Hỗn chiến trở thành “truyền thống” ở sân cỏ Brazil

Hỗn chiến trở thành “truyền thống” ở sân cỏ Brazil

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
– Một cuộc hỗn chiến đã xảy ra trước trận đấu ở giải vô địch quốc gia Brazil hôm Chủ nhật vừa qua. Theo thông tin từ phía cảnh sát, có 1 CĐV đã thiệt mạng và có ít nhất 3 người khác đã bị thương nặng.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, các CĐV của Palmeiras đã bị 1 nhóm hooligan của Corinthians tấn công. Những kẻ quá khích đã dùng những thanh sắt, các vật dụng bằng gỗ cứng để tấn công nhau. Sau đó, cảnh sát đã phải dùng tới súng hơi cay và đạn cao su để ngăn chặn vụ bạo loạn diễn ra vào sáng hôm qua (25/3).

Andre Alves, 21 tuổi, 1 CĐV của Palmeiras đã bị bắn chết trong cuộc nói trên. Một cổ động viên khác cũng lâm vào tình trạng nguy kịch và đang trải qua phẫu thuật ở bệnh viện. Trong khi đó, chấn thương của 2 người đàn ông còn lại cũng được cho là rất nghiêm trọng.

Bóng đá Quốc tế - Hỗn chiến trở thành “truyền thống” ở sân cỏ Brazil

Quang cảnh cuộc hỗn chiến

Cảnh sát cho biết, 4 kẻ tình nghi đã bị bắt nhưng vẫn chưa có thông báo kẻ nào có liên quan đến cái chết của Alves. Hiện tại, họ vẫn đang tiếp tục điều tra, theo thông tin ban đầu, vụ việc này đã được lên kế hoạch từ trước trên các trang mạng xã hội và có thể đây là một vụ trả thù.

Năm ngoái, một CĐV của Corinthians cũng đã bị nhóm fan cuồng của Palmeiras giết chết trước trận đấu ở giải vô địch Brazil nhưng sau đó không có ai bị bắt.

Hỗn chiến đang trở thành một “truyền thống” của bóng đá Brazil, đặc biệt là các trận bóng ở Sao Paulo và Rio de Janeiro. Hồi đầu tuần trước, ở trận đấu giữa Guarani và Ponte Preta một vụ hỗn chiến cũng đã xảy ra và khiến một cổ động viên thiệt mạng.

Tháng 11/2010, CĐV 19 tuổi của Cruzeiro cũng bị cổ động viên thù địch tại Belo Horizonte đánh chết bằng các thanh sắt.

Tiểu Bảo


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.