Jun Vũ nói gì về cảnh nóng táo bạo trong phim 'Trước Giờ Yêu'?

Thứ 4, 17/04/2024 | 10:24
0
Jun Vũ cho biết cô gặp một tai nạn nhỏ khi quay cảnh nóng trong phim.

Tối 16/4, buổi premiere phim điện ảnh B4S - Trước giờ “yêu” diễn ra tại TP.HCM. Đảm nhận vai nữ chính, Jun Vũ thu hút nhiều sự chú ý của khán giả tại sự kiện. Mỹ nhân sinh năm 1995 diện chiếc váy đen, khoe vòng eo "siêu thực" và bờ vai quyến rũ, ngày càng lên hương sắc vóc.

Trở lại với màn ảnh rộng sau thời gian im ắng, Jun Vũ đảm nhận vai nữ chính Su, đóng cặp cùng Tôn Kinh Lâm. Trong vai một cô gái trải qua nhiều mối tình thất bại và tổn thương, lúc nào cũng xây cho mình một vỏ bọc để không bộc lộ quá nhiều cảm xúc của bản thân.

Chia sẻ về vai diễn, Jun Vũ bày tỏ: “Tôi rất đồng cảm với nhân vật Su. Ngoài câu chuyện táo bạo, tôi nghĩ rằng những cô gái trong tình yêu, thậm chí là tôi cũng đã từng có những trải nghiệm giống thế”.

Jun Vũ trở lại màn ảnh rộng sau thời gian dài im ắng.

Trong phim, Jun Vũ và Tôn Kinh Lâm có nhiều cảnh quay táo bạo, bùng nổ "phản ứng hóa học". Nữ diễn viên cho biết chính đạo diễn Tùng Leo là người tạo điều kiện để cả hai thân thiết hơn, hướng dẫn diễn xuất.

Trước những tranh cãi về việc phim có nhiều cảnh nóng, Jun Vũ cũng thẳng thắn nói: “Tôi biết phim có những cảnh nóng ngay từ khi thử vai. Theo quan điểm của tôi, chỉ cần những cảnh quay thật sự cần thiết cho bộ phim thì vẫn sẵn sàng đóng, chuyên nghiệp nhất để hoàn thành tốt vai trò của mình. Tôi không thích đóng cảnh nóng để câu view. Tất nhiên, đóng nhiều thì bản thân cũng ngại.

Khi đóng phim, chắc chắn sẽ có những khó khăn khác nhau nhưng tôi hoàn toàn không có vấn đề gì. Điều áp lực nhất đối với tôi là phản ứng của khán giả vì đây là một chủ đề nhạy cảm”.

Jun Vũ khẳng định bản thân không muốn đóng cảnh nóng để câu view.

Jun Vũ tiết lộ cảnh nóng được quay trong 7 tiếng. Ê-kíp phải tập trung cao độ để chọn ra những cảnh quay an toàn với diễn viên nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm cảm xúc của người xem. Nữ diễn viên cũng cho biết bản thân gặp một tai nạn nhỏ trên phim trường.

Jun Vũ kể: “Cảnh nóng là một phân đoạn rất quan trọng. Mặc dù không có thoại nhưng hành động rất nhiều. Lúc quay có một tai nạn xảy ra. Khi đó, Tôn Kinh Lâm bế xốc tôi lên và bị trượt chân ngã ngửa khiến gáy suýt đập vào cạnh bàn. May mắn là được Lâm dùng tay đỡ kịp. Lúc đó ai cũng ê ẩm cả người, tôi bị tím tay còn Lâm bị đau lưng”.

Jun Vũ bầm dập tay chân khi quay cảnh nóng.

Trở lại với B4S - Trước giờ “yêu”, Jun Vũ bày tỏ mong muốn thử sức bản thân với hình ảnh cá tính, trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, cô cho biết sẵn sàng điều chỉnh mức cát-xê để có những vai diễn phù hợp.

“Tôi vẫn cần nhiều cơ hội và vai diễn tốt nên không muốn cát-xê là rào cản. Tôi sẵn sàng co giãn phù hợp với vai diễn mà mình yêu thích. Chuyện cát-xê chưa bao giờ là vấn đề đối với tôi. Tôi có thể kiếm tiền nhờ vào những công việc khác, còn phim thì sẽ ưu tiên vào vai diễn trước”, Jun Vũ chia sẻ.

Mạch Huy

Cùng chuyên mục

Ngôi nhà lụp xụp bỗng “nổi như cồn”, được hét giá hơn 35 tỷ nhờ xây bằng thứ này

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:42
Tòa nhà làm bằng gỗ Phoebe zhennan quý hiếm, được gọi là gỗ 'sợi vàng'. Người ta cho rằng nó được xây dựng vào thời nhà Minh, từ năm 1368 đến 1644.

Loài ong làm tổ “khổng lồ” vào mùa mật, thợ rừng đi kiếm về bán cả triệu đồng/lít

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:42
Giá mật này lên đến cả triệu đồng/lít vì loài ong này cực kỳ hung dữ nên để lấy được mật phải đòi hỏi kiến thức và kinh nghiệm.

Beckham U50 khoe body "siêu thực", tiết lộ "phù thủy" thể hình giúp anh sung mãn

Thứ 3, 30/04/2024 | 03:04
Body của Beckham đã thu hút nhiều sự chú ý trên truyền thông.

Hậu trường chụp ảnh khoe body chuẩn từng centimet của cặp "chị chị em em" Hollywood

Thứ 3, 30/04/2024 | 03:04
Cặp "chị chị em em" Hollywood là người mẫu đắt giá, body quyến rũ thế nào?

Clip: Ô tô lao đầu vào xe tải, tài xế gặp cái kết "đắt giá"

Thứ 3, 30/04/2024 | 00:30
Ô tô con bất ngờ lao sang phần đường ngược chiều tông vào xe tải.