Khám phá thế giới ẩm thực đa dạng cùng Tiktoker Thu Hương

Thứ 2, 13/03/2023 | 17:10
0

Nhắc đến Food Reviewer thì không quá khó để bạn có thể kể ra một vài cái tên đặc biệt. Nhưng để mà nói về sự tâm huyết, dày công nghiên cứu và thân thiện thì các chị em rất khó để có thể bỏ qua Tiktoker Thu Hương. Chị đã trở thành một trong những influencer ẩm thực được yêu thích nhất trên nền tảng tiktok hiện nay. Và đằng sau ánh hào quang ấy – Thu Hương vẫn là người vợ đảm, người mẹ hiền đồng thời trở thành người phụ nữ hiện đại truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ!

Cùng tìm hiểu thêm những thông tin về tiktoker Thu Hương nhé!

1. Tiktoker Thu Hương là ai?

Có thể nói trong thời buổi công nghệ số như hiện nay, chúng ta đã và đang chứng kiến rất nhiều cái tên làm nên thương hiệu riêng trong làng review ẩm thực. Và đặc biệt đều là những người trẻ tuổi với tâm hồn “ăn uống” cháy bỏng. Thế nhưng, bằng một sức hút nào đó, tiktoker Thu Hương vẫn đang khẳng định được sức hot của mình trên nền tảng này.

Cần biết - Khám phá thế giới ẩm thực đa dạng cùng Tiktoker Thu Hương

Hot Tik Tok Thu Hương - người chuyên review ẩm thực chất lượng và uy tín

Tiktoker Thu Hương tên đầy đủ là Lê Thị Thu Hương. Chị sinh năm 1983 và hiện đang sống tại Hải Phòng. Không chỉ được biết đến là một người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội tiktok với gần 1 triệu lượt follow mà Thu Hương còn là một người phụ nữ có chuyên môn và thành đạt trong công việc kinh doanh.

Hiện tại chị đang là một người vợ, người mẹ đảm đang và luôn hạnh phúc với cuộc sống của mình. Chính nhờ sự tận tâm, nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp Thu Hương trở thành một tiktoker nổi tiếng và được rất nhiều người ngưỡng mộ. Đó thực sự chính là thành quả tuyệt vời mà chị xứng đáng nhận được.

2. Những dấu ấn đặc biệt làm nên thương hiệu tiktoker Thu Hương – tận tâm và chân thật

Ở thời buổi thật giả lẫn lộn như hiện tại, thực sự rất khó để khách hàng có thể tìm được người bán hàng có tâm. Nhưng Thu Hương luôn khác biệt, chị làm video review đồ ăn không chỉ để quảng cáo sản phẩm mà còn để chia sẻ kinh nghiệm và dành cho khách hàng những lời khuyên chân thành nhất. Theo đó là những đánh giá chân thật giúp người xem có thể nhận định được sản phẩm một cách chính xác.

Cần biết - Khám phá thế giới ẩm thực đa dạng cùng Tiktoker Thu Hương (Hình 2).

Thu Hương sở hữu tài khoản tik tok với hơn 90.000 lượt theo dõi

Không chỉ vậy, Thu Hương cũng xuất phát điểm là một người tiêu dùng, chính vì vậy trước khi review chị luôn đặt trọng tâm là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Và để làm được điều này, không có gì quan trọng hơn sự tận tâm và nỗ lực hơn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, chị luôn chú trọng đa dạng hóa từng món ẩm thực mỗi khi review để khách hàng có cơ hội được tiếp cận và tìm hiểu thêm về nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Cần biết - Khám phá thế giới ẩm thực đa dạng cùng Tiktoker Thu Hương (Hình 3).

Chị Thu Hương sở hữu rất nhiều video lên top thịnh hành

Nhưng điều mấu chốt quan trọng để làm nên cốt cách của một tiktoker chuyên nghiệp và thành công chính là cái tâm huyết với nghề bán hàng mà chị đang theo đuổi. Thu Hương đã có kinh nghiệm gần 20 năm và luôn sống trọn với đam mê công việc. Chị đặt cái tâm vào từng sản phẩm và tuân thủ tôn chỉ: “Bán hàng bằng sự tử tế”. Đây chính là những điểm cộng tuyệt vời ở một người phụ nữ tự tin làm nên thương hiệu tiktoker Thu Hương.

3. Tiktoker Thu Hương – 30 tuổi chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu thực hiện những dự định mới

Có thể nói, những thành công có được hôm nay chính là trái ngọt sau thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ của một influencer ẩm thực – hot tiktoker Thu Hương. Không chỉ gặt hái được vinh quang cho chính mình, mà câu chuyện của chị còn là nguồn cảm hứng cho rất nhiều chị em phụ nữ khác.

Cần biết - Khám phá thế giới ẩm thực đa dạng cùng Tiktoker Thu Hương (Hình 4).

Thu Hương sở hữu một gia đình hạnh phúc và chị luôn hài lòng với điều đó

Nhiều người sẽ nghĩ rằng, tiktoker là một công việc phù hợp cho giới trẻ và không thể được bắt đầu vào khi đã qua tuổi 30. Tuy nhiên, Thu Hương đã chứng minh rằng độ tuổi không phải là yếu tố quan trọng nhất, mà quan trọng nhất là niềm đam mê và nỗ lực của bản thân.

Sở hữu một kênh tiktok với gần 1 triệu lượt theo dõi và có tới hàng ngàn lượt tương tác mỗi video, đó chính là sự khẳng định chắc nịch về tinh thần không ngừng cố gắng của Thu Hương. Bạn hãy nhớ - 30 tuổi chưa phải là quá muộn để bắt đầu, và đam mê và sự kiên trì sẽ giúp ta đạt được những điều mà mình mong muốn. Chúc cho Tiktoker Thu Hương sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình! Chúc cho các bạn trẻ chưa tìm được lý tưởng sống sẽ mạnh mẽ và kiên cường!

Thu Hà

Tag: Review

24H review: Phái đẹp Việt thích thú "lăn lê" với trào lưu tập luyện chuẩn "giá con nhà giàu"

Thứ 2, 07/11/2022 | 09:47
Đây là môn thể thao được phái đẹp yêu thích trong những năm gần đây.

[Review] đạp vịt hồ Trúc Bạch cho cuối tuần cực Chill

Thứ 4, 14/09/2022 | 14:25
Hồ Trúc Bạch là một phần của hồ Tây với diện tích mặt nước khoảng 22ha, hồ sở hữu không gian xanh mát nên đã trở thành địa điểm đạp vịt nổi tiếng của thủ đô.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.