Khánh Phương - Nguyễn Văn Chung từng mâu thuẫn đến mức

Khánh Phương - Nguyễn Văn Chung từng mâu thuẫn đến mức "cạch mặt" nhau

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:08
0
Khánh Phương nổi đình nổi đám nhờ bản hit Chiếc khăn gió ấm do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác nhưng cũng vì bài hát đó mà cả hai giận nhau suốt thời gian dài.

Mới đây ca sĩ Khánh Phương và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã xuất hiện trong tập 7 của chương trình Chuyến xe thời gian với vai trò khách mời. Tại đây, Khánh Phương đã có dịp trải lòng về khó khăn trong những ngày đầu theo đuổi con đường ca hát. Ngoài ra anh cũng hé lộ về chuyện từng xảy ra mâu thuẫn tiền bạc căng thẳng với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Giải trí - Khánh Phương - Nguyễn Văn Chung từng mâu thuẫn đến mức 'cạch mặt' nhau

Khánh Phương kể về quãng thời gian khó khăn khi phải lựa chọn giữa việc đi hát hay lui về phát triển việc kinh doanh của gia đình.

Khánh Phương kể trước khi hoạt động solo từng đứng ra thành lập nhóm nhạc mang tên MP5. Nhóm nhạc gồm anh, Trương Thế Vinh và hai thành viên khác. Tuy nhiên sau 3 năm hoạt động, MP5 tan rã trong sự tiếc nuối và đến hiện tại, chỉ còn Trương Thế Vinh là còn trụ vững với nghề. “Mặc dù đây là một sự thất bại nhưng tôi cũng học được rất nhiều bài học, là một chặng đường ý nghĩa để mình trải nghiệm", giọng ca Tựa vào vai anh chia sẻ.

Sau đó, Khánh Phương phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn khi phân vân giữa quyết định tiếp tục hoạt động nghệ thuật hay dừng lại trở về kinh doanh cùng gia đình. Nhưng dường như cơ duyên với con đường ca hát của nam ca sĩ vẫn chưa hết.

Giải trí - Khánh Phương - Nguyễn Văn Chung từng mâu thuẫn đến mức 'cạch mặt' nhau (Hình 2).

Khánh Phương trở thành cái tên được săn đón sau khi thể hiện thành công ca khúc Chiếc khăn gió ấm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Anh nhanh chóng được khán giả đón nhận, được bầu show khắp cả nước săn đón sau khi thể hiện ca khúc Chiếc khăn gió ấm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Bài hát thực sự trở thành hiện tượng của làng giải trí những năm cuối thập niên 2000 đến nửa đầu thập niên 2010. "Chiếc khăn gió ấm" đã xuất hiện trên hàng loạt trang web ca nhạc, ở khắp các hang cùng ngõ hẻm. Nhiều người nghe nhạc cho biết, họ bị chinh phục bởi giai điệu dễ nghe và câu chuyện quá dễ thương của ca khúc…

Ngay chính “cha đẻ” của Chiếc khăn gió ấm cũng rất bất ngờ trước thành công này. "Tôi không hiểu vì sao lại "hit" kinh khủng như vậy", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thành thật chia sẻ. Sau Chiếc khăn gió ấm, Nguyễn Văn Chung và Khánh Phương tiếp tục hợp tác với loạt ca khúc như Hình bóng của mây, Xa muôn trùng mây…

Tuy nhiên, ít ai biết chỉ vì thành công ngoài mong đợi của Chiếc khăn gió ấm mà Nguyễn Văn Chung và Khánh Phương từng có mâu thuẫn tiền bạc, thậm chí không nhìn mặt nhau suốt thời gian dài. “Có một khoảng thời gian dài tôi rất buồn Khánh Phương, lý do cũng từ chính thành công của bài Chiếc khăn gió ấm. Theo như một số bài báo đưa tin thì doanh thu nhạc chuông của bài hát lên tới hàng tỉ đồng. Nhưng thực nhận của nhạc sĩ là không có nhiều, nên tôi nghĩ Khánh Phương đã làm gì sai với mình. Lúc đó tôi lại không chia sẻ khúc mắc này với Phương. Tôi giận Khánh Phương suốt một thời gian dài, mãi sau này hai anh em mới ngồi lại tâm tình thì mình mới nhận ra, trong chuyện này Khánh Phương cùng chỉ là nạn nhân", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung kể.

Về phía Khánh Phương, nam ca sĩ cho hay anh cũng không biết về những khuất tất phía sau doanh thu của bài hát: "Thật ra số tiền nhạc chuông tôi nghe nói rất cao, nhưng kỳ thực bản thân tôi nhận về cũng không bao nhiêu cả. Đương nhiên tôi nhận nhiều hơn Chung, nhưng không được bao nhiêu. Nó bị vướng và tiêu cực chỗ nào thì mình không biết được".

Cũng trong chương trình, Khánh Phương và Nguyễn Văn Chung đã bắt tay nhau, như chứng minh mối quan hệ tốt đẹp, xóa tan những hiểu nhầm, mâu thuẫn trước đó.

Minh Hoa (t/h)

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vượt qua biến cố: "Thận trọng, dè chừng, không cho phép bản thân mắc sai lầm"

Thứ 4, 19/08/2020 | 10:00
Vẫn là một Nguyễn Văn Chung giản dị, gần gũi, hài hước và tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết trong từng sản phẩm âm nhạc. Nhưng, ít ai biết, chàng nhạc sĩ tài hoa ấy vừa trải qua "nỗi buồn lớn". Giữa lúc chới với nhất, anh đã tìm đến âm nhạc để tự chữa lành "vết thương" tâm hồn. Bước qua những chuỗi ngày đầy "bão giông", Nguyễn Văn Chung đang nỗ lực thực hiện những hoài bãi của đời mình...

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Thí sinh trong gameshow đôi khi chỉ là “quân cờ” níu kéo khán giả

Thứ 4, 26/09/2018 | 19:33
Có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Việt, “cha đẻ” bản hit Nhật ký của mẹ đã có những góc nhìn khá sâu sắc về thực trạng quán quân của nhiều gameshow âm nhạc hiện nay không thoát khỏi cái bóng “nhạt nhòa”.

Diễn viên Lương Vy Hảo nói về tin đồn từng hẹn hò với ca sĩ Khánh Phương

Thứ 6, 22/12/2017 | 11:48
Lương Vy Hảo được biết đến nhiều hơn sau chương trình Lựa chọn của trái tim trên VTV3. Lần đầu tiên, chị cũng nói về tin đồn từng hẹn hò với ca sĩ Khánh Phương.

Bán kết 1 Ca sĩ giấu mặt: Thí sinh giống Khánh Phương vào chung kết

Thứ 2, 25/01/2016 | 10:43
Hoài Linh và Khắc Việt không có cùng quan điểm trong việc lựa chọn thí sinh vào vòng Chung kết Ca sĩ giấu mặt mùa đầu tiên.
Cùng chuyên mục

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.