Huyền thoại M.U mang cúp Premier League tới Việt Nam

Huyền thoại M.U mang cúp Premier League tới Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Ngày 27/3 tới đây, chiếc cúp Premier League sẽ tới Việt Nam cùng với những huyền thoại của CLB Man United.

Sau khi dừng chân tại Tokyo, Nhật Bản vào hai ngày 24 và 25/3, thành phố Hồ Chí Minh sẽ là điểm đến tiếp theo của phái đoàn Man United trong khuôn khổ chương trình “Champ19ns Trophy Tour”. Đây là một chương trình quảng bá hình ảnh cũng như chức vô địch Anh thứ 19 của đội bóng áo đỏ thành Manchester với sự tài trợ của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines) và hãng DHL. Bên cạnh những cuộc họp báo, các thành viên của Man United có những cuộc giao lưu, ký tặng và chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ Việt Nam.

Bóng đá Quốc tế - Huyền thoại M.U mang cúp Premier League tới Việt Nam

Các fan Quỷ Đỏ tại Việt Nam sẽ có cơ hội chụp ảnh với chiếc cúp Premiership lần thứ 19

Tại châu Á, phái đoàn Man United sẽ đi qua 27 địa điểm gồm: Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Việt Nam.

Sau lần đội cựu ngôi sao của Man United tới thi đấu giao hữu tại Mỹ Đình 3 năm trước, đây là lần thứ hai đội bóng số một nước Anh này có đại diện tới Việt Nam.

Bóng đá Quốc tế - Huyền thoại M.U mang cúp Premier League tới Việt Nam (Hình 2).

Chiếc cúp Premier League sẽ đến VN - Ảnh: AFP

Có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao huyền thoại M.U

Chương trình này sẽ có sự góp mặt của các huyền thoại như Denis Irwin, Gordon McQueen, Andrew Cole, Lee Sharpe, Bryan Robson, Paul Parker, Ronny Johnsen, Jesper Blomqvist, Gary Bailey, Gary Pallister. Trong suốt chuyến đi, có thay thế và bổ sung các thành viên theo sắp xếp của BTC. Có thể cả thủ môn Van Der Sar và cựu hậu vệ Gordon McQueen cũng sẽ xuất hiện.

Denis Irwin năm nay 46 tuổi, ông thi đấu cho Manchester United từ năm 1990 đến năm 2002 ở vị trí hậu vệ trái. Trong sự nghiệp của mình, ông đã có 529 lần khoác áo MU, cùng MU đoạt 7 chức vô địch Priemieship, 3 cúp FA, 1 chức vô địch League Cup, 1 cúp C1, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 cúp Liên lục địa.

Gordon McQueen năm nay 59 tuổi, ông thi đấu cho Manchester United từ năm 1978 đến năm 1985 ở vị trí hậu vệ. Trong sự nghiệp của mình, ông từng giúp MU lọt vào trận chung kết FA Cup vào năm 1979. Tiếc rằng dù đã chơi rất cố gắng, nhưng năm đó MU vẫn thua Arsenal 2-3.

Ngoài ra, chú quỷ đỏ Fred the Red - linh vật của CLB Manchester United - cũng sẽ có mặt để góp vui cùng với đông đảo người hâm mộ.

Bóng đá Quốc tế - Huyền thoại M.U mang cúp Premier League tới Việt Nam (Hình 3).

Linh vật của CLB Manchester United cũng sẽ có mặt

Năm ngoái, hoạt động này đã diễn ra rất thành công khi chiếc Cúp vô địch giải NHA lần thứ 18 cùng các huyền thoại Man Utd đã đặt chân đến châu Mỹ và châu Á (nhưng không có Việt Nam).

Năm nay, với chương trình “Champ19ns Trophy Tour”, Manchester United và DHL sẽ đưa chiếc Cúp danh giá thứ 19 trong lịch sử Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ qua châu Á, châu Phi và châu Âu. Chuyến hành trình bắt đầu từ ngày 4/2/2012 tại Delhi, Ấn Độ. Tổng hành trình của chiếc Cúp sẽ là gần 80.000km, kéo dài trong 4 tháng.

Lịch trình cụ thể của "Champ19ns Trophy Tour":

Bóng đá Quốc tế - Huyền thoại M.U mang cúp Premier League tới Việt Nam (Hình 4).

Dự kiến chương trình sẽ diễn ra vào lúc 14:00 ngày 27/03/2012 tại khách sạn Rex.

Độc giả sẽ có cơ hội nhận vé mời tham dự sự kiện này bằng cách tham gia cuộc thi sáng tác khẩu hiệu thể hiện tình yêu dành cho Manchester United. Thời gian tham dự từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 3 năm 2012.

Câu lạc bộ bóng đá Manchester United là một câu lạc bộ bóng đá Anh, trụ sở tại Trafford, Greater Manchester. Đây là một trong những câu lạc bộ thành công nhất tại nước Anh và là câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất nước Anh từ năm 2011, đã từng vô địch bóng đá Anh với kỷ lục 19 lần, đoạt Cúp FA 11 lần và UEFA Champions League 3 lần nên được biết đến như là một trong những tên tuổi lớn nhất trong thể thao.

Đại kình địch lớn nhất của Manchester United hiện nay là Chelsea và Arsenal, Manchester City là đối thủ lớn nhất trong cùng thành phố.

M.U có lượng khán giả đến sân trung bình cao nhất nước Anh trong 50 năm qua. Hiện nay, cái tên Manchester United được nhiều người yêu bóng đá nhắc đến nhất, fan của đội bóng này nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ nào. Nếu tính riêng ở châu Á, thì cổ động viên của Manchester United chiếm tuyệt đối.

Cát Đằng


Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.