Ibrahimovic phát biểu ngông cuồng đến khó tin

Thứ 6, 10/02/2023 | 06:39
0
Chân sút kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic của AC Milan vẫn biết cách gây chú ý bằng phát ngôn ngông cuồng dù mùa giải này anh gần như mất tích.
Bóng đá Châu Âu - Ibrahimovic phát biểu ngông cuồng đến khó tin

 

Sau khi giúp AC Milan vô địch Serie A mùa trước, Ibrahimovic đã phải phẫu thuật đầu gối và ngồi ngoài suốt 9 tháng qua. Dù không có bất kỳ đóng góp nào cho Rossoneri trên sân cỏ từ đầu mùa nhưng chân sút kỳ cựu người Thụy Điển vẫn có phát biểu chẳng giống ai.

Ibrahimovic khẳng định anh ‘vẫn là Chúa’ và ‘là ngôi sao số 1’ của thế giới bóng đá: “Tôi vẫn là Chúa, vẫn là số 1. Mọi thứ sẽ trở nên khởi sắc khi tôi trở lại. Tôi thực sự muốn làm nhiều thứ sau những ngày tháng mà tôi đã lãng phí”.

“Tôi ổn, rất ổn! Tôi đã trở lại tập luyện và cảm thấy thoải mái cả trong và ngoài sân cỏ. Trong giai đoạn không thi đấu, tôi đã làm mọi cách để giúp đỡ HLV, cầu thủ và nhân viên của CLB từ bên ngoài. Tôi kiên nhẫn hồi phục để trở lại đỉnh cao và quá trình đang diễn ra đúng kế hoạch”.

Khi được phóng viên hỏi về phong độ tệ hại của AC Milan kể từ sau World Cup, Ibrahimovic nói thêm: “Tôi không lo lắng, đây là việc rất bình thường của nhà vô địch. Bây giờ chúng tôi cần nói ít và chứng tỏ giá trị của mình trên sân”.

Trận thua Inter Milan cách đây ít ngày khiến AC Milan tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Serie A. Hiện kém đội đầu bảng Napoli tới 18 điểm. Còn cá nhân Ibrahimovic dự kiến sẽ tái xuất ở vòng tới khi AC Milan tiếp đón Torino trên sân nhà vào rạng sáng thứ Bảy.

DUY PHONG

Ibrahimovic: 'Messi hay Mbappe cũng không thay thế được tôi'

Thứ 3, 01/11/2022 | 11:39
Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic cho rằng kể từ anh rời Paris Saint-Germain, Ligue 1 chưa tìm được ai xứng tầm thay thế mình.
Cùng chuyên mục

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.