Inter 2-1 Marseille: Phút bù giờ oan nghiệt

Inter 2-1 Marseille: Phút bù giờ oan nghiệt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
– Inter đã chơi một trận đấu thật sự cố gắng. Nhưng điều đó là chưa đủ để họ có thể tiếp tục tiến xa hơn tại đấu trường Champions League.

Với lợi thế dẫn bàn sau lượt đi, Marseille đã nhập cuộc với một tâm lý vững vàng và tự tin. Trong những phút đầu, họ là người chơi chủ động và có nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Trong khi đó, Inter rất muốn đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tăc, nhưng dưới lối chơi phòng ngự kín kẽ của Marseille, đội bóng của Ranieri gặp không ít khó khăn trong việc triển khai lối chơi của mình. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, một kết quả hết sức bất lợi cho Inter.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có gì thay đổi. Marseille vẫn là đội chủ động, trong khi Inter vẫn không tìm được biện Pháp cụ thể để xuyên thủng được hàng phòng ngự số đông của đội khách. Lần lượt Sneijder và Milito đều đã tung ra những cú dứt điểm, nhưng trong một ngày thi đấu xuất săc, thủ thành Mandanda luôn khiến các chân sút của Inter phải thất vọng.

Bóng đá Quốc tế - Inter 2-1 Marseille: Phút bù giờ oan nghiệt

Milito khai thông bế tắc cho Inter

Thời gian dần trôi về cuối trận, không muốn phải rời cuộc chơi sớm, HLV Ranieri đã tung ra những điều chỉnh về mặt nhân sự, lần lượt Obi, Pazzini và Cambiaso được tung vào sân. Và sự thay đổi của chiến lược gai người Italia đã phát huy hiệu quả. Phút 75, từ một pha đá phạt góc, cầu thủ vào sân thay người là Pazzini đã có đường chuyền chính xác để Milito dứt điểm tung lưới thủ thành Mandanda. 1-0 cho Inter!

Sau bàn thắng có được, Inter tiếp tục gây sức ép lên khung thành của Marseille, nhưng đội bóng của Deschamps vẫn chơi rất bình tĩnh và chủ động chơi phòng ngự, phản công.

Bóng đá Quốc tế - Inter 2-1 Marseille: Phút bù giờ oan nghiệt (Hình 2).

Brandao tung nhát dao "kết liễu" đội bóng Italia

Khi trận đấu trôi dần về những phút bù giờ, Inter bất ngờ dính đòn phản công lợi hại của đội bóng đến từ nước Pháp. Phút 90+2, sau pha phát bóng lên của Mandanda, bóng đến chân Brandao và cầu thủ mang áo số 9 của đội khách có cú dứt điểm quyết đoán để quân bình tỉ số trận lượt về. Tổng tỷ số lúc này là 2-1 cho Marseille.

Và dù trước khi trận đấu hết giờ, những nỗ lực của Inter cũng giúp họ có được một bàn thắng nhờ công Pazzini trên chấm 11m ở phút 90+6. Nhưng mọi nỗ lực của đội bóng sọc xanh đều là vô ích, trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Inter vẫn bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách dù kết quả chung cuộc là 3-3.

Thật đáng tiếc cho Inter, nhưng Marseille cũng đã cho thấy mình là người xứng đáng lọt vào vòng sau khi họ luôn thể hiện được sự bình tĩnh ngay cả khi chơi bóng trên sân của đối phương.

Thỉnh Ka


Tag: Inter
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.