Hotgirl phim ‘Người phán xử’ tiết lộ lý do bị ghét nhất màn ảnh nhỏ

Hotgirl phim ‘Người phán xử’ tiết lộ lý do bị ghét nhất màn ảnh nhỏ

Thứ 6, 12/05/2017 | 18:49
0
Thanh Bi thủ vai Vân Điệp trong phim Người phán xử đã có những chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin về vai diễn bị coi là "ghét nhất màn ảnh nhỏ".

Thanh Bi (SN 1994) học quản lý Văn hóa nghệ thuật trường đại học Văn hóa Hà Nội, từng được biết đến là hotgirl sở hữu thân hình quyến rũ, xinh đẹp nên trang facebook cá nhân của Thanh Bi luôn thu hút một lượng lớn người theo dõi.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl phim ‘Người phán xử’ tiết lộ lý do bị ghét nhất màn ảnh nhỏ

 Thanh Bi đóng vai Vân Điệp trong phim Người phán xử.

Trước đây cô nàng này đã từng tham gia các bộ phim sitcom ăn khách như: Kem xôi TV, 5S Online nhưng đây là lần đầu tiên Thanh Bi đảm nhận một vai diễn trong phim truyền hình. Từ một hotgirl chuyển ngang sang diễn xuất, với Thanh Bi cô cũng gặp phải những khó khăn nhất định.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Thanh Bi cho hay khi nhận được lời tham gia đóng phim Người phán xử, bản thân cô cảm thấy vui và vinh dự.

“Trong phim Người phán xử tôi thủ vai Vân Điệp – vai diễn phản diện duy nhất trong bộ phim. Ở ngoài đời mọi người nhận xét tôi hiền lành, hơi rụt rè một chút chứ không giống với tính cách của Vân Điệp trong phim”, Thanh Bi cho biết.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl phim ‘Người phán xử’ tiết lộ lý do bị ghét nhất màn ảnh nhỏ (Hình 2).

 Thanh Bi và diễn viên Việt Anh (vai Phan Hải) là cặp tình nhân trong phim.

Chia sẻ thêm về vai diễn của mình và diễn viên Việt Anh trong phim, Thanh Bi cho hay: “Đóng là người tình trong phim nên chúng tôi có khá nhiều cảnh ôm, hôn nhau. Ban đầu tôi khá e dè nhưng được sự hướng dẫn của chính anh Việt Anh và các anh chị đạo diễn, cựu diễn viên khác chỉ bảo tận tình nên bớt e dè hơn”.

Lần đầu tiên chạm ngõ phim truyền hình nên Thanh Bi cho hay cô nàng cũng gặp phải rất nhiều khó khăn: “Tôi chỉ từng đóng các phim sitcom chứ chưa hề đóng phim truyền hình, khi được hóa thân vào vai diễn này tôi thấy mình được trải nghiệm hoàn toàn khác, được khám phá bản thân mình mà trước đó chưa từng được biết tới. Vì là lần đầu tiên diễn và chưa qua trường lớp đào tạo nào nên tôi đã phải cố gắng rất nhiều”.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl phim ‘Người phán xử’ tiết lộ lý do bị ghét nhất màn ảnh nhỏ (Hình 3).

 Ngoài đời, Thanh Bi nhận mình là người hiền lành không đanh đá như trong phim.

Là một hotgirl nhưng lại lấn sân sang đóng phim truyền hình, khi PV đặt câu hỏi bạn có sợ bị mọi người chê cười và cho rằng chỉ đẹp thôi chứ diễn xuất thì chưa thật sự ổn? Thanh Bi thẳng thắn chia sẻ: “Là một hotgirl đi đóng phim bản thân tôi rất rất sợ, bởi vai Vân Điệp là vai đóng đinh phản diện duy nhất trong phim.

Trong phim, Vân Điệp là cô gái xinh đẹp, gợi cảm và biết dùng nhan sắc của mình để "trói chân" người yêu. Vân Điệp dùng mọi thủ đoạn, để lôi kéo tình cảm của chàng thiếu gia họ Phan, khiến Phan Hải ngày càng ruồng rẫy vợ.

Khi bộ phim phát sóng và được mọi người cho là vai diễn bị “ghét nhất màn ảnh nhỏ” tôi nghĩ mình đã làm tốt vì đã thể hiện được ý đồ của đạo diễn, dù ghét trên phim nhưng ngoài đời khi gặp tôi, khán giả vẫn yêu mến, chụp ảnh cùng. Cũng có đôi khi tôi tự nhận thấy chưa thật hài lòng với lối diễn xuất của mình nhưng mỗi diễn viên sẽ có một phong cách riêng, tôi sẽ học thêm một lớp đào tạo diễn xuất trên truyền hình để trau dồi thêm kỹ năng”.

Mạng ảo - Đời thực - Hotgirl phim ‘Người phán xử’ tiết lộ lý do bị ghét nhất màn ảnh nhỏ (Hình 4).

Sau dự án phim Người phán xử, Thanh Bi cho biết cô cũng nhận được khá nhiều lời mời diễn xuất nhưng có một điều “lạ” những lời mời diễn xuất này hầu hết là các vai diễn phản diện, nhưng Thanh Bi cho hay cô thích các vai diễn hiền lành như những sitcom mà cô nàng từng đóng trước đó.

Xem thêm:

Hơn một năm về làm dâu vợ phát hiện sự thật về nhà chồng

Tuệ Nghi: Quá khứ càng buồn thì hiện tại càng phải tỏa sáng!

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.