[Review] đạp vịt hồ Trúc Bạch cho cuối tuần cực Chill

Thứ 4, 14/09/2022 | 14:25
0
Hồ Trúc Bạch là một phần của hồ Tây với diện tích mặt nước khoảng 22ha, hồ sở hữu không gian xanh mát nên đã trở thành địa điểm đạp vịt nổi tiếng của thủ đô.

Mỗi dịp cuối tuần, nơi đây lại đón hàng trăm du khách đổ về trải nghiệm đạp vịt hồ Trúc Bạch. Ngoài đạp vịt, du khách cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon như: kem Tây Hồ, bánh Tôm,...

Hồ có hai hòn đảo nhỏ là đảo Ngũ Xá và đảo Châu Chử, trong đó đảo Châu Chử là nơi gắn liền với tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt với đền Thủy Trung Tiên. Do đó, hồ Trúc Bạch được ví như điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Hà Nội.

Cần biết - [Review] đạp vịt hồ Trúc Bạch cho cuối tuần cực Chill

1. Trải nghiệm đạp vịt hồ Trúc Bạch

Mặc dù chỉ là một phần nhỏ của Hồ Tây nhưng hồ Trúc Bạch lại ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng du khách bởi không gian xanh mát, hàng phượng xanh có khả năng biến đổi màu sắc theo mùa. Cùng với đó là hai hòn đảo nhỏ nổi bật giữa mặt hồ êm ả tạo nên khung cảnh đầy chất thơ, rất phù hợp để trải nghiệm đạp vịt hồ Trúc Bạch và ngắm cảnh.

- Ban ngày: Du khách có thể dễ dàng cảm nhận được không gian trong lành bởi từng làn gió mát thổi tới từ mặt hồ. Mỗi độ hè về cả hồ Trúc Bạch như ngập tràn trong sắc đỏ rực rỡ của hoa phượng. Mặt hồ ánh lên màu xanh ngọc bích êm ả khiến du khách mải mê nhìn ngắm mà quên hết mọi phiền muộn.

- Ban đêm: Khi màn đêm buông xuống hồ Trúc Bạch như khoác lên mình chiếc “áo mới” rực rỡ sắc màu với ánh đèn lấp lánh, xen lẫn vào đó là bóng hàng phượng đổ trên mặt nước. Cảm giác vừa đạp vịt hồ Trúc Bạch vừa lắng tiếng nhạc du dương từ quán cafe phía xa vọng lại đầy lãng mạn khiến du khách bồi hồi nhớ mãi.

Cần biết - [Review] đạp vịt hồ Trúc Bạch cho cuối tuần cực Chill (Hình 2).

Một số thông tin hữu ích cho trải nghiệm đạp vịt hồ Trúc Bạch của du khách đã được tổng hợp dưới đây:

- Chi phí trải nghiệm đạp vịt:

+ Thuyền to cho gia đình 200k

+ Thuyền nhỏ cho cặp đôi 100k

- Giờ mở cửa - bến: 7h00 - 21h30

- Thông tin liên hệ: 0963032907

- Địa chỉ: Số 103A4, phố Lạc Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình

Để di chuyển đến hồ Trúc Bạch du khách có thể lựa chọn một trong những phương tiện sau: taxi, grab, xe buýt, xe máy.

+ Xe buýt: Xe buýt số 50, E05, E09; điểm xuống ngã 3 đường Thanh Niên, Trấn Vũ cách bến đạp vịt hồ Trúc Bạch khoảng 190m ~ 2p đi bộ

+ Xe máy: Du khách có thể gửi xe ở khu vực gần bến Du thuyền Highland hoặc bãi đỗ xe đối diện bến đạp vịt.

Ngoài đạp vịt, du khách cũng có thể thuê xe đạp đôi và trải nghiệm không khí trong lành của hồ Trúc Bạch, hồ Tây. Đồng thời thưởng thức những món ăn vặt gắn liền với tuổi thơ như: bò bía, kem que,...

