Jones Nguyen và EV Group – hệ sinh thái đa ngành hướng đến phát triển bền vững

Thứ 6, 21/10/2022 | 09:00
0
Có năng lực tài chính, nhưng thay vì đầu tư vào các ngành "nóng" dễ ra tiền, EV group chọn hướng phát triển bền vững, nỗ lực tạo ra sản phẩm mới, chất lượng vượt trội, với mục tiêu chinh phục khách hàng trong nước và quốc tế.

Xuất phát điểm là một đơn vị cung cấp giải pháp AV chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng, thiết bị trình chiếu, thiết bị rạp chiếu phim, nhà hát, trung tâm hội nghị,… được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia nước ngoài trình độ cao, EV group nhanh chóng tạo dựng tên tuổi trong ngành thiết bị điện tử. Sau gần 20 năm sau thành lập, EV Group vinh dự là đối tác tin cậy và tham gia thực hiện nhiều dự án của nhiều tập đoàn lớn và kinh doanh hoạt động trải dài trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, ở bất cứ lĩnh vực nào EV Group cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, luôn luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng là số 1. 

Năm 2014 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của tập đoàn này khi có nền tài chính vững mạnh. Cùng thời điểm EV group mở rộng ngành nghề kinh doanh từ nền móng của một công ty cung cấp giải pháp AV, nhiều công ty khác chọn hướng đi trở thành nhà đầu tư bất động sản, bởi đây là ngành "nóng" dễ hái ra tiền, nhưng quyết định khi đó của EV group lại rất đặc biệt, có thể nói là đi ngược lại xu hướng số đông bằng động thái dồn năng lực vào mảng sản xuất và phát triển thương hiệu cà phê EVC Coffee.

Trải qua nhiều năm hoạt động sản xuất kinh doanh, EVC đã trở thành thương hiệu uy tín và quen thuộc với người tiêu dùng trong lĩnh vực “sản xuất và chế biến cà phê sạch”.

EVC Coffee tự hào là một trong số rất ít đơn vị xây dựng thành công mô hình khép kín từ khâu thu hái, tuyển chọn, sơ chế đến khâu vận hành cung ứng và phân phối sản phẩm. Tất cả những yếu tố trên đã giúp EVC Coffee tối ưu hóa quy trình kiểm soát chất lượng và tính ổn định của sản phẩm. Điều này làm cho các sản phẩm mà EVC cung cấp cho khách hàng với mức giá hấp dẫn với chất lượng tuyệt vời.

Ông Nguyễn Quỳnh Dương – CEO EV group cho biết: “EVC Coffee luôn đi đầu trong việc nghiên cứu đầu tư công nghệ, tối ưu hóa chất lượng sản phẩm trong từng công đoạn sản xuất. Thành công của một thương hiệu ngoài chiến lược về chất lượng sản phẩm, là bài toán làm sao để tiếp cận người dùng hiệu quả nhất. Trong quá trình ấy, chúng tôi coi hệ thống phân phối như mắt xích không thể thiếu. Công ty rất coi trọng việc xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp - tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu", ông bày tỏ. EVC sẽ phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm đến các kênh bán hàng như: kênh JT, kênh MT, kênh Horea, kênh B2B, kênh thương mại điện tử với hệ thống các nhà phân phối.

Cách EVC xây dựng hệ thống phân phối là đề cao sự gắn kết, đồng hành thông qua việc xây dựng, đầu tư, vận hành một cách bài bản. "Với những người trực tiếp trao gửi sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng - chúng tôi xác định một mối quan hệ dựa trên sự sẻ chia, đảm bảo quyền lợi. Để đạt được mục tiêu chung, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ họ các phương án, cách thức kinh doanh, không đơn giản chỉ là thu được doanh số, mà điều chúng tôi mong muốn là con đường kinh doanh dài hơi." - ông Dương chia sẻ.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm cà phê sạch, chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam một cách rộng rãi nhất. Khẳng định vị thế trên thị trường trong nước, EVC Coffee không ngừng mở rộng vùng trồng, liên kết, hỗ trợ khoa học kỹ thuật cho nông dân để đảm bảo vùng nguyên liệu sạch, đạt tiêu chuẩn, là tiền đề để EVC Coffee tự tin vươn ra thị trường quốc tế.

Trong tương lai gần, riêng EVC được kỳ vọng sẽ đạt bước tăng trưởng thần tốc và hứa hẹn mang lại cho hệ sinh thái EV Group doanh thu lớn mỗi năm, tạo hàng nghìn công việc làm cho xã hội.

Sự phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực của EV group cho thấy tham vọng trở thành một trong những tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, những bước tiến thần tốc này cũng cho thấy lãnh đạo tập đoàn đã chuẩn bị kỹ lưỡng những "chiến thuật" áp dụng cho từng thị trường, từng phân khúc khách hàng và sự linh hoạt trong việc sử dụng các kịch bản đã được vạch sẵn để ứng phó với từng tình huống biến động của thị trường.

Cùng chuyên mục

Vợ Khắc Việt chuộng kiểu trang phục tôn trọn vóc dáng búp bê "đồng hồ cát"

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:24
Thảo Bebe sở hữu gu ăn mặc cuốn hút, khoe trọn vóc dáng nuột nà dù đã là mẹ 2 con.

Người đàn ông trung niên "cưa đổ" nữ tiếp viên hàng không sinh năm 2000 cao gần 1m8

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:12
Cặp đôi đũa lệch này đã thu hút sự chú ý của truyền thông.

SYM Vivo 125 - xe ga nhỏ gọn, lại rất tiết kiệm xăng

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:53
SYM tại Đài Loan (Trung Quốc) đưa ra thị trường khá đa dạng các model xe máy khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, trong đó có chiếc Vivo 125. 

Kempinski Hotels chọn Ecovillage Saigon River xây khách sạn đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:53
Kempinski Saigon River - Tổ hợp khách sạn sang trọng, biểu tượng sống của sự tinh tế với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Kempinski Saigon River là kết quả bắt tay của các huyền thoại: Nhà sáng lập Ecopark, Kempinski Hotels cùng huyền thoại kiến trúc đương đại - Kengo Kuma.

Kỳ lạ cây đa ở Điện Biên có hơn 100 tổ ong khoái, thu hàng tấn mật rừng/năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:52
Khoảng 15 năm nay, cây đa bỗng xuất hiện đàn ong khoái từ đâu về làm tổ, chi chít khắp các cành cây, mỗi năm thu về hàng tấn mật quý.