Đến năm 2030, hệ thống cảng biển Việt Nam được quy hoạch 5 nhóm cảng biển theo chức năng với 2 cảng đặc biệt, 15 cảng loại I, 6 cảng loại II, 13 cảng loại III.
Việc khánh thành 2 dự án cao tốc Nha Trang - Cam Lâm và Vĩnh Hảo - Phan Thiết nâng tổng số chiều dài khai thác trên trục cao tốc Bắc - Nam lên gần 1.000km.
Đi qua tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 sau khi được khởi công, hoàn thành sẽ phá thế độc đạo của QL51, tạo liên kết vùng.
Theo quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đến năm 2030, Việt Nam hình thành hệ thống 30 cảng hàng không gồm 14 cảng quốc tế và 16 cảng quốc nội.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 401/QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng HKQT Long Thành (Dự án).
Việc sử dụng vốn vay Ngân hàng Thế giới (WB) để nâng cấp, cải tạo 3 tuyến quốc lộ nhằm kết nối vùng, thích ứng biến đổi khí hậu khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
Năm 2023, mức độ lạc quan của doanh nghiệp FDI ở Việt Nam bị giảm sút do những biến động trong bối cảnh thế giới cộng hưởng với các lực thị trường giảm sút.
Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Thiên Văn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk về mục tiêu hướng đến phát triển nền nông nghiệp xanh, đảm bảo sự bền vững.
Phát triển hạ tầng giao thông với phương châm "đi trước mở đường" được xem là một trong những mũi nhọn đột phá, ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển...
Trao đổi với Người Đưa Tin, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên Trần Quốc Cường đã chia sẻ về con đường đi đến tương lai của Điện Biên để chinh phục những vinh quang mới.
Với vai trò Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA, bà Đinh Thị Thúy được nhắc đến là một trong những “nữ tướng” hiếm hoi có tầm ảnh hưởng nhất làng công nghệ Việt.