John Terry lên tiếng “dạy bảo” những “kẻ lắm chuyện”

John Terry lên tiếng “dạy bảo” những “kẻ lắm chuyện”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
– Không thể chịu được những “kẻ ngoài cuộc” chọc ngoáy vào nội bộ Chelsea, thủ quân John Terry đã lên tiếng “dạy bảo” những “kẻ lắm chuyện”.

Thủ môn Szczesny của Arsenal vừa lên tiếng khẳng định, cựu HLV Chelsea, Villas Boas đã bị một nhóm cầu thủ The Blues “đâm sau lưng” nên phải ngậm ngùi chia tay Stamford Bridge.

Bên cạnh đó, Pelipe Scolari, cựu HLV của đội bóng thành phố London , người từng được xem là nạn nhân của những Terry, Drogba cũng khẳng định: “Ở Chelsea, quyền lực hoàn toàn thuộc về những công thần, HLV không thể nào quản chế được họ”.

Bóng đá Quốc tế - John Terry lên tiếng “dạy bảo” những “kẻ lắm chuyện”

Terry tỏ ra bức xúc tại buổi họp báo

“Tôi không rời Chelsea vì bị một ai đó chơi xấu. Đơn giản, tôi muốn rời khỏi một nơi mà cái tôi lúc nào cũng sẵn sàng nổi loạn. Thật khó để có thể quản chế được ngần ấy con người ở một đội bóng như vậy”, ông Scolari nhớ lại thời gian còn gắn bó với Chelsea.

Ngay lập tức, trong cuộc họp báo trước trận Chelsea-Napoli ở Champions League, thủ quân John Terry đã lên tiếng phản bác lại những ý kiến bất lợi về phía đội nhà.

“Chúng tôi chịu trách nhiệm với tất cả những kết quả mà mình đạt được. Với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi thấy những bình luận như vậy thật vô căn cứ. Chelsea không phải là đội bóng mà ai muốn góp ý thế nào cũng được”.

Bóng đá Quốc tế - John Terry lên tiếng “dạy bảo” những “kẻ lắm chuyện” (Hình 2).

Thủ quân Chelsea luôn giữ im lặng về việc Villas Boas ra đi

“Chỉ có ông chủ Roman Abramovich và BLĐ mới có quyền phán xét. Họ là người sẽ đưa ra những phán quyết cuối cùng dựa vào thành tích trên sân cỏ. Nếu là ông chủ, bạn sẽ làm gì nếu đội nhà cứ thua liên tục như thế. Những nhận định bên ngoài đều mang tính chủ quan, vô căn cứ”, Terry nói trong bức xúc.

Đây là phát ngôn trực tiếp đàu tiên của Terry kể từ khi bị FA tước băng thủ quân ĐT Anh. Không như các trụ cột khác như Lampard, Ashley Cole hay Essien đã phản đối ra mặt, Terry trước giờ luôn kín miệng trước về việc HLV Villas-Boas ra đi.

Hiện tại, Chelsea đang dần “hồi sinh” dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Roberto Di Matteo với 2 chiến thắng liên tiếp ở vòng 5 FA Cup và Premier League. Chiến lược gia người Italia luôn khẳng định ông luôn được các trụ cột ở Chelsea ủng hộ, hiện tại CLB không có bất cứ một mâu thuẫn nào như báo chí đồn thổi suốt thời gian qua.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.