Instagram nhường chỗ cho ứng dụng mới của Rudy Huyn

Instagram nhường chỗ cho ứng dụng mới của Rudy Huyn

Thứ 2, 22/07/2013 | 07:27
0
Người dùng Windows Phone có lý do để chờ đợi một trải nghiệm Instagram mới với giao diện đẹp, hiệu năng cao từ Rudy.

Rudy Huyn là một lập trình viên chuyên viết ứng dụng phỏng theo các dịch vụ và phần mềm nổi tiếng chưa có phiên bản "chính chủ" cho nền tảng Windows Phone. Mặc dù là ứng dụng thay thế nhưng đa phần đều được đánh giá cao trên Windows Phone Store bởi chất lượng nội dung và đồ họa giao diện. Hôm nay, trên trang Twitter cá nhân, Rudy cho biết anh đang gấp rút phát triển một ứng dụng Instagram thay thế cho Windows Phone.

Công nghệ - Instagram nhường chỗ cho ứng dụng mới của Rudy Huyn

Nội dung đoạn Tweet: "Tối nay: hack Instagram API, thứ 7: tạo giao diện, chủ nhật: đăng tải hình ảnh và các bộ lọc đầu tiên, tuần tới: đăng tải video và cuối tuần tới: đệ trình ứng dụng lên Windows Phone Store." Nếu đúng như lịch trình đã nêu thì Rudy sẽ phát hành ứng dụng này vào cuối tháng 7. Mặc dù trên Windows Phone Store đã có khá nhiều ứng dụng tương tự nhưng từ những đánh giá của người dùng về các ứng dụng trước đây do Rudy phát triển, người dùng Windows Phone có lý do để chờ đợi một trải nghiệm Instagram mới với giao diện đẹp, hiệu năng cao từ Rudy.

P/S: Cá nhân mình rất thích sử dụng các ứng dụng của Rudy bởi chất lượng của nó. Trên máy mình luôn thường trực các ứng dụng hay nhất của anh bao gồm Wikipedia - ứng dụng tìm kiếm nội dung trên bách khoa toàn thư Wikipedia.org; 9Gag - một ứng dụng giúp duyệt nội dung trên kênh giải trí hài 9GAG; Fuse - trình đọc tin tức tổng hợp với nhiều kênh, nhiều chủ đề kèm giao diện đẹp mắt. Mời các bạn tải về ...

  • Bạn có thể tải bằng mã Microsoft Tag bằng cách nhấn nút Bing Search Công nghệ - Instagram nhường chỗ cho ứng dụng mới của Rudy Huyn (Hình 2). bên dưới màn hình điện thoại, chọn Bing Vision Công nghệ - Instagram nhường chỗ cho ứng dụng mới của Rudy Huyn (Hình 3). và hướng camera lên mã Microsoft Tag.
  • Nếu truy cập bài viết này bằng điện thoại Lumia hoặc WP, bạn hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng ngay bên cạnh Microsoft Tag.

Wikipedia

Công nghệ - Instagram nhường chỗ cho ứng dụng mới của Rudy Huyn (Hình 4).  Công nghệ - Instagram nhường chỗ cho ứng dụng mới của Rudy Huyn (Hình 5).


9Gag

Công nghệ - Instagram nhường chỗ cho ứng dụng mới của Rudy Huyn (Hình 6).  Công nghệ - Instagram nhường chỗ cho ứng dụng mới của Rudy Huyn (Hình 7).


Fuse

Công nghệ - Instagram nhường chỗ cho ứng dụng mới của Rudy Huyn (Hình 8).  Công nghệ - Instagram nhường chỗ cho ứng dụng mới của Rudy Huyn (Hình 9).
Hằng Giang

Instagram 'thoả mãn' người dùng với khung ảnh cỡ lớn

Thứ 7, 06/07/2013 | 15:40
Sự khó chịu trong việc bị bó buộc bởi khung hình vuông trên Instagram từ nay sẽ không còn nữa, trước hết là với các máy chạy iOS.

Ông chủ Instagram sau khi bất ngờ thành 'tỷ phú'

Thứ 4, 03/07/2013 | 17:08
CEO Kevin Systrom đã có những tháng ngày ăn chơi du ngoạn sau khi trở thành triệu phú.

Dịch vụ Instagram bị thư rác hình trái cây tấn công

Thứ 4, 03/07/2013 | 15:49
Một số người sử dụng Instagram vài ngày qua có thể đã bị tấn công với các hình ảnh thực phẩm, trái cây.

Instagram sẽ ưu tiên BlackBerry và Windows Phone

Thứ 5, 27/06/2013 | 17:24
CEO của Instagram úp mở về việc đem ứng dụng này lên 2 nên tảng BlackBerry và Windows Phone.