Inter Miami: Thắng đậm nhưng chả vui vì Messi

Thứ 5, 21/09/2023 | 11:57
0
Inter Miami vừa có chiến thắng đậm tới 4-0 trước Toronto FC. Nhưng đây chỉ là đội cuối bảng và họ có thể sẽ mất Messi dài hạn vì chấn thương.
Giải khác - Inter Miami: Thắng đậm nhưng chả vui vì Messi

Chiến thắng giải tỏa
Sau hai trận đấu không góp mặt, Messi trở lại đội hình xuất phát của Inter Miami trong trận đấu với Toronto ở vòng 30 giải Nhà nghề Mỹ.

Messi đã chơi tốt với 2 cú sút, gồm một trúng khung thành và một đi vọt xà ngang. Trong một pha phối hợp đáng chú ý, anh xoay xở giữa 3 hậu vệ đối phương nhưng cú sút lại bị chặn.

Tuy nhiên, Leo đã có dấu hiệu khó chịu về thể chất và ở phút 36, anh dừng lại giữa sân, nhìn về phía băng ghế dự bị. HLV Gerardo Martino đã ngay lập tức thay Messi bằng Robert Taylor.

Messi từ từ bước về phía đường biên, kéo tất xuống, tháo miếng bảo vệ ống chân và tháo dây giày trong sự thất vọng. Ban đầu, anh đi đến băng ghế dự bị và tỏ rõ sự bực tức. Đội ngũ y tế của Inter Miami sau đó đã yêu cầu Messi vào đường hầm để kiểm tra kỹ hơn về chấn thương.

Giải khác - Inter Miami: Thắng đậm nhưng chả vui vì Messi (Hình 2).

Tưởng chừng như việc Messi rời sân sẽ khiến Inter Miami gặp khó nhưng họ lại bỗng dưng thi đấu thăng hoa. Phút 45+3, Farias đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng áo Hồng sau pha tận dụng pha đấm bóng lỗi của thủ thành Toronto.

Phút 54, Inter Miami đã có bàn thắng thứ hai. Taylor có pha dứt điểm bất ngờ về góc xa khiến cho thủ thành Toronto không kịp trở tay. Tỷ số được nâng lên 3-0 cho Inter Miami với pha lập công của Cremaschi ở phút 73. Chưa dừng lại ở đó, phút 87, Taylor đã hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng 4-0 cho Inter Miami.

Với chiến thắng này, Inter Miami đã vượt qua New York RB để xếp thứ 13 ở bảng xếp hạng miền Đông MLS với 31 điểm sau 28 trận. Họ kém vị trí thứ 9 (dự play-off thăng hạng) của DC United 5 điểm và thi đấu ít hơn 2 trận.

Nhưng nỗi lo còn lớn hơn
Cơ hội dự vòng play-off mở rộng trước mắt Inter Miami nhưng nếu Messi dính chấn thương dài hạn thì đó sẽ là thảm họa với CLB. Inter Miami rất cần La Pulga ở thời điểm quyết định mùa giải.

“Họ phải ra sân, Inter Miami không muốn mạo hiểm với những cầu thủ quan trọng của đội. Chúng tôi sẽ đánh giá khả năng ra sân của 2 cầu thủ này trong những ngày tới”, HLV Gerardo Martino của Inter Miami chia sẻ với truyền thông về tình hình chấn thương của Messi và Jordi Alba vào giữa trận.

Giải khác - Inter Miami: Thắng đậm nhưng chả vui vì Messi (Hình 3).

Theo Gaston Edul - một phóng viên nổi tiếng người Argentina của TyC Sports, Messi đã phải đối mặt với cơn đau ở bắp chân. Anh cảm thấy khó chịu từ ngày 8/9, khi ĐT Argentina đối đầu với ĐT Ecuador ở vòng loại World Cup 2026. Chấn thương này đã khiến cựu cầu thủ của Barca phải ngồi ngoài ở trận gặp Bolivia. Messi đã quay trở lại Inter Miami nhưng cũng bỏ lỡ trận đấu với Atlanta vào ngày 16/9.

Truyền thông Argentina tiết lộ thêm, ban huấn luyện của Inter Miami không có ý định sử dụng Messi ở trận gặp Toronto (21/9) và Orlando City (25/9) vì lo ngại anh sẽ gặp chấn thương.

Tuy nhiên, cầu thủ 36 tuổi vẫn ra sân và gặp vấn đề đáng tiếc ở trận gặp Toronto. Ngày 28/9, Inter Miami sẽ thi đấu trận chung kết US Open Cup gặp Houston Dynamo. Họ đánh giá rất cao trận đấu này và Messi được mong chờ sẽ trở lại.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

1 ngày sang chảnh của Messi ở Mỹ diễn ra như thế nào?

Thứ 2, 18/09/2023 | 11:43
Lionel Messi đã ổn định cuộc sống ở Miami và đang tận hưởng một cuộc sống xa hoa hoành tráng ở nước Mỹ.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.