Khởi chiếu phim

Khởi chiếu phim "Bếp của Mẹ"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Phim Việt “Bếp của Mẹ” dài 42 tập sẽ bắt đầu khởi chiếu vào ngày 22.12.2011 trên kênh truyền hình K+1. Phim được phát sóng lúc 19h45 thứ Năm hàng tuần.

Bộ phim Việt “Bếp của Mẹ” là một tập phim được xây dựng từ những tình huống thường xảy ra trong cuộc sống hằng ngày của gia đình gồm 4 thành viên Đức, Hạnh, Chi và Tài (do Nghệ sĩ Đức Hải và nghệ sĩ Thanh Thủy thủ vai chính). Các nước Châu Á nói chung như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản có bản sắc văn hóa, lối sống gia đình gần giống Việt Nam nhất là thói quen cùng gia đình dùng bữa tại nhà trong không khí ấm cúng cùng người thân.

Sự kiện - Khởi chiếu phim 'Bếp của Mẹ'

Dàn diễn viên Bếp của mẹ

Không chỉ là thói quen, bữa tối tập trung cả gia đình tại phòng ăn gần như trở thành nếp sống không chỉ ở Việt Nam mà hầu hết các nước khác ở Châu Á. Trong nhịp sống thành thị, xã hội càng tất bật, bữa cơm gia đình càng dần thưa vắng hơn, không khí gia đình trở nên nhạt nhẽo, những mâu thuẫn trong gia đình ngày càng phát sinh…“Bếp của mẹ” khởi chiếu như nhắc lại thói quen với các thành viên trong gia đình.

Phim có nội dung mô tả bữa ăn gia đình vẫn là nơi ông, bà, cha, mẹ, con cái, anh, em có dịp quan tâm, chia sẻ cùng nhau. Bữa tối xoay quanh bàn ăn, không chỉ để dùng cơm của mẹ nấu, vào bếp nấu ăn, chén bát khua lẻng kẻng, mọi người cùng nhau dọn bàn, dọn chén bát, thức ăn…các thành viên trong gia đình bắt đầu cuộc trò chuyện sôi nổi tất tật các vấn đề trong xã hội, chuyện trong nước, ngoài nước, học hành, làm việc, chuyện công sở đến chuyện giao thông..vv, mỗi ngày một câu chuyện mới.

Bên cạnh đó người mẹ (cho chị Thủy thủ vai) chỉ dạy con cái cách nấu các món ăn và cách giữ gìn hạnh phúc gia đình. Những tình tiết hài hước từ phim “Bếp của Mẹ” sẽ đem lại không khí thật vui cho mọi gia đình sau bữa tối.

U.Nguyên