Katie Holmes cực kỳ quyến rũ trên InStyle

Katie Holmes cực kỳ quyến rũ trên InStyle

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng InStyle số ra mới nhất, nữ diễn viên Katie Holmes phô trương vẻ đẹp hoàn hảo khiến nhiều người ngất ngây.

Katie Holmes sinh ngày 18/12/1978 tại Toledo, Ohio (Mỹ). Người đẹp tham gia diễn xuất khi còn rất trẻ, được nhiều người biết đến từ những bộ phim Scream (1996), I Know What You Did Last Summer (1997), Dawson's Creek (1998),…

Năm 1999, Katie đạt giải thưởng MTV dành cho Nữ diễn viên có tính đột phá xuất sắc nhất. Là một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh và có cá tính, Katie được bình chọn là một trong “21 ngôi sao gợi cảm nhất dưới 21 tuổi” do tạp chí Teen People tổ chức.

Katie được thừa nhận là một ngôi sao nổi tiếng với các vai nữ chính trong các bộ phim, khi mà cô vẫn chưa bước qua tuổi thiếu niên. Đây là điều rất hiếm thấy ở Hollywood! Danh tiếng đến với Katie khi cô diễn xuất vai Joey trong bộ phim Dawson's Creek quá thành công. Một vai diễn ngọt ngào, xen lẫn sự ngây thơ trong sáng thật sự không phải là một vai diễn khó đối với Katie.

Katie Holmes kết hôn cùng tài tử Tom Cruise hồi cuối năm 2006, cặp đôi nổi tiếng đã có một bé gái đầu lòng đáng yêu, Suri (5 tuổi).

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Katie trên InStyle số ra tháng 8/2011 (Ảnh: gscenter)

Chi Mai