Khám phá nha khoa Amber hiện đại bậc nhất Sài Gòn

Thứ 4, 26/07/2023 | 15:26
0

Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cùng đội ngũ bác sĩ uy tín Nha khoa Alber luôn là điểm đến chuẩn dịch vụ chất lượng 5 sao cùng quy trình chăm sóc chuẩn quốc tế.

Cần biết - Khám phá nha khoa Amber hiện đại bậc nhất Sài Gòn

Nha Khoa Quốc Tế Amber Dental tại 656/45 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM

Trang thiết bị, máy móc tiên tiến

Với mục tiêu xây dựng phòng khám quốc tế tiêu chuẩn cao, Amber mạnh tay đầu tư, nâng cấp hệ thống trang thiết bị y tế nhập khẩu để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo, đẳng cấp quốc tế. Hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ chẩn đoán, điều trị nhanh chóng, chính xác, đáp ứng các kỹ thuật nha khoa không đau.

Phòng khám còn đặc biệt chú trọng đến khâu vô trùng, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình thực hiện chống nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn của Sở Y tế. “Tất cả máy móc, thiết bị của phòng khám đều được vệ sinh vô trùng ngay sau khi sử dụng để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn, đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ cho khách hàng”, đại diện phòng khám nói. 

Một trong những thế mạnh của Amber là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ của phòng khám đều được đào tạo bài bản, có hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực phục hình răng. Họ đã thực hiện hàng trăm ca thẩm mỹ răng sứ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Cần biết - Khám phá nha khoa Amber hiện đại bậc nhất Sài Gòn (Hình 2).

Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm

Phòng khám Amber có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giỏi, trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, mọi quy trình khám - chữa phải thực hiện chỉn chu và tận tâm.

Đại diện phòng khám cho biết, đội ngũ nha sĩ còn thường xuyên tham gia các lớp đào tạo và khóa tu nghiệp chuyên sâu về chỉnh nha, phục hình thẩm mỹ… tại nước ngoài để học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn. 

Các bác sĩ tại Amber sẵn sàng xử lý những nỗi lo về vấn đề răng miệng cho bệnh nhân, thực hiện các quy trình một cách chuẩn xác, nỗ lực đảm bảo điều trị nhẹ nhàng, không đau, không lây nhiễm chéo. Phòng khám hướng đến mục tiêu khách hàng không phải mất thời gian đi bảo hành, đảm bảo hàm răng bền, đẹp qua thời gian.

Dịch vụ chuyên nghiệp 

Dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp chính là một trong những “chìa khóa” quan trọng giúp phòng khám được đánh giá cao. Amber luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ chăm sóc hoàn hảo. Khi thăm khám, khách hàng có thể chủ động đặt lịch hẹn theo nhu cầu, được chăm sóc tận tình, hướng dẫn chi tiết cũng như giải đáp mọi thắc mắc.

Cần biết - Khám phá nha khoa Amber hiện đại bậc nhất Sài Gòn (Hình 3).

Đại diện phòng khám bày tỏ: “Phòng khám hội tụ đầy đủ nguồn lực về con người, thiết bị máy móc, công nghệ và đặc biệt là sự tận tâm với khách hàng. Đó là bí quyết giúp nha khoa luôn là địa chỉ tin tưởng của khách hàng. Giá trị cốt lõi của phòng khám Amber là lấy khách hàng làm trung tâm, luôn nỗ lực để mang đến chất lượng tốt nhất với trải nghiệm hoàn hảo nhất… Để có được sự tin tưởng của khách hàng ở thời điểm hiện tại là hành trình không ngừng nỗ lực và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của nha khoa Amber”.

Liên hệ nha khoa Amber 

Địa chỉ : 656/45 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM

Hotline: 1900.299.997

Tiktok:: https://www.tiktok.com/@thammyamber.com

Youtubehttps://www.youtube.com/@nhakhoaquocteamber/featured

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaamber

Hoàng Văn

Tag: nha khoa

Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng: Tận tâm với tôn chỉ "tâm - đức", là điểm đến đáng tin cậy khi làm răng sứ và trồng implant

Thứ 7, 22/07/2023 | 16:16
Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực nha khoa tại thành phố Đà Nẵng. Với tôn chỉ "Tâm - Đức" đặt lên hàng đầu, Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng luôn cam kết đem đến sự tận tâm và chất lượng dịch vụ hàng đầu để mang đến nụ cười tươi sáng và sức khỏe răng miệng hoàn hảo cho từng khách hàng.

Nha khoa Ruby Luxury - Nâng Tầm Chất Lượng Nha Khoa Việt Nam

Thứ 6, 21/07/2023 | 15:55
Nụ cười là chiếc chìa khóa mở trái tim của người khác. Khi có một hàm răng đẹp điều đó khiến bạn sẽ luôn nở nụ cười thật đẹp với người đối diện.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.