Khi yêu đàn bà đừng bao giờ chịu đựng điều này

Khi yêu đàn bà đừng bao giờ chịu đựng điều này

Thứ 4, 29/08/2018 | 21:00
0
Trong tình yêu, người phụ nữ vốn yêu một cách điên cuồng, nhưng nhất định phải nhớ không bao giờ được hy sinh hạnh phúc của mình. Nhất là đàn bà không bao giờ được vì đàn ông mà chịu đựng những điều này.

Đừng để bị lạm dụng dưới mọi hình thức

Trong tình yêu hay cuộc sống vợ chồng có rất nhiều hình thức lạm dụng mà đôi khi chính bạn cũng không hề nhận ra. Lạm dụng không chỉ bao gồm thể xác mà cả tinh thần và vật chất. Nếu anh ta thường xuyên nói những lời xúc phạm gây tổn thương cho bạn, thậm chí đánh đập… hay bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy đau khổ hoặc chấn thương… nghĩa là anh ta đang lạm dụng bạn.

Đừng để người đàn ông của mình cấm cản với các mối quan hệ xung quanh

Mặc dù bạn đã có người yêu hay đã kết hôn nhưng bạn vẫn có những mối quan hệ khác cần quan tâm. Nếu anh ấy không ngừng tìm đủ lí do để ngăn cản bạn gặp gỡ bạn bè, gia đình của mình, hãy đấu tranh. Tệ hơn nữa, nếu anh ấy muốn tách bạn khỏi gia đình của mình thì đừng bao giờ cam chịu nhé.

Một người đàn ông ích kỷ, chỉ khư khư muốn giữ người yêu/bạn đời cho riêng mình. Đó không phải là tình yêu, mà là chiếm hữu, điều này lâu dài sẽ bóp chết tình yêu giữa hai người. Nếu anh ấy ngăn cản việc bạn đi ăn trưa, uống cà phê với người tình cũ thì đã đành. Nhưng nếu anh ta tuyệt nhiên cấm bạn không liên hệ với các mối quan hệ khác, hoặc các bạn gái thì bạn nên xem lại mối quan hệ này.

Tâm sự - Khi yêu đàn bà đừng bao giờ chịu đựng điều này

Bị nghi ngờ và ghen tuông thái quá

Dù bạn sống hết lòng hết dạ mà chồng vẫn luôn ngờ vực và kiểm soát bạn thì đừng bao giờ để yên. Bạn không thể sống cả đời bên một người lúc nào cũng nghi ngờ vợ và cho rằng mình là một kẻ thiếu nhân cách. Điều đó sẽ khoét sâu vào tâm hồn bạn những tổn thương và vấn đề là anh ta mãi mãi không bao giờ chịu tin bạn.

Chắc chắn, hôn nhân cần sự cố gắng từ hai người mới có thể hạnh phúc. Có những việc bạn buộc phải chấp nhận, bỏ qua nhưng có những thời điểm bạn nên từ bỏ và tìm cho mình một con đường khác khi những điều đó vượt quá sức chịu đựng của mình.

Sống quên mình, thay đổi gượng ép bản thân

Khi yêu đàn bà khờ dại đến mức sẵn lòng nhận lấy mọi thua thiệt đắng cay, nguyện lòng làm mọi điều miễn sao đối phương vui là được. Thậm chí, rất nhiều phụ nữ còn nghĩ rằng “một sự nhịn chín sự lành”, chỉ cần nhún nhường đôi chút, để cho đối phương giành phần thắng khi tranh cãi thì gia đình sẽ ấm êm hạnh phúc.

Họ quên mất rằng, cái gì cũng có giới hạn của nó, sức chịu đựng cũng thế. Một khi đàn ông đã quen thói bắt nạt phụ nữ, quen là người chiến thắng độc tài thì chắc chắn đàn bà lúc ấy phải phục tùng, nghe lời họ trong mọi điều. Lúc này, bạn gần như sẽ sống theo sự sắp đặt của chồng thay vì được tự do quyết định đời mình. đàn bà khôn phải hiểu rằng đàn ông thích người vợ ngoan, nhưng lại cực chán người vợ đánh mất chính mình. Đàn bà khôn ngoan không bao giờ vì một người đàn ông mà thay đổi lộ trình cuộc đời mình. Họ có thể thương nhiều, yêu cuồng nhiệt nhưng chắc chắn không vì đàn ông đánh đổi điều gì. Vì họ biết hạnh phúc cuộc đời đàn bà không chỉ nằm duy nhất ở tình yêu của đàn ông.

Đừng để bị lừa dối

Yêu nhau cũng đồng nghĩa với việc phải luôn thành thật với nhau 100%. Khi đối phương đã lừa dối bạn, điều đó nói lên rằng trong mối quan hệ không còn sự tin tưởng và điều này góp phần làm suy yếu đi tình yêu. Đừng chấp nhận bất kì lời nói dối nào, bởi nếu thật sự yêu nhau thì có gì mà không thể chia sẻ.

Phong Linh (tổng hợp)

Anh ơi, phải chăng phụ nữ nên sống hồn nhiên rồi sẽ bình yên

Thứ 3, 28/08/2018 | 11:32
Cuộc đời vốn dĩ vô thường như thế. Nếu người đàn ông mình yêu đã sống vui thì còn lý do gì phải vương vấn. Suy cho cùng tình yêu cũng chỉ là một thứ tình cảm cá nhân phát sinh trong vô vàn mối quan hệ mà một người có thể có từ khi còn trẻ đến lúc về già.

Là đàn bà, hãy hư vừa đủ để thấy cuộc đời thật nhiều ý nghĩa

Thứ 2, 27/08/2018 | 15:12
Đàn bà à, hãy hư vừa đủ, hãy biết sống nuông chiều bản thân một chút để thấy rằng cuộc đời vẫn còn nhiều ý nghĩa.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.