Hương Tràm hồi hộp trước giờ Giọng hát Việt lên sóng

Hương Tràm hồi hộp trước giờ Giọng hát Việt lên sóng

Chủ nhật, 19/05/2013 | 14:02
0
Trước giờ Giọng hát Việt 2013 lên sóng, Quán quân The Voice mùa đầu tiên Hương Tràm hồi hộp không kém những thí sinh của cuộc thi này.

Sau mùa thi đầu tiên đầy thành công và được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía công chúng, chương trìnhGiọng hát Việt mùa 2 đã chính thức trở lại với khán giả xem truyền hình cả nước.

Năm nay, ban tổ chức đã dốc sức đầu tư để nâng cao chất lượng chương trình nhằm biến Giọng hát Việtthành một sân chơi âm nhạc hoành tráng nhất với sự quy tụ của nhiều giọng ca và nhiều cá tính âm nhạc. Vì vậy, ngay từ lúc chưa lên sóng, chương trình nhận được sự trông đợi của đông đảo khán giả cả nước. Tuy nhiên, nếu như người hâm mộ Giọng hát Việt háo hức trông chờ tập đầu tiên của vòng Giấu mặt thì quán quân Hương Tràm cũng hồi hộp không kém.

Sự kiện - Hương Tràm hồi hộp trước giờ Giọng hát Việt lên sóng

Cô cũng chia sẻ về những cảm xúc của mình trước vòng Giấu mặt năm nay: “Giọng hát Việt là chương trình yêu thích của Tràm nên Tràm theo dõi khá nhiều các hoạt động ở mùa thứ 2. Giờ phút này, Tràm cảm thấy vô cùng hồi hộp và hạnh phúc, nó làm cho Tràm nhớ lại ngày đầu mình cùng anh trai vội vàng đi thi và là thí sinh cuối cùng dự thi tại miền Bắc. Đó quả thật là kỉ niệm khó quên. Ngoài ra, đây cũng là thời khắc mà Tràm vừa phát hành Single và MV riêng đầu tiên sau khi rờiGiọng hát Việt nên Tràm rất vui và yên tâm phần nào khi đã giới thiệu được sản phẩm của mình ngay trước khi Giọng hát Việt mùa 2 lên sóng để tri ân tình cảm hâm mộ cũng như sự kỳ vọng của khán giả hơn 3 tháng qua”.

Sự kiện - Hương Tràm hồi hộp trước giờ Giọng hát Việt lên sóng (Hình 2).

4 HLV Giọng hát Việt mùa giải thứ 2

Nhận xét về dàn huấn luyện viên mới của mùa thi năm nay, Hương Tràm cho biết: “Hương Tràm tin rằng mỗi đội sẽ có một màu sắc, cá tính, phong cách riêng biệt trong một bức tranh chung sống động. Hương Tràm xin chúc chương trình và các thí sinh sẽ luôn gặt hái được những thành công lớn nhất để Giọng hát Việtluôn là sân chơi bổ ích, lý thú, công bằng và tạo đà cho những tài năng Việt tỏa sáng”.

Tập đầu tiên của vòng thi Giấu mặt sẽ ra mắt khán giả cả nước vào lúc 21h30 tối nay (19/5) trên sóng VTV3.

Mai Nguyên

'Đại tiệc' Giọng hát Việt 'nóng' từ khi chưa lên sóng

Thứ 6, 17/05/2013 | 21:55
BTC Giọng hát Việt năm nay đã có sự đầu tư hoành tráng từ dàn huấn luyện viên cho đến chất lượng thí sinh cũng như quy mô sân khấu để tạo nên nhiều yếu tố hấp dẫn.

Giọng hát Việt mùa thứ 2 chuẩn bị lên sóng

Thứ 5, 16/05/2013 | 09:38
Những gương mặt thí sinh đầu tiên của "Giọng hát Việt" mùa thứ 2 sẽ được hé lộ vào tối chủ nhật (19/5) tới.

Công bố 'bộ tứ' của Giọng hát Việt mùa thứ hai

Thứ 3, 16/04/2013 | 09:00
Tối qua 15/4, BTC đã công bố danh sách 4 vị giám khảo của Giọng hát Việt mùa thứ hai gồm: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng.