Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3

Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3

Thứ 7, 07/09/2013 | 12:30
0
Tổng hợp nhanh 10 ứng dụng và tính năng nổi bật trên "siêu phẩm" Galaxy Note 3 mới được Samsung giới thiệu.

Công nghệ - Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3 

Như vậy là chiếc điện thoại lai máy tính bảng được chờ đợi nhất trong năm của Samsung đã chính thức xuất hiện. Galaxy Note 3 thừa kế đầy đủ những "tinh hoa" từng làm nên tên tuổi của dòng Note và hơn nữa, Samsung còn trang bị thêm cho sản phẩm mới của mình những tính năng đặc biệt thú vị. Bài viết sẽ tổng hợp nhanh và gửi đến bạn đọc 10 ứng dụng, tính năng đáng chú ý nhất trên Galaxy Note 3.

Multi Window

Công nghệ - Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3 (Hình 2).

Với một màn hình kích thức lớn hơn, chính xác là 5,7 inch thì việc thao tác cùng lúc nhiều ứng dụng trên Samsung Galaxy Note 3 sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tính năng Multi Window cho phép người dùng mở từ 2 ứng dụng cùng lúc hoặc 2 cửa sổ của cùng một chương trình mà không cần lần lượt chuyển qua lại giữa các ứng dụng.

Drag and Drop

Công nghệ - Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3 (Hình 3).

Tính năng mới này là một bổ sung tuyệt vời, nhất là khi kết hợp với Multi Window. Người dùng có thể tùy chọn kéo, thả nội dung ưa thích như hình ảnh hoặc một đoạn văn bản từ cửa sổ chương trình này sang một chương trình khác đang chạy.

Air Command

Công nghệ - Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3 (Hình 4).

Đây là tính năng mới quan trọng nhất trên Galaxy Note 3, nó cho phép người dùng có thể sử dụng bút S-Pen để truy cập nhanh vào 5 tính năng độc đáo dưới đây chỉ bằng cách nhấn vào nút ra lệnh ở trên bút

Pen Window

Công nghệ - Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3 (Hình 5).

Đây là một ứng dụng khá được ưa thích tương tự “Small Apps” trên điện thoại Sony, về cơ bản, nó cho phép bạn phác thảo một khu vực lớn hay nhỏ như bạn muốn, và sau đó khởi động một ứng dụng ngay trong khu vực đó, nó rất tiện để bạn có thể làm việc với nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Action Memo

Công nghệ - Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3 (Hình 6).

Lấy cảm hứng từ S Memo, Action Memo cho phép làm nhiều hơn với những gì mà bút S-Pen ghi chép trong nó chứ không phải chỉ lưu lại ghi chép như một hình ảnh tĩnh. Ví dụ như bạn khi ghi lại số điện thoại của ai đó, và bạn có thể nhanh chóng thực hiện ngay một cuộc gọi đến người đó ngay từ ứng dụng.

Scrapbook

Công nghệ - Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3 (Hình 7).

Một tính năng tương tự như Google Keep và Pocket cho phép bạn lưu lại nhiều trang web hay các thông báo dưới dạng offline để có thể xem lại bất cứ lúc nào.

S Finder

Công nghệ - Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3 (Hình 8).

Tính năng này cho phép bạn thực hiện việc tìm kiếm một cách mạnh mẽ, ví dụ, bạn có thể tìm kiếm nội dung viết tay trong ghi chú của bạn và các ứng dụng ghi nhớ, cũng như các ký hiệu và công thức.

Screen Write

Công nghệ - Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3 (Hình 9).

Với Screen Write, người dùng có thể chụp ảnh toàn màn hình ngay khi ra lệnh và cho phép bạn ghi chú những thông tin cần thiết trên ảnh chụp màn hình đó.

My Magazine

Công nghệ - Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3 (Hình 10).

Nhiều người cho rằng Samsung đã “học tập” ứng dụng BlinkFeed của HTC để cho ra đời Mu Magazine. Có ba loại tin tức được đưa vào ứng dụng này: Tin Tức, Mạng xã hội và Cá nhân (News, Social và Personal). Cách thức hoạt động, chuyển trang của My Magazine cũng nhiều nét tương đồng với ứng dụng đọc tin nổi tiếng thế giới: Flipboard.

Samsung KNOX

Công nghệ - Khám phá 10 tính năng nổi bật trên Galaxy Note 3 (Hình 11).

Đây là ứng dụng giúp tăng cường bảo mật trên Galaxy Note 3, chống lại các phần mềm độc hại, đồng thời nó cũng cho phép người dùng hoàn toàn vô hiệu hóa các thiết bị của họ từ xa, trong trường hợp bị mất cắp.

Đài Trang

Samsung Galaxy Note 3: Bình mới rượu cũ

Thứ 7, 07/09/2013 | 07:31
Samsung đã làm được gì với Galaxy Note 3 và chiếc điện thoại này có những điểm gì nổi bật ? Bài đánh giá nhanh của TechZ hôm nay sẽ giúp các bạn trả lời cho câu hỏi này.

Có gì mới trên bút cảm ứng S-Pen của Galaxy Note 3

Thứ 5, 05/09/2013 | 14:33
Hầu hết những điều thú vị ở Galaxy Note 3 đều xoay quanh chiếc bút S-Pen thần kì.

Samsung Galaxy Note 3 chính thức trình làng với nhiều cải tiến

Thứ 5, 05/09/2013 | 08:51
Tại sự kiện IFA năm nay, Samsung chính thức trình làng siêu phẩm phablet Galaxy Note 3.

Samsung Galaxy Note 3 đối đầu cùng HTC One Max

Thứ 4, 04/09/2013 | 14:33
Sự kiện IFA 2013 sắp đến gần, đồng nghĩa với sự hiện diện của cả 2 siêu phẩm phablet đình đám – Samsung Galaxy Note 3 và HTC One Max.

Galaxy Note 3 lại lộ 'ảnh nóng'

Thứ 3, 03/09/2013 | 18:42
Nếu như những hình ảnh này là chính xác, đây có lẽ sẽ là những hình ảnh rõ nét và hoàn thiện nhất từng được xuất hiện trước công chúng của chiếc điện thoại này.

Lộ thiết kế Galaxy Note 3 viền màn hình cực mỏng

Thứ 3, 27/08/2013 | 07:42
Note 3 sẽ được ra mắt vào ngày 4/9.