Khám phá bài thuốc quý chữa khỏi bệnh trĩ không cần phẫu thuật

Khám phá bài thuốc quý chữa khỏi bệnh trĩ không cần phẫu thuật

Thứ 4, 09/03/2016 | 15:05
0
ới bài thuốc gia truyền bốn đời của dòng họ Nguyễn, Lương y Nguyễn Thị Hiền đã khiến hàng nghìn lượt bệnh nhân mắc trĩ tìm lại sự tự tin, thoát khỏi sự đau đớn của căn bệnh khó nói này.

Đời sống - Khám phá bài thuốc quý chữa khỏi bệnh trĩ không cần phẫu thuật

Theo ghi nhận của PV, 8h sáng, bệnh nhân đã xếp hàng kín sân.

Với bài thuốc gia truyền bốn đời của dòng họ Nguyễn, Lương y Nguyễn Thị Hiền - trú tại Xóm Đình-Thôn Phú Vinh- Xã An Khánh- Huyện Hoài Đức - Thành phố Hà Nội đã khiến hàng nghìn lượt bệnh nhân mắc trĩ tìm lại sự tự tin, thoát khỏi sự đau đớn của căn bệnh khó nói này. Đặc biệt, cách chữa trĩ bằng Y học cổ truyền của Lương y Nguyễn Thị Hiền đã chặn đứng được nhiều biến chứng nguy hiểm như rò rỉ nước hậu môn, tái mắc trĩ nhiều lần sau, tắc mạch, nghẹt, nhiễm khuẩn, bội nhiễm,…gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

Truyền nhân duy nhất sở hữu bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng phương pháp Đông Y

Tìm đến Xóm Đình-Thôn Phú Vinh- Xã An Khánh- Huyện Hoài Đức - Thành phố Hà Nội không quá khó khăn để chúng tôi tới được địa chỉ nhà lương y Nguyễn Thị Hiền. Căn nhà gọn gàng, sạch sẽ nằm cách chân cầu vượt An Khánh khoảng 200m luôn tấp nập bệnh nhân khắp nơi ra vào.

Được biết Lương y Nguyễn Thị Hiền là con gái thứ hai của một vị lang y nổi tiếng. Ngay từ khi lên 6 tuổi, Nguyễn Thị Hiền đã được tiếp xúc với kho dược liệu quý của gia đình. Người cha có tầm nhìn rộng sớm nhận ra cô con gái thứ hai của mình có duyên với nghề Y nên đã lên chương trình giáo dục ngay khi cô có thể nhận thức được.

Không phụ lòng mong đợi của cha, Nguyễn Thị Hiền không những tiếp thu rất nhanh những kiến thức về Đông y mà còn tiếp tục phấn đấu và trở thành một trong những sinh viên xuất sắc của Học viện Y học Cổ truyền Tuệ Tĩnh. Thời gian học tập tại trường đã giúp lương y Nguyễn Thị Hiền có được những kiến thức bài bản về Y học hiện đại, có thể so sánh những điểm mạnh - yếu của hai nền Y học. Lương y Nguyễn Thị Hiền cho biết, chính nhờ sự am hiểu cả Đông y và Tây y đã giúp lương y rất nhiều trong công tác chữa bệnh của mình.

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ cây đa ở Điện Biên có hơn 100 tổ ong khoái, thu hàng tấn mật rừng/năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:52
Khoảng 15 năm nay, cây đa bỗng xuất hiện đàn ong khoái từ đâu về làm tổ, chi chít khắp các cành cây, mỗi năm thu về hàng tấn mật quý.

Loài côn trùng đắt nhất thế giới, giá 2 tỷ/con, đại gia tranh nhau mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:30
Sự độc đáo trên cơ thể kết hợp với mức độ khan hiếm khiến giới thượng lưu sẵn sàng chi một khoản không nhỏ để mang loài côn trùng này về làm thú cưng.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Anh nông dân đút túi tiền tỷ mỗi năm nhờ trồng cây “ngọt ngào như dòng sữa mẹ”

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:30
Anh nông dân ở miền Tây mỗi năm nhẹ nhàng thu tiền tỷ nhờ trồng các loại cây đặc sản vạn người mê, trong đó có quả ”ngọt ngào như dòng sữa mẹ”.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.