Inter sẽ được “thay máu”

Inter sẽ được “thay máu”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Sau thời gian thi đấu khá chật vật tại Seire A và Champions League, CLB Inter đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Mục tiêu mà Nerazzurri đang nhắm tới là tiền đạo C. Tevez và hậu vệ G. Cahill.

Với thành tích kém cỏi của CLB gần đây, đặc biệt là sau thất bại trước Juventus, chủ tịch Moratti đã tỏ ra vô cùng tức giận. Nhưng ông vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra rằng, vấn đề với Inter hiện tại không phải nằm ở HLV Ranieri, mà cốt lõi của nó là đội bóng của ông đã quá “già nua”, đã đến lúc ông phải bạo chi hơn trên thị trường chuyển nhượng để “thay máu” cho đội bóng của mình.

Bóng đá Quốc tế - Inter sẽ được “thay máu”

Chủ tịch Moratti sẽ "thay máu" Inter

Theo kế hoạch mà Chủ tịch Moratti đã tiết lộ với báo giới, ông sẽ chiêu mộ tân binh rải đều cho cả 3 tuyến của Inter khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Hiện tại, Inter đã hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Kucha của Genoa, cầu thủ này sẽ về thi đấu cho Inter vào tháng 1 tới. Và hai cái tên tiếp theo mà vị tỷ phú dầu lửa đang hướng tới là tiền đạo C. Tevez và trung vệ G. Cahill.

Bóng đá Quốc tế - Inter sẽ được “thay máu” (Hình 2).

Tevez sẽ được Inter "giải cứu"

Đối với Tevez, Inter đưa ra kế hoạch sẽ “giải cứu” Apache khỏi Etihad với mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu euro. Với khoản phí kếch xù như vậy, khả năng The Citizens chấp nhận “nhả” Tevez là rất cao. Vấn đề còn lại với Nerazzurri là thuyết phục Apache đồng ý gia nhập đội bóng. Nhưng điều này không hề đơn giản vì người đại diện của Tevez từng cho biết, Apache chỉ muốn về Nam Mỹ thi đấu để được gần gũi gia đình.

Bóng đá Quốc tế - Inter sẽ được “thay máu” (Hình 3).

G. Cahill sẽ là lựa chọn hàng đầu của Inter

Trong khi đó, G.Cahill sẽ kết thúc hợp đồng với Bolton khi mùa giải này khép lại, đó là cơ hội để Inter có được chữ ký của tuyển thủ người Anh. Nhưng Inter sẽ gặp phải những cạnh tranh khốc liệt từ Barcelona hay Arsenal trong cuộc đua giành G. Cahill. Nếu có được trung vệ của Bolton, Inter sẽ có một lưa chọn hợp lý để thay thế cho những Samuel, Lucio khi đã qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Ngoài ra, Inter cũng tính tới chuyện sẽ đưa Hazard về sân Giuseppe Meazza thay thế Sneijder, người có khả năng sẽ rời Inter vào kỳ chuyển nhượng tới để đến thi đấu tại giải NHA. Bên cạnh đó, Hulk cũng là cái tên đang được nửa Xanh thành Milan để ý tới.

Thỉnh Ka


Tag: Inter
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.