Khi sao nổi tiếng thừa nhận dao kéo thẩm mỹ

Khi sao nổi tiếng thừa nhận dao kéo thẩm mỹ

Thứ 5, 21/03/2013 | 11:22
0
Người nổi tiếng chịu áp lực về vẻ bề ngoài và sự hoàn hảo, vì vậy mà các nàng tìm đến dao kéo để kéo dài vẻ “xuân sắc”. Tuy nhiên, không nhiều người đủ can đảm thừa nhận việc sử dụng nó và sau đây là những người đẹp “dũng cảm”.

Nicole Kidman

Sự kiện - Khi sao nổi tiếng thừa nhận dao kéo thẩm mỹ

Nicole Kidman đã thay đổi nhiều so với ngày đầu cô gia nhập làng giải trí năm 1992. Thiên nga Úc ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Trong một buổi phỏng vấn người đẹp đã thừa nhận: “Tôi đã cố gắng rất nhiều để duy trì sắc đẹp. Tôi đã áp dụng một chế độ ăn riêng, nhưng rồi nó cũng không giúp gì nhiều. Tôi cũng đã sử dụng boxton nhưng tôi không thích khuôn mặt mình như vậy, nó trông cứng đơ.”

Pamela Anderson

Sự kiện - Khi sao nổi tiếng thừa nhận dao kéo thẩm mỹ (Hình 2).

Bạn có thể nhận ra Pamela Anderson trẻ trung và xinh đẹp tự nhiên trong bức hình bên trái khi mới vào nghề. Sau đó ít lâu người đẹp cải thiện vóc dáng bằng cách nâng size vòng 1 và nó nhanh chóng giúp cô nổi tiếng. Pam là một trong số ít kiều nữ tự tin thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Pam cho biết: “Tôi không phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần và tôi thấy mình ổn. Tôi thấy mình chẳng làm gì sai.”

Kim Kardashian

Sự kiện - Khi sao nổi tiếng thừa nhận dao kéo thẩm mỹ (Hình 3).

Kim Kardashian xinh đẹp, tươi trẻ năm 2007 và khuôn mặt mịn màng nhưng giả tạo của hiện tại. Kim thừa nhận cô đã sử dụng boxton để có làn da tươi trẻ và mịn màng, nhưng phủ nhận những tin đồn thẩm mỹ khác.

Kim cho biết: “Tôi không phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi dùng boxton. Tôi cũng rất muốn sửa mũi nhưng tôi vẫn chưa làm được.”

Victoria Beckham

Sự kiện - Khi sao nổi tiếng thừa nhận dao kéo thẩm mỹ (Hình 4).

Sau nhiều năm mặc lời đồn đoán, Victoria Beckham cuối cùng cũng thừa nhận phẫu thuật nâng ngực sau khi cô bỏ đi 2 “cục” silicon. Kể từ ngày “từ biệt” bộ ngực khủng, Vic không còn thích làm duyên với những bộ cánh khoét  lỗ hở da thịt.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Vic cho biết: “Tôi đã nỗ lực cải thiện vòng 1 khiêm tốn của mình, nhưng rồi tôi thấy nó không hợp. Vì vậy, tôi đã quyết định không dùng chúng nữa.”

Heidi Montag

Sự kiện - Khi sao nổi tiếng thừa nhận dao kéo thẩm mỹ (Hình 5).

Heidi Montag tiêu biểu cho vẻ đẹp của Mỹ, tóc vàng, mắt xanh và làn da trắng. Khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế The Hill năm 2006, Heidi đã nhận được sự yêu mếm của công chúng.

Nhưng rồi, cuộc đua sắc đẹp tại Hollywood đã biến Heidi trở thành cô nàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng nổi tiếng khi công khai thừa nhận đã thực hiện 10 cuộc phẫu thuật trong 1 ngày gồm gọt cằm, sửa mũ, nâng ngực,… Phẫu thuật thẩm mỹ làm Heidi già hơn tuổi 23 rất nhiều.

Kelly Rowland

Sự kiện - Khi sao nổi tiếng thừa nhận dao kéo thẩm mỹ (Hình 6).

Kelly Rowland với vòng 1 khiêm tốn trong thời gian còn là thành viên của Destiny’s Child. Tại thời điểm đó Kelly còn cho biết: “Tôi không phù hợp với những kiểu váy cổ khoét sâu. Vòng 1 của tôi quá nhỏ.”

Không để mình phải tủi phận mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ cùng các đồng nghiệp, Kelly đã nhờ đến công nghệ dao kéo để cải thiện vòng 1. “Tôi quyết định làm mới bản thân. Tôi thực sự thích vòng 1 của mình.”, Kelly cho biết.

Tara Reid

Sự kiện - Khi sao nổi tiếng thừa nhận dao kéo thẩm mỹ (Hình 7).

Tara Reid sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và tươi trẻ khi xuất hiện trong American Pie năm 1999. Thế nhưng, nó lại không làm cô hài lòng và Tara tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để “sửa” những cái cô không thích.

Tara nâng ngực, hút mỡ, sửa lại phần eo, nhưng nó lại không giúp cô “lên hương” trong sự nghiệp và sắc đẹp cũng ngày càng xuống cấp. Tara thú nhận: “Tôi đã sai khi phẫu thuật thẩm mỹ. Bây giờ, tôi thấy mình thật xấu xí.”

Joan Rivers

Sự kiện - Khi sao nổi tiếng thừa nhận dao kéo thẩm mỹ (Hình 8).

Nữ diễn viên hài Joan Rivers đã từng khiến công chúng ngưỡng mộ khi sở hữu một làn da mịn màng đến khó tin ở độ tuổi 70. Nhưng rồi, nữ diễn viên này đã tiến hành hàng chục cuộc thẩm mỹ sau đó và kết quả là bà mang một bộ mặt hoàn toàn khác.

Trong một buổi phỏng vấn, bà đã đùa: “Phương châm của tôi là, mang một bộ mặt mới và đi một chiếc xe cũ sẽ tốt hơn là đi một chiếc xe mới với bộ mặt cũ.”

Kylie Minogue

Sự kiện - Khi sao nổi tiếng thừa nhận dao kéo thẩm mỹ (Hình 9).

Kylie Minogue không quá già so với 25 năm trước. Ở tuổi 44, Kylie vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung. Kylie phát biểu: “Tôi đã dùng boxton. Tôi đã sử dụng chúng nhiều lần. Tất cả mọi người đều có quyền làm gì họ thích.”

 

Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

 

> Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

 

> 5 nguyên tắc yêu 'máy bay' của người mẫu Hoàng Việt

 

Lê Anh

Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn

Thứ 5, 14/02/2013 | 13:06
Đây là những cô gái may mắn khi lọt vào mắt xanh của những người đàn ông nổi tiếng, thành đạt của làng giải trí và từ “Lọ Lem” trở thành “công chúa” chỉ sau một đêm.

10 pha sờ mó 'kinh điển' của sao Hollywood

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:04
Dù những người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh, song vụ “sờ ngực” fan của Justin Bieber hôm 28.1 vẫn dấy lên những tranh cãi về hành động “khó đỡ” của người nổi tiếng.

Sao Hollywood bị đồn ‘sex thật’ trước ống kính

Thứ 2, 21/01/2013 | 21:08
Chloe Sevigny, Sienna Miller bị đồn làm “chuyện đó” thật trong những cảnh tình ái trong phim của họ, trong khi đó nam diễn viên Shia LaBeouf không ngại ngần thừa nhận chuyện anh sẽ diễn “sex thật” trong phim mới.