Hương Giang Idol sẽ làm đám cưới với bạn trai Tây?

Hương Giang Idol sẽ làm đám cưới với bạn trai Tây?

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 19/11/2017 | 13:00
0
Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang Idol vừa chia sẻ hình ảnh của cô bên bạn trai Tây lạ mặt cùng những tiết lộ thú vị về một đám cưới cô mong muốn tổ chức.

 

Sự kiện - Hương Giang Idol sẽ làm đám cưới với bạn trai Tây?

Hương Giang Idol bất ngờ đăng tải khoảnh khắc hôn nhau nồng nhiệt với bạn trai.

Hương Giang Idol cho biết, nếu lấy chồng, chắc chắn cô sẽ không bao giờ tổ chức một cách bình thường vì tự thấy điều đó không phù hợp với bản thân mình.

Nữ ca sĩ hào hứng tiết lộ, nếu kết hôn, cô chỉ mời đủ số khách mời ngồi vừa đủ một chiếc máy bay nhỏ, sau đó, mọi người cùng nhau ra sân bay làm thủ tục lên máy bay, khi máy bay cất cánh an toàn cũng là lúc lễ cưới diễn ra.

Cô chia sẻ: "Cô dâu chú rể cùng nhau làm lễ dưới sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, gia đình ở dưới các hàng ghế, rồi cùng nhau nâng ly, máy bay đáp là lễ cưới kết thúc. Khi đến địa điểm cần tới là đám cưới đã diễn ra xong, tất cả cùng nhau tận hưởng tiệc, cô dâu chú rể cùng những người thân yêu của mình hòa vào thiên nhiên, một chuyến du lịch đáng nhớ của cuộc đời!".

Với lễ cưới truyền thống, Hương Giang Idol cho rằng bây giờ nhiều người làm lễ cưới để hài lòng gia đình nhiều hơn, để bố mẹ họ hàng 2 bên mời khách chứ không phải cho chính bản thân cô dâu chú rể: "Xem được ngày gần nhau không sao, ngày ăn hỏi với ngày cưới xa nhau thì thôi mải miết cuộc đời.

Có cặp ăn hỏi xong rồi đợi ngày cưới lâu quá cũng thôi luôn. Thật lòng mình không nghĩ tất cả cô dâu chú rể đều thấy thú vị với đám cưới tổ chức theo kiểu truyền thống, nhiều khi cưới như một hình thức được sắp đặt sẵn cứ thế mà làm thôi!"

Theo nữ ca sĩ, đám cưới dù ở khách sạn 5 sao hay vùng quê phá cỗ từ trưa đến đêm, cưới ở bãi biển vắng... đều được bởi đám cưới không làm nên giá trị hôn nhân: "Bạn tốn 10 tỷ làm đám cưới không có nghĩa cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ hạnh phúc hơn người chỉ tốn 10 triệu. Tổ chức như thế nào cũng được, quan trọng là tình yêu thật sự".

Sự kiện - Hương Giang Idol sẽ làm đám cưới với bạn trai Tây? (Hình 2).

Bức ảnh lãng mạn Hương Giang Idol đăng tải trên trang cá nhân.

Hương Giang Idol cũng nhắn nhủ thêm: "Mỗi người có một cách kỷ niệm ngày cưới của mình khác nhau, sự lựa chọn cũng khác nhau. Nhưng chỉ là hãy làm những gì mình thích, đừng nhất thiết gượng ép vào một khuôn khổ bó buộc với những điều mình không hoàn toàn thấy thoải mái".

Cuối chia sẻ, Hương Giang Idol khẳng định, giới trẻ bây giờ vẫn có thể làm điều khác biệt dù xung quanh ai cũng làm chung một cách. Cô cũng nói thêm, đây là những chia sẻ dành cho các bạn trẻ thích sự khác biệt:

"Cứ một lần mạnh mẽ làm những điều mình thích, để mỗi trang sách trong cuộc đời mỗi người là những trang sách khác nhau! Sống cho mình vì hạnh phúc là của mình, miễn cứ là cô dâu, chắc chắn tất cả đều xinh đẹp!".

Sự kiện - Hương Giang Idol sẽ làm đám cưới với bạn trai Tây? (Hình 3).

Bạn trai giấu mặt mà Hương Giang Idol "khoe" trên trang cá nhân.

Trước đó, Hương Giang Idol cũng liên tiếp đăng tải hình ảnh với bạn trai Tây. Tuy nhiên, cô không hề chia sẻ ảnh cận mặt.

Theo những gì mà cô cập nhật thì mọi người có thể hình dung ra được vẻ ngoài với mũi cao, khuôn mặt góc cạnh đầy thu hút của người này.

Nhiều người nghi ngờ, có phải Hương Giang Idol chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai người nước ngoài?

Hương Giang Idol nói gì khi bị nghệ sĩ Trung Dân tố xúc phạm?

Chủ nhật, 14/05/2017 | 17:19
Sau khi bị nghệ sĩ Trung Dân tố xúc phạm trên một gameshow giải trí, chiều 14/5, Hương Giang Idol lên tiếng thề rằng đó chỉ là hiểu lầm, hoàn toàn không cố tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Trai đẹp Hà Anh tình tứ cùng Hương Giang Idol trong MV mới

Thứ 6, 05/05/2017 | 21:43
Nam ca sĩ Hà Anh vừa ra mắt MV đậm chất ngôn tình mang tên Khi có em, với những khung hình hết sức lãng mạn cùng Hương Giang Idol.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.