Khóc dở mếu dở vì những kiểu “yêu” và chiêu “lạ”

Khóc dở mếu dở vì những kiểu “yêu” và chiêu “lạ”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Khi “lâm trận”, điều mà nam giới mong muốn nhất đó là làm sao để bạn tình luôn hài lòng, sung sướng và đạt được khoái cảm. Tuy nhiên, do nhiều “sự cố” bất khả kháng dẫn đến mong muốn không trở thành hiện thực.

Cũng có những trường hợp, vì muốn thay đổi cảm xúc trong quan hệ tình dục mà “cậu nhỏ” của người đàn ông đã bị tai nạn ngay trong lúc “xung trận”. Chính vì những lý do đóá mà không ít người đàn ông rơi vào tình trạng không còn ham muốn sex nữa. Thậm chí, nếu tình trạng này kéo dài khiến không ít trường hợp rơi vào khủng hoảng tinh thần, rối loạn chức năng sinh lý và có nguy cơ bị… liệt.

Lâm nạn vì những kiểu yêu “lạ”

GS. Trần Quán Anh (nguyên giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức), người trực tiếp phải phẫu thuật cho rất nhiều “cậu nhỏ” của quý ông bị tai nạn khi “lâm trận”, kể rằng: “Khi bị tai nạn, người đàn ông rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần trầm trọng, thậm chí, “chuyện ấy” ám ảnh họ đến mức có người phát bệnh tâm thần. Anh Nguyễn Hoàng T, 40 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Hội là một ví dụ điển hình. Anh T được ví là một doanh nhân thành đạt, yêu cũng nhiều mà quan hệ tình dục ngoài luồng cũng lắm. Sau mỗi lần “ăn chả” về, anh T đều bù đắp cho vợ bằng những kiểu yêu vừa “khó” vừa “lạ”. Có lần thấy vợ đạt đỉnh, anh T rất sung sướng nhưng mỗi lần phải tìm một cách yêu mới làm anh này đau đầu. Các loại sex anh đều tham khảo hết và cố gắng áp dụng để có những lần yêu ấn tượng. Lần ấy, anh T bị cấp cứu khi dương vật bầm tím, sưng to”.

Pháp luật - Khóc dở mếu dở vì những kiểu “yêu” và chiêu “lạ”

Ảnh minh họa

GS Anh phân tích, đây là một tai nạn trong khi yêu không đúng kiểu. Qua siêu âm, bác sỹ phát hiện anh T bị vỡ bao chằn thể hang bên phải (thường được gọi là gãy dương vật) và được tiến hành phẫu thuật kịp thời. Theo từ của y học, thì đó là gãy dương vật. Song, dương vật là sụn nên không thể gãy rời như gãy xương được. Ngoài ra, các vết rách ở thể hang đã gây sưng, phù, bầm tím “cậu nhỏ”. Tai nạn này phải được cấp cứu sau 60 phút xảy ra, nếu để chậm quá, sẽ ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe của “cậu nhỏ”. Hơn nữa, đến cấp cứu sớm, phẫu thuật xong, chỉ 24 – 36 tiếng sau là người bệnh được xuất viện. Có một điều chắc chắn, đã bị phẫu thuật “cậu nhỏ” rồi thì đàn ông rất khó lấy lại phong độ ban đầu và nỗi ám ảnh về tai nạn khó xóa nhòa trong suy nghĩ của họ.

Tìm hiểu tại bệnh viện Nam học và hiếm muộn (Hà Nội), chúng tôi phát hiện ra nhiều quý ông khi “lâm trận”, “cậu nhỏ” bị tai nạn. Theo hồ sơ lưu thì đó là những quý ông có bề dày hoạt động tình trường, “yêu nhiều”. Trường hợp quý ông Trần Đức H (ở Ninh Bình) cũng rất đáng chú ý. Bác sỹ Nguyễn Hoàng M, trực tiếp điều trị cho anh H kể: “Anh H được vợ đưa đến trong tình trạng “cậu nhỏ” hết sức nguy kịch. Ngoài bị gãy ra, xung quanh bao tinh hoàn còn bị rách, va chạm đến mức bị bầm dập. Anh H được cấp cứu kịp thời, làm hai cuộc phẫu thuật liên tiếp. Anh H phải nằm điều trị tại bệnh viện hơn 15 ngày. Lúc bình tâm trở lại, bác sỹ hỏi, anh H cười như mếu kể rằng, vì yêu vợ, muốn vợ được sung sướng, đạt đỉnh nên sưu tầm nhiều kiểu yêu “lạ”, yêu “khó” để chiều vợ. Không ngờ, “cậu nhỏ” bị tai nạn, phần kín của vợ cũng bị rách”.

Theo bác sỹ M, anh H bị dập bao tinh hoàn là do va chạm quá mạnh, nhiều lần khi quan hệ tình dục, dẫn đến tổn thương bộ phận này, rách, chảy dịch ra ngoài, không cấp cứu kịp thời sẽ bị nhiễm trùng, biến chứng, có thể dẫn đến teo tinh hoàn, mất khả năng có con.

