Huyền thoại MU bất ngờ khen Pep, 'dìm' Mourinho

Huyền thoại MU bất ngờ khen Pep, 'dìm' Mourinho

Thứ 5, 15/09/2016 | 14:42
0
Chứng kiến phong độ đáng sợ của Man City, Roy Keane cho rằng, không phải Mourinho, Guardiola mới xứng với danh hiệu “Người đặc biệt”.

Man City đã có khởi đầu ấn tượng tại Champions League năm nay. Dù phải lùi lịch đá nhưng họ vẫn vùi dập Monchengladbach 4 bàn không gỡ.

Tính ra, trong 7 trận đấu chính thức kể từ đầu mùa, Pep Guardiola toàn thắng cả 7. Ấn tượng nhất trong số đó là lần vượt qua người hàng xóm Man Utd ngay trên Old Trafford tại vòng 4 NHA.

Thể thao - Huyền thoại MU bất ngờ khen Pep, 'dìm' Mourinho

So về thành tích đối đầu, Pep đang áp đảo Mourinho.

Nhiều người sẽ phải nể phục khả năng cầm cương tuyệt vời của Pep. Và huyền thoại MU, Roy Keane cũng không phải ngoại lệ.

Phát biểu trên kênh ITV, Roy Keane thậm chí còn thẳng thắn nhận định, không phải Mourinho mà Pep mới là “Người đặc biệt”.

“Anh ta (Pep) là một HLV ưa thử thách, khác hẳn với vẻ ngoài điềm đạm. Anh ta đã đưa ra những quyết định thực sự quan trọng khi nắm Man City, trong đó có việc loại Joe Hart và Yaya Toure khỏi đội 1 do không hợp với triết lý.

Anh ta thực hiện xoay vòng cầu thủ linh hoạt và họ chơi rất tự tin. Có 2 chiến lược gia hàng đầu ở Manchester. Mourinho tự nhận mình là “Người đặc biệt”, nhưng với tôi, chỉ có Pep mới xứng với điều đó”.

Thể thao - Huyền thoại MU bất ngờ khen Pep, 'dìm' Mourinho (Hình 2).

Mourinho.

Trước Roy Keane, Sir Alex cũng là người từng tỏ ra rất thích thú với những gì Pep Guardiola xây dựng ở Man City. Sau trận derby mới đây, Cựu HLV MU dành cho Pep những cái ôm nồng hậu để chúc mừng thắng lợi.

Video Man City vượt qua Monchengladbach 4-0 tại lượt trận đầu tiên bảng C Champions League:

Trần Anh

(Theo Mirror)

Cùng chuyên mục

Hết hạn hợp đồng, Huỳnh Như vẫn ở lại giúp Lank FC trụ hạng

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:24
Tiền đạo Huỳnh Như sẽ trở lại Việt Nam sau khi hoàn thành xong hai trận đấu play-off trụ hạng cho Lank FC dù cho cô đã hết hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha.

Quang Hải chọn đội bóng cũ của Lê Công Vinh khi xuất ngoại lần 2?

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:30
Quang Hải nhiều khả năng sẽ cập bến CLB Consadole Sapporo, đội bóng cũ của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh.

HLV CLB Khánh Hòa thừa nhận hết cơ hội trụ hạng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:41
Ghi bàn trước SLNA, nhưng đội khách Khánh Hòa đã phải nhận thất bại vì trận thua ngược trước chủ nhà sân Vinh với tỷ số 1-2 ở vòng 19 vào chiều tối 18/5.

Thủ môn Đình Triệu lên tiếng sau chấn thương khiến anh mất trí nhớ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:54
Thủ môn Nguyễn Đình Triệu vừa lên tiếng về việc mình bị mất trí nhớ vẫn thi đấu ở trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định và Hải Phòng chiều ngày 18/5

Hơn 4.500 VĐV tham gia giải marathon trên cung đường đẹp nhất Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:32
Giải thu hút hơn 4.500 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia. Cung đường chạy được tổ chức tại tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú bao gồm nhiều cự lý khác nhau.