Khởi My bất ngờ tiết lộ từng là 'fan cuồng' của Quang Vinh

Khởi My bất ngờ tiết lộ từng là 'fan cuồng' của Quang Vinh

Chủ nhật, 15/01/2017 | 20:55
0
Tập 17 trong khuôn khổ bán kết 3 của chương trình “Ca sĩ giấu mặt” chuẩn bị lên sóng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Đêm thi là cuộc tranh tài của 5 thí sinh giành chiến thắng ở những tuần tuyển chọn trước đây, bao gồm: Võ Ê Vo (mô phỏng Khởi My), Trần Thị Xêri (mô phỏng Uyên Trang), Quốc Anh (bản sao Quang Vinh), Kim Hà (bản sao Nhật Kim Anh) và Thế Vỉ (bản sao Trịnh Thăng Bình).

Theo quy định của vòng bán kết, 5 thí sinh sẽ lần lượt thể hiện một bài hát của thần tượng và khán giả tại trường quay sẽ nhấn nút bình chọn cho người mà họ cho là sở hữu giọng hát có độ tương đồng cao với bản gốc.

Kết quả chung cuộc, thí sinh nào nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ tiến thẳng vào đêm kết để có cơ hội trở thành Quán quân cùng với việc nhận được giá trị tiền tưởng lên đến 300 triệu đồng. Sau đêm bán kết 3, top 4 chung cuộc của Ca sĩ giấu mặt mùa 2 sẽ lộ diện.

TV Show - Khởi My bất ngờ tiết lộ từng là 'fan cuồng' của Quang Vinh
TV Show - Khởi My bất ngờ tiết lộ từng là 'fan cuồng' của Quang Vinh (Hình 2).

 Các giám khảo của đêm bán kết 3 "Ca sĩ giấu mặt".

TV Show - Khởi My bất ngờ tiết lộ từng là 'fan cuồng' của Quang Vinh (Hình 3).

Các thí sinh sẽ tham gia bán kết 3 của "Ca sĩ giấu mặt".

Trong đêm bán kết 3, rất nhiều những diễn biến thú vị đã xảy ra khiến cho khán giả theo dõi vô cùng phấn khích. Sau khi thí sinh Quốc Anh - đội ca sĩ Quang Vinh thực hiện xong phần trình diễn, MC Trường Giang đã có màn trò chuyện vui vẻ cùng các nghệ sĩ ghế “nóng”.

Khởi My là người đầu tiên phát biểu ý kiến và bất ngờ tiết lộ bản thân trước đây là “fan cuồng” của “Hoàng tử sơn ca”, luôn quan tâm và theo dõi các hoạt động của đàn anh. Đặc biệt giọng ca Người yêu cũ còn tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi lần đầu tiên được ngồi cùng bàn với thần tượng, dù cả hai đang là đối thủ của nhau. Trước tình cảm mà cô em đồng nghiệp dành tặng, Quang Vinh chỉ im lặng mỉm cười hiền lành. 

TV Show - Khởi My bất ngờ tiết lộ từng là 'fan cuồng' của Quang Vinh (Hình 4).

Khởi My bất ngờ tiết lộ từng là "fan cuồng" của Quang Vinh.

Về Trịnh Thăng Bình, khi được MC Trường Giang đặt nghi vấn về khả năng giành chiến thắng trước 4 đối thủ còn lại, nam ca sĩ đã hỏi vặn lại về một chủ đề hết sức không liên quan, đó là thời trang sân khấu. Ở buổi ghi hình cho đêm bán kết 3, Mười Khó diện sơ-mi trắng, họa tiết chim muông cách điệu cùng quần tây đen đơn giản.

Chiếc áo trắng mà nam danh hài vận được Trịnh Thăng Bình cho là đạo nhái phong cách của mình. Nam ca sĩ 8x khuyến khích bạn trai Nhã Phương nếu có dành tình cảm riêng tư cho anh thì đừng ngại ngùng mà cứ tự nhiên thổ lộ. Trước lời gợi ý của đàn em, danh hài Trường Giang thẳng thắn đối đáp: “Anh thích em mà Bình. Em cao ráo, đẹp trai. Anh thích lắm chứ!”. Hơi bất ngờ vì câu “tỏ tình” của đàn anh, Trịnh Thăng Bình bật cười bối rối trên ghế nóng. 

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.