Khách hàng cảm thấy thế nào về sản phẩm viên bổ mắt Flopti Eye?

Thứ 2, 27/12/2021 | 16:36
0
Viên bổ mắt Flopti Eye là sản phẩm của công ty Dược Dân Khang được khách hàng tin dùng để bảo vệ và ngăn ngừa các bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng, giảm thị lực,…

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sản phẩm cũng như các phản hồi từ người tiêu dùng khi sử dụng viên uống Flopti Eye để lựa chọn một sản phẩm vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả cao cho quá trình lâu dài bảo vệ “cửa sổ tâm hồn”.

Viên uống bổ mắt Flopti Eye là gì?

Viên uống bổ mắt Flopti Eye là sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu và đặc biệt trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng đôi mắt sáng khỏe. Sản phẩm viên uống bổ mắt Flopti Eye được đánh giá là phù hợp với đại đa số người tiêu dùng với mong muốn bảo vệ một đôi mắt sáng khỏe, đặc biệt là các đối tượng có thị lực suy giảm, người có các triệu chứng về mắt như khô mắt, hoa mắt, mờ mắt hay có nguy cơ bị đục thủy tinh thể hay thoái hóa điểm vàng.

Cần biết - Khách hàng cảm thấy thế nào về sản phẩm viên bổ mắt Flopti Eye?

Flopti Eye - Giải pháp vàng giúp tăng cường thị lực và giảm cận thị

Công dụng và đặc điểm nổi bật của viên uống bổ mắt Flopti Eye

Viên uống bổ mắt Flopti Eye ngoài giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho đôi mắt mà còn giúp bảo vệ đôi mắt của bạn một cách tối ưu nhất.

- Giúp loại bỏ, cải thiện và hạn chế các tình trạng về mắt như khô mắt, mỏi mắt, giảm sút thị lực, ngứa đỏ mắt hay chảy nước mắt sống.

- Cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp nuôi dưỡng đôi mắt sáng khỏe từ sâu bên trong đồng thời giúp bảo vệ các tế bào thần kinh thị giác.

- Giúp hỗ trợ và phục hồi sức khỏe của đôi mắt cũng như tăng sức đề kháng sau các cuộc phẫu thuật hay chấn thương liên quan đến mắt.

- Giúp ngăn ngừa và hạn chế tình trạng lão hóa mắt cũng như phòng tránh các bệnh liên quan đến mắt như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp,…

Cần biết - Khách hàng cảm thấy thế nào về sản phẩm viên bổ mắt Flopti Eye? (Hình 2).

Những ưu điểm vượt trội của Viên uống bổ mắt Flopti Eye giúp đôi mắt khỏe đẹp

Viên uống bổ mắt Flopti Eye có uy tín, chất lượng không?

Flopti Eye là sản phẩm của công ty cổ phần Dân Khang, là một công ty luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Điều này mang đến sự yên tâm cho khách hàng sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất ở các nhà máy đạt chuẩn GMP, HACCP, ISO 22000 để đảm bảo tạo ra những viên thuốc chất lượng đến tay người dùng.

Đặc biệt là được Bộ Y tế chứng nhận về các quy định an toàn thực phẩm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Cần biết - Khách hàng cảm thấy thế nào về sản phẩm viên bổ mắt Flopti Eye? (Hình 3).

Sản phẩm viên bổ mắt Flopti Eye đã được chứng nhận uy tín, chất lượng

Cảm nhận của khách hàng sau khi dùng Flopti Eye

Anh Nguyễn Văn A - Nhân viên văn phòng: “Với đặc thù công việc phải làm việc với màn hình vi tính, điện thoại thường xuyên khiến mắt thường mỏi, hoa mắt, chóng mặt. Tình trạng này đã kéo dài khiến tôi cảm thấy rất khó chịu và lo lắng cho sức khỏe. Tình cờ ra nhà thuốc được các Dược sĩ tư vấn sử dụng viên bổ mắt Flopti eye, sau một liệu trình tôi thấy tình trạng mỏi mắt, nhức mắt của mình cải thiện rất nhiều”.

Chị Nguyễn Thị T - 49 tuổi: “Tôi tìm hiểu sản phẩm viên uống bổ mắt Flopti Eye trên mạng và được tư vấn bởi các dược sĩ có chuyên môn qua số hotline thấy cũng yên tâm phần nào nên tôi quyết định mua dùng thử. Mỗi ngày tôi uống đều hai viên, đến nay tôi đã sử dụng được 2 liệu trình rồi và mới đặt thêm cho ông xã tôi sử dụng nữa”.

Hai phản hồi trên chỉ là một trong số rất nhiều những đánh giá tích cực mà Viên sáng mắt Flopti Eye nhận được trong thời gian qua, mong rằng các khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt, giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Thông tin sản phẩm

Đơn vị chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dân Khang

Địa chỉ: 242/16 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM.

Website: dankhang.vn

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

LÊ THỦY

Có 1 trong 8 biểu hiện này, rất có thể trẻ đã bị suy giảm thị lực

Thứ 5, 07/10/2021 | 12:00
Nếu trẻ không được phát hiện bệnh sớm để đeo kính kịp thời, suy giảm thị lực sẽ ngày càng nặng, thậm chí dẫn đến nhược thị, ảnh hưởng tới sự phát triển trí tuệ.

Tp.HCM: Giảm áp lực cung ứng hàng hóa nhờ shipper, nhân viên siêu thị

Thứ 4, 01/09/2021 | 22:00
Cùng lúc cấp thêm giấy đi đường cho nhân viên siêu thị và tạo điều kiện cho shipper hoạt động, việc cung ứng hàng hóa tại Tp. Hồ Chí Minh từng bước nhịp nhàng hơn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.