Hồng Nhung tiết lộ phản ứng của bạn trai khi tham gia show truyền hình

Hồng Nhung tiết lộ phản ứng của bạn trai khi tham gia show truyền hình

Thứ 5, 09/11/2023 | 14:30
0
Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung được bạn trai ủng hộ nhiệt tình, giúp cô rèn luyện thể lực để “chinh chiến”.

Hồng Nhung chia sẻ bạn trai lo lắng, đồng thời hỗ trợ cho cô rèn luyện thể lực để tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Cô cho biết, ban đầu cô đắn đo khi tham gia cùng các đàn em nhỏ hơn mình từ 10, 20 tuổi. Cô cũng thừa nhận bản thân không chắc chắn, không dám tự tin 100%. Dù vậy, cô vẫn muốn thử sức và bạn trai ủng hộ, còn khuyến khích cô phải tập thể dục nhiều hơn để có sức khỏe.

Giải trí - Hồng Nhung tiết lộ phản ứng của bạn trai khi tham gia show truyền hình

Hồng Nhung nói, sau 2 năm sống tại Pháp, môi trường của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã kéo cô về làng giải trí Việt một cách hứng khởi nhất.

Ban đầu khi chương trình gửi lời mời, cô từ chối vì ngại show thực tế sẽ tốn nhiều thời gian cũng như lo sức khỏe không đáp ứng được. Nhưng một tuần trước khi chương trình bấm máy, cô gặp và trò chuyện cùng ê-kíp sản xuất chương trình, nhận thấy tâm huyết cùng sự hy vọng tạo nên một show bùng nổ ở họ nên đã nhận lời góp mặt.

Để có mặt trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ cũng phải chuyển 2 con từ Pháp về Việt Nam đồng hành cùng mẹ và học ở Việt Nam một năm. Các bé đã quen bạn bè, thầy cô ở Pháp, không thích thay đổi. Cô nói: “May mắn là ở đây cũng có ngôi trường giống như trường con đang học ở Pháp nên dễ dàng hòa nhập. Tôi thấy các con hiện nói tiếng Việt rất giỏi nhưng đọc, viết, ngữ pháp thì chưa tốt nên muốn con học thêm tiếng Việt rồi trở lại Pháp”.

"Khi tham gia chương trình này, tôi phải bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu nay. Với một người có 40 năm ca hát, tôi sẽ rất tự tin với những gì từng làm trong 40 năm. Nhưng với chương trình này chuyên về biểu diễn, lại còn biểu diễn nhóm với nhau thì là sự thử thách với mình. Thử thách này nguy hiểm với một người đã có chỗ đứng như tôi nhưng sự nguy hiểm lại làm mình phấn khích hơn. Chứ còn mình cứ ở mãi trong vùng an toàn đó thì có thể dẫn đến tình trạng nhàm chán", cô cho hay.

Giải trí - Hồng Nhung tiết lộ phản ứng của bạn trai khi tham gia show truyền hình (Hình 2).

Hồng Nhung thừa nhận bản thân khá mạo hiểm khi bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu nay để tham gia một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc.

Bên cạnh đó, Hồng Nhung thích thông điệp mà chương trình mang lại. Theo cô, những người phụ nữ trên 30, đã có gia đình, con cái thường bỏ qua bản thân để lùi về phía sau lo cho gia đình. Họ quên mất sự lấp lánh của người phụ nữ.

Chương trình này tạo cảm hứng cho người phụ nữ ở lứa tuổi này. Họ sẽ thấy rằng mình vẫn làm tốt công việc gia đình, nhưng cũng có thể tỏa hương, là một người phụ nữ đẹp, từ đó yêu mình, yêu gia đình hơn. Đây là thông điệp tích cực và cần thiết mà cô thấy mình nên góp mặt ở chương trình.

Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung chia sẻ bản thân sẽ cố hết sức trong khả năng của mình. Cô vui vì có thể giúp đỡ các em một chút kinh nghiệm về thanh nhạc, biểu diễn, tự tin hơn khi lên sân khấu. Ngược lại, nữ ca sĩ thấy rằng các chị đẹp trong chương trình cũng cho mình thấy sức trẻ, được kéo nhiệt lên và có thêm hiểu biết về showbiz ngày hôm nay rất khác so với trước đây.

Theo nữ ca sĩ, dù khán giả khen hay chê cô cũng không buồn để biết còn thiếu gì trong thị trường giải trí hiện tại.

Hồng Nhung tên đầy đủ là Lê Hồng Nhung, sinh năm 1970 ở Hà Nội. Đi hát từ thập niên 1980, cô thành công với các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Trần Tiến, Phú Quang, Quốc Trung, Thanh Tùng. Các album tiêu biểu của Hồng Nhung là Đoản khúc thu Hà Nội (1997), Bài hát ru cho anh (1998), Ngày không mưa (2002), Thuở Bống là người (2003), Khu vườn yên tĩnh (2004).

Cuối năm 2017, cô tái ngộ khán giả với album về Hà Nội Phố à phố ơi. Năm 2020, ca sĩ ra mắt CD Tuổi thơ tôi - album gồm các bài thiếu nhi phổ biến nhưNgày đầu tiên đi học, Chú ếch con, Đếm sao. Hồi tháng 3, diva làm liveshow, ra đĩa than Bống là ai, hát nhạc Trịnh phong cách jazz.

Tùng Lâm (t/h)

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023: Ban cố vấn không dám "đắc tội" với các chị đẹp là "chị đại"

Thứ 4, 08/11/2023 | 20:07
Điểm số do ban cố vấn chấm cho phần trình diễn của các chị đẹp tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023 đã gây nên nhiều tranh cãi cho khán giả.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Giang Hồng Ngọc toả sáng với giọng hát nội lực

Chủ nhật, 05/11/2023 | 15:31
Tối 4/11, tập 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng. Giang Hồng Ngọc được nhiều người kỳ vọng ở màn solo đầu tiên.

Diva Hồng Nhung khiến ban cố vấn bối rối khi có phản ứng bất ngờ

Thứ 6, 03/11/2023 | 14:00
Diva Hồng Nhung đã thể hiện sự chuyên nghiệp và khéo léo khi bị các đàn em ngồi ghế giám khảo chấm điểm cho phần trình diễn của mình.
Cùng chuyên mục

Hành trình tìm lại bản thân của “Hoạ mi núi rừng” Siu Black sau biến cố cuộc đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:53
Biến cố kinh hoàng khiến “Họa mi núi rừng” Siu Black chìm trong tuyệt vọng. Nhưng sau những thăng trầm, giờ đây cô đã có cuộc sống bình yên.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

Diễn viên Đỗ Hải Yến 14 năm sau “Cánh đồng bất tận”, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:45
14 năm sau khi đóng phim "Cánh đồng bất tận", Đỗ Hải Yến dù không xuất hiện trước công chúng nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.