Dân mạng tranh cãi vụ ảnh kỷ yếu ‘thảm họa’, nhiếp ảnh gia 'bơ đẹp'

Dân mạng tranh cãi vụ ảnh kỷ yếu ‘thảm họa’, nhiếp ảnh gia 'bơ đẹp'

Thứ 4, 05/07/2017 | 13:14
1
Háo hức nhận ảnh kỷ yếu từ nhiếp ảnh gia sau một tháng chờ đợi. Thế nhưng, các học sinh lớp 12 đã vô cùng thất vọng khi cho rằng ảnh kỷ yếu quá xấu.

Mới đây, trên các diễn đàn nhiếp ảnh xuất hiện một bộ ảnh kèm theo chia sẻ của thành viên lớp 12C10, trường THPT Trần Quốc Tuấn, Quảng Ngãi, phàn nàn vì bộ ảnh kỷ yếu thảm họa các bạn nhận được sau gần một tháng chờ nhiếp ảnh gia chỉnh sửa.

Dậy sóng mạng - Dân mạng tranh cãi vụ ảnh kỷ yếu ‘thảm họa’, nhiếp ảnh gia 'bơ đẹp'

 Bộ ảnh kỷ yếu được cho xấu "thảm họa" đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Giải thích về lý do đăng tải câu chuyện lên diễn đàn nhiếp ảnh, T.B.B. bày tỏ: “Chúng tôi quyết định chia sẻ những bức hình này lên facebook cá nhân, các diễn đàn bởi quá bức xúc với cách hành xử của anh T.

Anh ta đã đăng status trên facebook chửi mắng các bạn nam trong lớp tôi. Chúng tôi đã cho anh ấy 48h để nói lời xin lỗi, giải quyết sự việc bằng cách trả tiền hoặc chỉnh lại bộ ảnh, nhưng anh T. vẫn im lặng. Đưa câu chuyện lên mạng xã hội, chúng tôi muốn cảnh báo những bạn khác, nếu muốn chụp ảnh kỷ yếu thì nên tìm hiểu rõ năng lực của nhiếp ảnh gia”.

Xem thêm:

'Không có phụ nữ đàn ông mãi chỉ là một đứa trẻ' gây xôn xao mạng

Thanh Lam

Cùng tác giả

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.