Kẻ làm công sợ hãi sau khi giết ông chủ: 'Tôi đánh chết ông rồi, bắt tôi đi'

Kẻ làm công sợ hãi sau khi giết ông chủ: 'Tôi đánh chết ông rồi, bắt tôi đi'

Thứ 5, 31/03/2016 | 14:50
0
Ngày 31/3, lãnh đạo địa phương xã Đông Hải, thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án giết người gây xôn xao dư luận.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Ch. (68 tuổi, ngụ ấp Cồn Cù, xã Đông Hải, thị xã Duyên Hải) bị đối tượng Kim Minh (46 tuổi, ngụ xã Long Sơn, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh – người làm công cho ông Ch.) dùng thanh sắt đánh thiệt mạng tại chỗ.

Ông Nguyễn Hồng Quân – Trưởng Ban nhân dân ấp Cồn Cù, xã Đông Hải, (thị xã Duyên Hải) cho biết: “Tối ngày 27/3, nhận được tin báo của một hộ dân cho hay có tiếng đánh nhau ở chòi tôm của ông Ch..

Lập tức, tôi cùng người nhà của ông Ch. chạy nhanh đến hiện trường thì hốt hoảng phát hiện ông Ch. đang nằm bất động và đã tử vong. Lúc này, Kim Minh cũng đang ở gần đó nói: “Tôi đánh chết ông rồi, bắt tôi đi,...”. Sau đó, mọi người giữ Kim Minh lại rồi khẩn báo Công an địa phương”.

Pháp luật - Kẻ làm công sợ hãi sau khi giết ông chủ: 'Tôi đánh chết ông rồi, bắt tôi đi'

Ông Bé Hai đang đổi với PV (Ảnh Đỗ Thụy).

Theo Cơ quan Công an, vào thời điểm trên, ông Ch. và Minh tổ chức nhậu cùng với một số người bạn gần nhà. Sau khi ngà ngà say, ông Ch. và Minh về chòi nằm nghỉ.

Sau đó, ông Ch. kêu anh Minh đi thu hoạch tôm nhưng do mệt nên Minh lên giường ngủ tiếp. Thấy vậy, ông Ch. mắng Minh vì không nghe lời nên đôi bên xảy ra xô xát. Minh giành lấy thanh sắt đánh ông Ch. tử vong tại chỗ.

Trao đổi với Người Đưa Tin, ông Nguyễn Bé Hai (58 tuổi, ngụ cùng địa phương) nói: “Kim Minh làm công cho gia đình ông C. gần chục năm nay, thấy hắn hiền, suốt ngày chỉ ở ngoài đầm nuôi tôm và rất trung thành với chủ. Nguyên nhân dẫn đến án mạng thì không ai rõ, tuy nhiên Kim Minh luôn được ông Ch. xem là con trong gia đình”.

Hiện Phòng (PC45) Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Kim Minh để điều tra, làm rõ hành vi “Giết người”.

Đỗ Thụy

Tag: Trà Vinh
Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.