Katherine Jenkins khốn khổ vì nghi án tình ái cùng David Beckham

Katherine Jenkins khốn khổ vì nghi án tình ái cùng David Beckham

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Những fan cuồng của chàng tiền vệ điển trai nước Anh thậm chí đã đe dọa sẽ lấy tính mạng của Katherine Jenkins.

Nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc cổ điển đã công khai phủ nhận với giới truyền thông về tin đồn cô đang cặp kè với ngôi sao bóng đá David Beckham. Katherine cũng thú nhận rằng cô phải lên tiếng một cách công khai chứ không qua mạng xã hội như khi tin đồn mới rộ lên vì có người đã đe dọa sẽ giết cô nếu cô không chịu lên tiếng.

Bóng đá Quốc tế - Katherine Jenkins khốn khổ vì nghi án tình ái cùng David Beckham

Nhiều người cho rằng Katherine tự tung tin đồn tình ái với David Beckham để thu hút dư luận

Ngôi sao xứ Wales cho biết lần đầu tiên cô lên tiếng thanh minh mối quan hệ với siêu sao là vào tháng Tám trên Twitter. Những dòng chia sẻ của cô trên Twitter được mọi người rất đồng cảm: "Tôi biết một vài tin đồn kinh khủng và muốn để các bạn biết rằng tôi hoàn toàn không ngoại tình với David Beckham. Tin đồn này không đúng sự thật và gây tổn thương lớn không chỉ cho tôi. Các luật sư của tôi gợi ý tôi nên có hành động gì đó quyết liệt để ngăn chặn. Tôi mới chỉ gặp David hai lần, một lần tại lễ trao giải quân đội 2010 và một buổi ở khu West End hồi tháng 2 năm nay. Chúng đôi đi cùng một nhóm bạn và đó chỉ là một buổi tối bình thường. Vì thế các bạn thấy đấy, rõ ràng là tôi và anh ấy chưa bao giờ chỉ có hai người với nhau hay sắp xếp để được gặp nhau".

Katherine cũng cho biết thêm vào thời điểm đó, nhiều người khuyên cô nên giữ im lặng vì cho rằng những tin đồn đó hoàn toàn không có căn cứ nên sớm muộn nó cũng tự biến mất thôi. Tuy nhiên, đến thời điểm này những tin đồn trên vẫn râm ran khắp làng giải trí và Katherine đã bị dọa giết nếu không lên tiếng phủ nhận công khai.

"Tôi đã giải thích những điều này (những tin đồn ngoại tình) trên Twitter và bạn bè tôi đều chia sẻ sự đồng cảm vì thực sự nó không phải là sự thật. Tuy nhiên mới đây tôi bị đe dọa nếu không lên tiếng thanh minh công khai thì họ sẽ giết chết tôi. Điều này thật khó tin nhưng tôi rất lo sợ việc mình không thể kiểm soát được mọi việc" - Katherine chia sẻ.

Katherine Jenkins cũng đã tiết lộ lý do tại sao cô ấy công khai phủ nhận có quan hệ với David Beckham. Nữ ca sĩ cổ điển nói rằng cô không muốn mọi người nghĩ cô hẹn hò với một người đàn ông đã có gia đình và sử dụng các trang web để "che mắt".

Cô nói thêm: "Tôi không muốn bất cứ ai nghĩ rằng tôi muốn làm một người phụ nữ xen vào gia đình người khác. Khi ai nói bất cứ điều gì xấu hay sai về tôi, tôi thường sử dụng Twitter để minh oan cho bản thân. Tuy nhiên, bạn có thể bị đánh lừa giữa lời nói trên mạng và sự thực. Dù sai hay đúng thì khi đưa lên mạng nó cũng sẽ lây lan như một đám cháy rừng. Bạn có thể làm hỏng cuộc sống của một ai đó bằng cách làm kiểu đó. Chính vì vậy về vấn đề này tôi muốn trực tiếp nói cho mọi người biết rằng giữa tôi và David Beckham hoàn toàn trong sáng".

Katherine Jenkins sinh năm 1980 tại xứ Wales. Người đẹp tóc vàng nổi danh từ nhỏ sau khi đoạt giải trong một cuộc thi ca hát. Giọng ca opera bắt đầu nổi tiếng khắp nước Anh và góp mặt vào hầu hết các buổi hòa nhạc lớn nhỏ. Ngoài giọng hát, nữ ca sĩ 32 tuổi còn được mến mộ bởi nhan sắc yêu kiều, rạng ngời. Katherine đã đính hôn với MC truyền hình Gethin Jones vào đầu năm 2011 nhưng chỉ đến cuối năm, cả hai lại bất ngờ "đường ai nấy đi". Katherine dính tin đồn "cặp kè" David Beckham vào cuối tháng 8 vừa qua. Tuy Katherine và chàng cầu thủ điển trai đều phủ nhận thông tin này nhưng Victoria (vợ Beckham) cũng không tránh khỏi sốc và đau lòng. Nhiều người cho rằng người đẹp tóc vàng Katherine đang muốn lợi dụng tên tuổi của David Beckham để thu hút dư luận.

Gia Hân (Theo The Sun)


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.