Hulk đón con đầu lòng với cháu gái của vợ cũ

Thứ 4, 20/04/2022 | 09:33
0
Tiền đạo Hulk của CLB Atlético Mineiro (Brazil) chia sẻ loạt ảnh bế con gái Zaya vừa chào đời tại một bệnh viện ở Miami (Mỹ).
Hậu trường - Hulk đón con đầu lòng với cháu gái của vợ cũ

Cụ thể, bà xã Camila của Hulk sinh bé Zaya tại bệnh viện phụ sản Mercy ở Coconut Grove, Miami (Mỹ). Cô nhóc Zaya sinh ra nặng gần 4 kg. Camila vui mừng khi được làm mẹ trên trang cá nhân khi đăng ảnh hai vợ chồng ôm em bé lúc cô nhóc mới sinh cùng dòng chữ: "Chào mừng con Zay”.

Tiền đạo người Brazil giải thích ý nghĩa tên của con: “Zaya có nghĩa là giác ngộ, may mắn, bông hoa nở rộ. Con bé đến để mang lại ánh sáng và soi rọi cuộc sống của chúng ta nhiều hơn. Hãy đến và giúp cho ngôi nhà chúng ta “nở hoa” nhé con gái yêu. Chúng ta đã mơ về sự xuất hiện của con trong một thời gian dài. Hạnh phúc vì có thể cảm nghiệm được ân sủng của những lời Chúa hứa. Cảm ơn Chúa vì gia đình của tôi mà tôi sẽ tôn vinh và yêu thương mãi mãi".

Trước khi đón bé Zaya, chân sút sinh năm 1986 được CLB Atletico Mineiro cho phép nghỉ trận đấu với Coritiba hôm 17/4 để có thể chứng kiến giây phút con gái chào đời. Anh tới Mỹ bằng máy bay riêng.

Chuyện tình tưởng như cổ tích của Hulk và Camila

Chuyện tình của Hulk với bà xã Camila Angelo - cháu gái người vợ cũ Iran Angelo đã tốn nhiều giấy mực của cánh báo chí. Camila còn bị coi là đứa cháu bất hiếu khi dường như chính cô đã làm "tan nát" gia đình của Dì còn Hulk cũng là người chồng, người cha tệ bạc.

Hậu trường - Hulk đón con đầu lòng với cháu gái của vợ cũ (Hình 2).

Hulk và Camila đang hạnh phúc bên nhau​

Angelo viết trên Instagram kèm bức ảnh một chiếc đồng hồ kèm dòng trạng thái đầy bức xúc: "Sự dối trá và không chung thủy giống như những con dao. Chúng cắt vào da thịt chúng ta, làm chúng ta chảy máu và chết từ từ. Chỉ có thời gian mới có thể vạch trần những lời nói dối và tính cách thật mà thôi. Tôi tái sinh trên sự thất vọng và những lời dối trá, vì Chúa giúp tôi trở nên mạnh mẽ. Cảm ơn Chúa vì một lần nữa giải cứu tôi".

Tuy nhiên, theo như chính Hulk cho biết thì anh và Camila đến với nhau khi không thể tiếp tục sống chung với Angelo - người phụ nữ mà Hulk gắn bó suốt 12 năm trong tư cách bạn gái và bà xã. Cùng với nhau, họ đã có 3 con trước khi chia tay tháng 7/2019. Hai người hoàn toàn không hề làm gì có lỗi với Angelo như những gì báo chí đồn thổi.

Để minh bạch và rõ ràng, Hulk chủ động nói chuyện với bố mẹ và anh trai Camila về chuyện tình của họ. Thậm chí, Hulk còn mạnh dạn chia sẻ này lên các phương tiện thông tin đại chúng vì không muốn có tin đồn thất thiệt.

Chân sút có biệt danh “Người khổng lồ xanh” của bóng đá quả quyết: “Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ ngoài luồng với Camila khi còn chung sống với Angelo. Tôi là một người đàn ông có trách nhiệm Tôi không hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình. Tôi có nhiều lý do để giải thích. Điểm mấu chốt là chúng tôi đều độc thân".

Được gia đình chấp thuận, Hulk và Camila ngày càng quấn quýt hơn. Tháng 3/2020, Hulk đã tổ chức đám cưới với người đẹp Camilla vì cô này cần visa để ở lại Trung Quốc cùng Hulk trong thời điểm ngôi sao người Brazil còn đang thi đấu cho Shanghai SIPG. Đến tháng 9/2021, Hulk đăng ảnh chụp siêu âm thai cùng Camila. Bây giờ, cả hai đang háo hức chờ đón đứa con đầu lòng.

DUY PHONG

Tag: Hulk

Cháu gái của vợ cũ Hulk sắp sinh vẫn chăm chỉ tập thể dục

Thứ 7, 26/03/2022 | 11:15
Bà xã Camila Angelo của tiền đạo có biệt danh “Người khổng lồ xanh” Hulk vẫn giữ thói quen tập gym dù cho lúc này bụng bầu đang vượt qua mặt và ngày sinh cận kề.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?