Hoàn cảnh éo le của người phụ nữ bị đổ xăng thiêu ở Hà Nội

Hoàn cảnh éo le của người phụ nữ bị đổ xăng thiêu ở Hà Nội

Nguyễn Văn Báo
Thứ 7, 20/01/2018 | 09:15
0
Người phụ nữ bị kẻ bịt mặt đổ xăng thiêu sống trên phố Đặng Thai Mai (Hà Nội) có quê gốc ở Lâm Đồng, đã có gia đình nhưng hiện đã ly hôn.

Liên quan đến vụ việc một phụ nữ bị một người đàn ông bịt mặt đổ xăng thiêu sống xảy ra vào 15h30 ngày 15/1 tại 12E phố Đặng Thai Mai (phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội), danh tính nạn nhân được làm rõ là chị Nguyễn Thị H. (sinh năm 1984, quê ở huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng).

 

Xã hội - Hoàn cảnh éo le của người phụ nữ bị đổ xăng thiêu ở Hà Nội

Nạn nhân đang được chăm sóc tại khoa Bỏng, bệnh viện Xanh Pôn

Nhiều ngày sau sự việc, PV đã tìm đến khoa Bỏng - bệnh viện Xanh Pôn nơi chị H. đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

Ngồi lặng lẽ trước cửa phòng bệnh nơi con gái đang nằm, bà Hoa (mẹ chị H.) không giấu nổi sự đau đớn. Thi thoảng người mẹ già này vừa ngồi vừa lấy tay gạt vội đi dòng nước mắt.

Chia sẻ với PV, bà Hoa cho biết: Gia đình bà nhận được tin con gái bị nạn vào sáng 16/1. Sau đó, không kịp chuẩn bị gì bà đã vội bắt chuyến xe gần nhất ra Hà Nội để chăm sóc con.

“Ra đến nơi nhìn con bị bỏng nặng, hôn mê trên giường bệnh tôi rất lo lắng, không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Sau đó, tôi mới biết con gái tôi bị người đàn ông bịt mặt tẩm xăng thiêu sống”, bà Hoa vừa kể vừa ngậm ngùi rơi lệ.

Cũng theo bà, bản thân bà và gia đình không biết người đàn ông này là ai và cũng chưa bao giờ được con gái kể về người này.

Xã hội - Hoàn cảnh éo le của người phụ nữ bị đổ xăng thiêu ở Hà Nội (Hình 2).

Bà Hoa (mẹ nạn nhân, ngồi giữa) không khỏi xót xa trước hoàn cảnh của con gái. 

Kể về hoàn cảnh của con gái mình, bà Hoa cho biết: “Con gái tôi đã từng lập gia đình có một người con nhưng sau đó vợ chồng ly thân, hiện cháu tôi đang sống cùng bố. H. mới ra ngoài này làm được một thời gian thì xảy ra chuyện”.

Về bệnh tình của chị H., bà Hoa cho biết: Các bác sĩ cho biết, con gái tôi bị bỏng nặng 70%, nhiều bộ phận trên cơ thể cháy sém và phải điều trị lâu dài, số tiền chữa trị sẽ rất lớn. “Hiện tôi đang phải vay mượn để lo tiền chữa trị cho con", bà Hoa nói.

Trong khi đó một số người dân sống gần khu vực tiệm may của chị H. trên phố Đặng Thai Mai (Tây Hồ) cho biết: Người đàn ông ngoại quốc thường ghé qua khu vực này ngồi uống bia. Họ cho rằng, người đàn ông này theo đuổi chị H. nhưng chị H. không đáp lại tình cảm trên. Đồng thời cho rằng, nghi can bịt mặt đổ xăng thiêu chị H. chính là người đàn ông ngoại quốc này.

Như đã thông tin, chiều ngày 15/1, một người đàn ông bịt mặt cầm theo can xăng chạy vào tiệm may của chị Nguyễn Thị H. trên phố Đặng Thai Mai (phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội) rồi bất ngờ đổ xăng thiêu sống người phụ nữ này.

Ngay sau đó, người đàn ông đã bỏ trốn, người dân chứng kiến đã dập lửa đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an Hà Nội điều tra, làm rõ.

Phút người phụ nữ bị đổ xăng thiêu qua lời kể nhân chứng

Thứ 6, 19/01/2018 | 13:42
Người dân quanh hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại giây phút người phụ nữ bị kẻ bịt mặt đổ xăng thiêu cháy.

Nghi vấn một phụ nữ bị đổ xăng thiêu vì từ chối "trai ngoại"

Thứ 6, 19/01/2018 | 13:37
Công an Hà Nội đang làm rõ vụ việc một phụ nữ bị đổ xăng thiêu sau khi từ chối hẹn hò với người đàn ông ngoại quốc.
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.