Hy hữu sản phụ vào viện không biết đẻ rơi con lúc nào

Hy hữu sản phụ vào viện không biết đẻ rơi con lúc nào

Thứ 7, 27/06/2015 | 07:22
0
Thật may mắn, mặc dù bị đẻ rơi giữa đường nhưng bé sơ sinh chỉ bị thương nhẹ ngoài da.

Khi có dấu hiệu chuyển dạ, sản phụ họ Qi được chồng đưa vào bệnh viện ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc để sinh con, theo tin tức từ Daily Mail.

Xã hội - Hy hữu sản phụ vào viện không biết đẻ rơi con lúc nào

Gia đình Li hạnh phúc bên thành viên mới chào đời. (Ảnh EuroPics)

Tuy nhiên, tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện đứa bé không còn nằm trong bụng mẹ nữa. Khi đó, Qi nhập viện trong tình trạng bất tỉnh với chiếc quần thấm máu, nhau thai và dây rốn nằm ngoài cơ thể.

“Em bé đâu mất rồi?”, bác sĩ Liang Guiying thốt lên.

Các bác sĩ cho rằng, bé sơ sinh đã chào đời trên đường người mẹ đến bệnh viện và trượt theo ống quần rồi rơi xuống đường.

Xã hội - Hy hữu sản phụ vào viện không biết đẻ rơi con lúc nào (Hình 2).

Bé trai may mắn chỉ bị thương nhẹ và được đưa vào viện chăm sóc. (Ảnh Reuters)

Li, chồng của Qi nhớ lại, trên đường đến viện, vợ anh đột nhiên hét lên: “Con chúng ta chào đời rồi”. Tuy nhiên, Li không nghĩ rằng vợ mình lại hạ sinh trong hoàn cảnh như vậy nên vẫn chở vợ đến thẳng bệnh viện.

Li cùng các nhân viên y tế đã quay trở lại đường đến bệnh viện để tìm kiếm bé sơ sinh. Đúng như vậy, họ đã tìm thấy đứa trẻ ở cách bệnh viện khoảng 3 km.

Đứa trẻ may mắn được nhóm 3 người đàn ông tìm thấy ở ven đường và trao lại cho gia đình. Ngay sau khi được cha ôm vào lòng, em bé liền bật khóc.

Các y bác sĩ điều trị cho em bé chia sẻ, bé trai sơ sinh chỉ bị những vết thương nhẹ ngoài da và không nguy hiểm đến tính mạng.

“Nhờ các bác sĩ cũng những những người lái xe tốt bụng tôi mới có thể tìm thấy con trai mình”, Li xúc động nói.

Thi Ân

Cùng chuyên mục

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.