Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ ở hậu trường Asian Television Awards

Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ ở hậu trường Asian Television Awards

Thứ 2, 15/01/2024 | 09:07
0
Tại Asian Television Awards, Hoàng Yến Chibi gây chú ý với khoảnh khắc sánh bước cùng Miu Lê hay mua phở cho nam diễn viên Thái Lan Ohm Pawat.

Hoàng Yến Chibi vừa tham dự Lễ trao giải Asian Television Awards lần thứ 28 tổ chức tại Tp.HCM quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Giải trí - Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ ở hậu trường Asian Television Awards

Là đại diện Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại thảm đỏ, người đẹp 28 tuổi gây ấn tượng khi diện thiết kế dạ hội nổi bật với phần mũ trùm nửa đầu cùng các chi tiết đính kết lấp lánh kết hợp áo choàng lông vũ. Nữ diễn viên khéo léo phối trang phục cùng phụ kiện Chanel và trang điểm tông hồng ngọt ngào, nữ tính tạo nên tổng thể thu hút.

Giải trí - Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ ở hậu trường Asian Television Awards (Hình 2).

Hoàng Yến Chibi khoe hình ảnh xinh đẹp sang trọng, quyến rũ tại Asian Television Awards.

Giải trí - Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ ở hậu trường Asian Television Awards (Hình 3).
Giải trí - Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ ở hậu trường Asian Television Awards (Hình 4).

Tại lễ trao giải, Hoàng Yến Chibi vinh dự được mời lên sân khấu cùng với Gil Lê công bố giải thưởng cho 3 hạng mục giành chiến thắng tại “Asian Television Awards” 2023 gồm: Best Leading Male Performance (Nam diễn viên xuất sắc nhất) - Digital, Best Cinematography (Quay phim xuất sắc nhất) (Drama or Fiction), Best Original Digital Drama Series.

Giải trí - Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ ở hậu trường Asian Television Awards (Hình 5).

Không chỉ tham dự sự kiện, cô còn được mời lên sân khấu công bố 3 hạng mục giải thưởng.

Hoàng Yến Chibi thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát cùng sự tự tin và duyên dáng trên sóng truyền hình. Hoàng Yến Chibi và Gil Lê cũng nhận được sự cổ vũ rất lớn của khán giả tại Nhà hát Hoà Bình, Tp.HCM. Hoàng Yến Chibi là gương mặt quen thuộc tại '”Asian Television Awards”. Hồi tháng 1/2020, nữ ca sĩ cũng tham dự sự kiện này được tổ chức tại Manila.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Yến rất vui và tự hào khi được tham gia một lễ trao giải quốc tế như Asian Television Awards, đặc biệt là đảm nhận vai trò công bố giải thưởng của 3 hạng mục. Tham gia chương trình, Yến cũng được gặp gỡ, giao lưu với nhiều nghệ sĩ trong khu vực châu Á".

Giải trí - Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ ở hậu trường Asian Television Awards (Hình 6).

Ngoài ra, hình ảnh nữ nghệ sĩ tạo dáng cùng Jun Vũ và nam diễn viên xứ chùa vàng Ohm Pawat cũng gây chú ý. Nhất là biểu cảm hào hứng của Ohm Pawat khi cầm trên tay túi đồ ăn. Được biết, đó chính là món phở mà đích thân Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ đã mua về cho nam diễn viên sau khi lễ trao giải kết thúc.

Trước đó, khi trò chuyện cùng nhau trong hậu trường, nam diễn viên cho biết chưa được thưởng thức món ăn này khi đến Việt Nam. Hành động của Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ được nhiều khán giả khen ngợi vì không chỉ thể hiện sự thân thiện, hiếu khách mà còn tích cực giới thiệu văn hóa ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Tùng Lâm (t/h)

Hoàng Yến Chibi khóc nức nở khi "yêu xa" với nam thần Nhật Bản 

Thứ 4, 07/06/2023 | 15:38
Hoàng Yến Chibi vừa chính thức tung MV Hẹn gặp anh, đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc Vpop mùa hè này. 

Sao đẹp cuối tuần: Hoàng Yến Chibi hóa nữ thần với váy voan xuyên thấu

Chủ nhật, 05/12/2021 | 07:19
Diện váy voan xuyên thấu, Hoàng Yến Chibi mang đến cho khán giả cảm giác bay bổng, nên thơ như đang được chiêm ngưỡng “nữ thần” trong những câu chuyện thần thoại.

Bóc giá xe sang Mercedes-Benz Hoàng Yến Chibi tậu sau khi bước chân vào showbiz Việt

Thứ 4, 09/09/2020 | 13:00
Hoàng Yến Chibi là nữ nghệ sĩ không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật mà còn rất đa tài. Vừa qua nữ ca sĩ, diễn viên tự tay tậu cho mình chiếc xe sang Mercedes-Benz C300, biết giá xe ai cũng bất ngờ.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.