ĐTQG Việt Nam ở giải đấu năm nay

Bất chấp ghi hình, danh hài Chiến Thắng “ra yêu cầu” với đạo diễn để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Thứ 2, 10/12/2018 | 18:30
Danh hài Chiến Thắng tâm sự, vì quá yêu đội tuyển Việt Nam, nên dù bận thế nào anh cũng tìm mọi cách để xem và cổ vũ cho đội nhà. Món quà đặc biệt mà anh gửi tặng cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận chung kết khiến nhiều người thích thú.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.