2. Một số trải nghiệm vui chơi khác tại hồ Trúc Bạch

Du khách cũng có thể kết hợp đạp vịt hồ Trúc Bạch với nhiều trải nghiệm thú vị khác gần đây như:

- Du thuyền Highland còn có tên gọi khác là quán cà phê nổi được ví như biểu tượng du lịch của hồ Trúc Bạch mà bất cứ ai cũng muốn một lần trải nghiệm. Toàn bộ không gian quán được thiết kế như một chiếc du thuyền 2 tầng nằm giữa lòng hồ kết hợp với nhiều ô cửa sổ tạo nên không gian mở vô cùng thoáng đãng.

Cần biết - [Review] đạp vịt hồ Trúc Bạch cho cuối tuần cực Chill (Hình 3).

- Thưởng thức bánh Tôm Hồ Tây cũng là một lựa chọn hoàn hảo sau khi kết thúc hoạt động đạp vịt hồ Trúc Bạch, bởi lúc này bất cứ ai cũng mong muốn nạp thêm năng lượng. Hơn nữa, bánh tôm là một trong những đặc sản nổi tiếng của Hà Nội mà bất cứ ai cũng muốn nếm thử khi có dịp ghé thăm Hà Nội.

- Thăm quan bảo tàng Hanoi Studio Gallery cũng là trải nghiệm phù hợp sau khi đạp vịt. Không gian của bảo tàng mang đậm nét cổ kính gắn liền với hình ảnh của Hà Nội qua nhiều thời kỳ khác nhau, trong đó có nhiều vật dụng gắn liền với tuổi thơ của không ít du khách. Bảo tàng cũng được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch Hà Nội hấp dẫn du khách quốc tế của thủ đô (Tripadvisor).

Hy vọng những những kinh nghiệm về đạp vịt hồ Trúc Bạch mà Du Lịch 3 Miền đã cung cấp thì du khách đã có những thông tin hữu ích cho chuyến đi cuối tuần sắp tới. Đừng quên theo dõi chúng tôi để thường xuyên cập nhật những thông tin du lịch Việt Nam hữu ích, đúng xu hướng nhất.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

- Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa

- Địa chỉ: Số 27 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

- Website: dulich3mien.vn - Trang web giới thiệu các địa điểm du lịch việt nam nổi bật nhất

- Hotline: 033 600 8484

- Email: dulich3mien.info@gmail.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”

Quang Tâm

Tag: du lịch

Khánh Hòa tìm cách để kết nối điện ảnh và du lịch

Thứ 3, 13/09/2022 | 16:01
Ngày 13/9, tại Tp.Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức hội thảo “Khánh Hòa – điểm kết nối lý tưởng của điện ảnh và du lịch”.

Khánh Hòa: Vì sao Bến tàu du lịch Nha Trang thường ùn ứ giao thông?

Thứ 2, 12/09/2022 | 16:09
Khu vực Bến tàu du lịch Nha Trang, phường Vĩnh Trường, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa thường xảy ra ùn ứ giao thông đường bộ vào các giờ cao điểm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ, “khắc tinh” của bệnh xương khớp

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:59
Bonmax Joint sử dụng 6 hoạt chất tinh tuyển từ nguồn dược liệu sạch là lựa chọn tối ưu cho người bị bệnh xương khớp.

Đội bóng tài năng Tôm Sport đăng quang ngôi vị vô địch toàn quốc Fun Cup 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:40
Fun Cup 2024 - Giải đấu bóng đá bán chuyên mang tinh thần thể thao lành mạnh đời thường đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam hấp dẫn nhất năm 2024.

Hành trình chạy bộ Xuyên Việt gây Quỹ Áo ấm cho em

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:00
Quỹ Áo ấm cho em ra đời sau dịch Covid-19 với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo, mồ côi và bệnh tật. Quỹ được anh Nguyễn Văn Long (cựu VĐV điền kinh Gia Lai) khởi xướng.

Topstar tổ chức thành công bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:35
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh.

Ông Nguyễn Ngọc Thuận - CEO Đặt Tiệc Tại Nhà 24H

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:05
CEO Ngọc Thuận đã rất thành công với dịch vụ đặt tiệc tại nhà khi mang đến cho khách hàng những bữa tiệc chất lượng, những món ăn ngon với chi phí vô cùng hợp lý.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...