Hot boy The Voice Kids bị dân mạng 'ném đá'

Hot boy The Voice Kids bị dân mạng 'ném đá'

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:04
0
Việc cover lại hit có chủ đề về tình yêu đã khiến cho Đỗ Hoàng Dương nhận được những phản hồi đa chiều của dư luận.

 Trong vòng Giấu mặt The Voice Kids 2013, với việc thể hiện thành công ca khúc Taxi của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, giọng ca nhí Đỗ Hoàng Dương đã may mắn nhận được sự lựa chọn của tất cả các HLV. Quyết định về đội Hồ Hoài Anh -  Lưu Hương Giang để làm con át chủ bài, song thí sinh này lại gặp nhiều phiền thoái khi bị cư dân mạng soi mói và "ném đá".

Sự kiện - Hot boy The Voice Kids bị dân mạng 'ném đá'

Đỗ Hoàng Dương tại vòng Giấu mặt. 

Cho rằng phần biểu diễn của Đỗ Hoàng Dương trong vòng Giấu mặt chưa đủ hấp dẫn để các HLV tung hô quá nhiều và những phát biểu thể hiện cái tôi "thái quá" của Đỗ Hoàng Dương trên mạng xã hội cũng làm cho nhiều khán giả "nóng mắt". Cảm thấy buồn khi áp lực dư luận quá lớn, những trước sự động viên của gia đình và bạn bè, nam thí sinh này đã cố gắng vượt qua tất cả để dành nhiều thời gian và tâm trí cho việc tập luyện.

Như một món quà để dành tặng riêng cho những khán giả ủng hộ mình tại Giọng hát Việt nhí, cách đây vài ngày, hot boy Đỗ Hoàng Dương đã đăng một đoạn thu thể hiện ca khúc Dù có cách xa lên trạng mạng xã hội. Được ghép thêm hình ảnh và cập nhật lên trang Youtube vài giờ đồng hồ sau đó, phần cover hit của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã khiến cho cậu nhận thêm được nhiều những ý kiến trái chiều của công chúng. 

Sự kiện - Hot boy The Voice Kids bị dân mạng 'ném đá' (Hình 2).

Cậu bé được bạn bè trong đội yêu mến sự tính cách dễ thương, dễ gần. 

Cảm thấy ca khúc với chủ đề tình yêu không phù hợp với độ tuổi 14 của Đỗ Hoàng Dương, hàng loạt những phản hồi còn cho rằng, giọng ca tín đồ của Kpop này đã thể hiện quá nữ hóa một ca khúc được đàn anh trình bày rất thành công. 

Song song với luồng ý kiến "phản pháo", có rất nhiều những góp ý chân thành được cư dân mạng gửi tới Đỗ Hoàng Dương. Hiện tại, cuộc chiến giữa fan và anti-fan của Đồ Hoàng Dương trên mạng Internet vẫn chưa có tín hiệu dừng lại.

Trước Đỗ Hoàng Dương, "hiện tượng mạng" Vũ Song Vũ cũng rất bức xúc trước những lời xúc phạm của khán giả trên trang mạng cá nhân. 

Dù có cách xa - Đỗ Hoàng Dương.

Theo 2Sao

The Voice Kids: Cả thế giới không có ca khúc phù hợp

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:21
Ban tổ chức và các huấn luyện viên của The Voice Kids nên trả các em về đúng tuổi thiếu nhi phù hợp của mình.

Cư dân mạng xôn xao vì The Voice Kids vướng lỗi phát nhầm

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:06
Phần lựa chọn bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh của Hiền Thục được phát sóng tới hai lần khiến nhiều cư dân mạng đang theo dõi lập tức chia sẻ trên trang cá nhân.

The Voice Kids, Đô-rê-mí 'đánh cắp' sự hồn nhiên của trẻ em?

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:32
Sẽ là phản tác dụng nếu biến các cuộc chơi đó thành chuyện ăn thua “một mất một còn” trên truyền hình.