Hoảng sợ vì “công cụ hỗ trợ”

Trong quá trình tìm kiếm những hồ sơ về “cậu nhỏ” bị tai nạn khi “lâm trận”, chúng tôi phát hiện ra, chuyện bị tai nạn của “cậu nhỏ” cũng muôn hình vạn trạng, không phải chỉ do yêu với tư thế “lạ”, “độc” mà còn do quý ông sử dụng “công cụ hỗ trợ” thiếu hiểu biết. Cụ thể, Huỳnh Đức P (ở Hải Phòng) đến bệnh viện chữa trị vì “cậu nhỏ” bị trượt hết da sau khi yêu. Ngoài bị trượt da, nhiều điểm trên “cậu nhỏ” bị phồng rộp, như bị bỏng nước sôi, rỉ nước.

GS Anh cho biết, quý ông P đã dùng loại thuốc bôi trơn “cậu nhỏ” để dễ dàng, trơn tru khi yêu. Thế nhưng, đó là loại thuốc bôi rởm, đã vậy, anh P lại bôi nhiều lên phản tác dụng. Thuốc đó làm bong hết lớp da của “cậu nhỏ” và ảnh hưởng trực tiếp đến phần sau da, làm cho nó bị phồng, rộp như bỏng. Thực chất, đó cũng là một dạng bỏng nhưng là bỏng thuốc. Bị tai nạn này, gây rất đau đớn cho khổ chủ. Thời gian điều trị khoảng 30 ngày, kiêng khem, thuốc thang đúng phác đồ, “cậu nhỏ” sẽ có cơ hội trở lại phong độ bình thường.

Bác sỹ M cho biết: “Tôi trực tiếp điều trị cho quý ông Tr (ở Vĩnh Phúc). Anh Tr đến bệnh viện khi hai tinh hoàn đã bắt đầu biến dạng. Ngoài bị lột da thì nó còn tím bầm, rỉ nước... trông rất sợ. Sau khi siêu âm, thực hiện các phương pháp điều trị đúng phác đồ, “cậu nhỏ” của anh Tr đã khôi phục lại được hình dáng cũ. Anh Tr tâm sự với bác sỹ rằng, dùng “công cụ hỗ trợ’ mua ở chợ Móng Cái (Quảng Ninh). Khi “công cụ hỗ trợ” còn đàn hồi thì “quan hệ” vẫn ổn. Khi công cụ hết đàn hồi rồi, nó thúc thẳng xuống tinh hoàn thành ra mới bị biến dạng như vậy.” Bác sỹ M cho biết thêm, rất may là chỉ bị bầm dập, bị rỉ nước, nếu bị đứt thì không thể nối được. Vì bộ phận đặc biệt này chỉ có thể rời ra trong 5 phút. Sau 5 phút đó, tinh hoàn được bảo quản đúng cách, đem đến, bác sỹ mới phẫu thuật được. Ngoài thời gian trên, tinh hoàn bị chết, sẽ không nối lại được.

Theo TS. Vương Văn Vệ - giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, “cậu nhỏ” là bộ phận nhạy cảm, khi bị tổn thương dưới bất kỳ hình thức nào thì cần được điều trị kịp thời, mới không bị di chứng về sau. Những trường hợp bị vỡ bao chằn thể hang bên phải (tức gãy “cậu nhỏ”) là rất nguy hiểm. Nhiều trường hợp, quý ông đến bác sỹ khi “cậu nhỏ” đã bị nhiều vết rách ở thể hang nguy hiểm không kém. Vết rách ở thể hang có thể là nơi vi khuẩn xâm nhập làm nhiễm trùng “cậu nhỏ”. Nhiều quý ông không biết, dùng thuốc mỡ bôi, dùng thuốc kháng sinh không đúng bệnh, càng làm cho “cậu nhỏ” bị bệnh thêm. Tiến sỹ Vệ khuyến cáo: Các quý ông không nên sử dụng các tư thế quá mới “lạ”, “khó” khi “lâm trận”. Bởi, những tư thế đó không những gây tai nạn cho “cậu nhỏ” mà còn gây đau đớn cho người phụ nữ.

Có thể bị liệt “cậu nhỏ” nếu điều trị muộn

"Những tai nạn liên quan đến “cậu nhỏ” cần được phát hiện, điều trị sớm, nếu không sẽ gây biến chứng và rất có thể, quý ông sẽ bị liệt hoàn toàn. Quý ông hãy bỏ suy nghĩ, dùng tư thế “lạ”, “độc”, “công cụ hỗ trợ” thì sẽ đạt đỉnh. Bởi đạt đỉnh là do cảm xúc quyết định chứ không phải tư thế yêu quyết định”.

(TS. Vương Văn Vệ - giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội)

Văn Hoàng


Cùng chuyên mục

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.