Kẻ 'yêu dì, hiếp cháu' dùng 10 ngàn đồng che giấu tội ác

Kẻ 'yêu dì, hiếp cháu' dùng 10 ngàn đồng che giấu tội ác

Chủ nhật, 28/07/2013 | 13:50
0
Khi cháu Thanh kêu khóc, Chai đã dùng 10 ngàn đồng để dỗ dành nhưng không thành.

Pháp luật - Kẻ 'yêu dì, hiếp cháu' dùng 10 ngàn đồng che giấu tội ác
Lê Văn Chai tại tòa

Lê Văn Chai (SN 1993) sinh ra trong một gia đình làm nông nghiệp nghèo khó với 8 người con ở huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng. Cha mẹ Chai dù đã cố gắng làm lụng quần quật nhưng vẫn không đủ nuôi 8 miệng ăn. Chai là con út, rất được cưng chiều nhưng cũng chỉ học hết lớp 1 bởi nhà quá nghèo.

Nghỉ học ở nhà, Chai suốt ngày lang thang đồng ruộng cùng lũ bạn lêu lổng. Chai luôn cảm thấy chạnh lòng khi chứng kiến những người bạn cắp sách đến trường và oán trách số kiếp nghèo khổ của gia đình mình. Thế nhưng, cái gia đình đói rách của Chai còn phải hứng chịu những khó khăn rất lớn khi bố Chai bỗng nhiên ốm liệt giường.

Số tiền cả nhà tích cóp được trong hơn 10 năm từ đó không cánh mà bay. Tuy nhiên, bệnh tình của cha gã cũng chẳng mấy thuyên giảm. Cuối cùng, mẹ chai phải đưa chồng về nhà. Sau lần đó, cha có thể đi lại một cách bình thường nhưng chuyển sang bị tâm thần nặng. Trong độ tuổi ăn, tuổi lớn, nhìn cảnh nghèo khó của gia đình đã buồn, nay, nhìn người cha ngẩn ngẩn ngơ ngơ suốt ngày càng khiến gã bi quan về cuộc đời hơn.

Chai muốn kiếm tiền, thật nhiều tiền để có thể phụ giúp gia đình và cuối cùng cơ hội cũng đã đến. Năm 18 tuổi, một số người hàng xóm đi làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai về bảo ở đó đang cần tuyển người, lương mỗi tháng gần năm triệu đồng. Với một gã thanh niên suốt ngày bán mặt cho đất, bán lưng cho trời số tiền đó là ngoài tưởng tượng. Không bỏ lỡ cơ hội, gã bắt mối với những người này để xin một chân làm công nhân. Được giới thiệu bởi những công nhân làm từ trước, gã nhanh chóng được nhận vào làm.

Trong thời gian làm công nhân, Chai thuê phòng ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cùng với một số người cùng trang lứa. Thấy bạn bè ai cũng có một chiếc điện thoại, Chai đã tích cóp số tiền lương một tháng trời để mua một chiếc ĐTDĐ. Từ đây, gã thường xuyên truy cập vào những trang web đen để thỏa chí tò mò.

Cũng trong thời gian này, Chai đã làm quen được với chị Tăng Thị Bẽo, một cô công nhân sống ở gần nhà trọ. Thấy gã chân chất, siêng năng, cô gái nhanh chóng chấp nhận lời yêu. Ngay từ nhỏ, chị Bẽo cũng đã phải vất vả vật lộn với cuộc đời. Chị chỉ hy vọng mình có thể gặp được một người đàn ông hiền lành, ham làm ăn, có thể che chở mình trong cuộc sống. Và Chai là người đàn ông đáp ứng đủ những điều kiện đó.

Tình yêu của hai người cứ thế trôi đi và thậm chí có lúc cả hai cùng nghĩ về một đám cưới, một gia đình nhỏ. Thế nhưng, chính cơn thú tính của Chai đã khiến gã mất tất cả trong nháy mắt. Cùng sống với chị Bẽo còn có chị gái và con của chị gái là Nguyễn Thu Thanh (SN 2002). Do Chai hay đến nhà người yêu chơi nên mọi người trong gia đình chị Bẽo đều đã xem gã như một thành viên trong gia đình.

Khoảng 12h trưa ngày 14/12/2011, do có việc bận, chị gái của Bẽo nhờ Chai đến nhà chở con gái đi học ở trường tiểu học phường An Bình. Gã đến đón cháu Thanh quá sớm, nên chở cháu về phòng trọ của mình chơi. Về tới phòng trọ, cháu Thanh hồn nhiên bảo muốn đi vệ sinh. Những thước phim đen ngay lập tức hiện lên trong đầu Chai và hắn không thể kiềm chế được cơn thú tính của mình.

Chai theo sau bé gái, lợi dụng sự ngây thơ, yếu ớt của cô bé để thực hiện hành vi giao cấu. Do bị đau, Thanh khóc đòi về nhà khiến Chai chột dạ. Gã rút trong túi ra 10 ngàn và nói "Con đừng kể với ai chuyện này nhé!". Tuy nhiên, do quá đau, cháu bé vứt tiền xuống nền và tiếp tục khóc lóc. Cố gắng nhưng vẫn không dỗ được Thanh nín khóc, giờ vào lớp lại sắp đến, Chai chở vội nạn nhân đến trường rồi bỏ trốn.

Tại trường, cô giáo chủ nhiệm nhận thấy Thanh có điều bất thường nên đã cố gắng gặng hỏi nhưng Thanh chỉ khóc mà không nói gì. Cố giáo liền gọi điện để mẹ Thanh đưa cháu về nhà. Chị như rụng rời chân tay khi nghe con gái thuật lại những gì đã xảy ra. Chị đưa con gái đến bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai chữa trị vết thương, đồng thời viết đơn tố cáo hành vi của người yêu em gái. Biết không thể cứ trốn mãi được, ba ngày sau, Chai đến công an TP. Biên Hòa đầu thú.

Không lâu sau, TAND tối cao tại TP.HCM đã tuyên án Chai 15 năm tù. Đây là bản án thích đáng cho kẻ đồi bại nhẫn tâm làm hại cả cháu gái của người yêu. Chai đã mấ tất cả và tương lai của gã chỉ còn là một màu xám phủ đầy dù tuổi đời mới tròn 20.

Theo Báo Công lý

Vợ tố cáo chồng hiếp dâm con gái

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:33
Thấy đứa con gái thứ 3 là cháu L (mới hơn 12 tuổi 6 tháng) chuẩn bị đi chơi, thú tính của Trước nổi lên. Trước đưa cháu L vào buồng đòi quan hệ tình dục với cháu...

Bản ản cho 9X hại đời bé gái xong lăn ra ngủ quên dưới gầm giường

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:44
Sau khi hiếp dâm bé gái, Huấn lăn ra ngủ như chết dưới gầm giường, cho đến khi lực lượng công an xã ập tới.

Thản nhiên nhìn bạn gái bị 3 thanh niên hiếp dâm

Thứ 4, 24/07/2013 | 13:51
Rủ bạn đi nhậu và chở về, nhưng giữa đường thanh niên 17 tuổi này lại bình thản nhìn 3 bạn nhậu thay phiên làm nhục cô bạn mình.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

Đi ngủ nhờ, "hại đời" con gái chủ nhà

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:15
Đến nhà người quen nghỉ trưa, Chi thấy mẹ cháu T. ngủ trong nhà còn cháu T. rửa chén trong bếp nên Chi nổi tà dâm, cưỡng hiếp cháu bé.
Cùng chuyên mục

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.