Khởi nghiệp từ số vốn 2 triệu mẹ bỉm sữa kiếm thu nhập hơn 10 triệu đồng/ tháng

Khởi nghiệp từ số vốn 2 triệu mẹ bỉm sữa kiếm thu nhập hơn 10 triệu đồng/ tháng

Thứ 3, 18/12/2018 | 17:34
0
Cụm từ "ở nhà trông con" dường như trở thành một "ám ảnh" với một số mẹ bỉm sữa. Gánh nặng trách nhiệm kinh tế trong gia đình bị đẩy sang người chồng, phụ nữ ở nhà chăm con phải chi li tiết kiệm tiền sinh hoạt, bỉm sữa, chăm lo cho con, luôn đối mặt với nhiều vấn đề stress.
Truyền thông - Khởi nghiệp từ số vốn 2 triệu mẹ bỉm sữa kiếm thu nhập hơn 10 triệu đồng/ tháng

Những bà mẹ bỉm sữa luôn mong muốn vừa có thể chăm con giỏi, vừa tự chủ về tài chính, công việc các mẹ tìm đến đầu tiên đó là kinh doanh online. Thế nhưng để thành công không phải ai cũng làm được. Với sự đam mê, nỗ lực, vượt lên mọi hoàn cảnh có thu nhập hơn 10 triệu đồng một tháng của bà mẹ bỉm sữa Hoàng Thị Châm (SN 1995 ) khiến nhiều người thán phục.

Lấy chồng từ khi còn trẻ rồi bận con nhỏ không thể ra ngoài kiếm tiền nên Châm nghĩ tới việc tập tành bán hàng. Cô bán đủ thứ từ đồ ăn nhanh, cây cảnh, tới kinh doanh quần áo nhưng tình trạng không cải thiện bao nhiêu.

Truyền thông - Khởi nghiệp từ số vốn 2 triệu mẹ bỉm sữa kiếm thu nhập hơn 10 triệu đồng/ tháng (Hình 2).

Tưởng chừng khó khăn cứ bủa vây Châm thì tình cờ lướt Facebook Châm nhìn thấy một bài đăng tuyển đại lý kinh doanh online thuốc đông y, không giới hạn thời gian, thu nhập tốt, số vốn không cần nhiều.

Châm đã quyết định làm liều, lấn chiếm sang sản phẩm mới với số vốn 2 triệu đồng. Châm đã phát triển trở thành tổng đại lý của đông y Thảo Trang và giúp đỡ nhiều mẹ bỉm sữa khác có thêm thu nhập, cải thiện đời sống.

May mắn của Châm là đã tìm đúng sản phẩm để kinh doanh và luôn được ủng hộ của chồng và gia đình khiến cô có thêm động lực phát triển.

Truyền thông - Khởi nghiệp từ số vốn 2 triệu mẹ bỉm sữa kiếm thu nhập hơn 10 triệu đồng/ tháng (Hình 3).

Châm luôn nghĩ trong kinh doanh là phải liều, đừng chần chừ lâu nếu không thì người khác sẽ thuê bạn để xây dựng ước mơ của họ. Vậy nên khi quyết định kinh doanh sản phẩm này Châm đã tìm hiểu rất kĩ, từ việc dùng thử, cho đến thông tin về công ty, nguyên liệu. Với những cộng sự làm việc với mình cô thường đến tận nơi để giao lưu, nói chuyện chia sẻ kinh nghiệm.

Đến với đông y Thảo Trang như một cái duyên. Cô chia sẻ sau sinh 3 tháng cô có bị viêm phụ khoa nhưng còn ở mức độ nhẹ, vì chồng đi làm xa không ở gần nên cô thấy ngần ngại, xấu hổ cứ kệ không giám nói với ai. Mãi về sau khi bệnh đã phát triển nặng hơn, cô đi khám nhiều bệnh viện, dùng nhiều thuốc tây nhưng không khỏi mà còn phát triển nặng hơn, mất niềm tin với thuốc tây, cô tìm đến các sản phẩm từ thiên nhiên thì tình cờ biết được sản phẩm qua bài quảng cáo trên Facebook, tin tưởng dùng thử sản phẩm, sau 3 liệu trình cô đã khỏi viêm phụ khoa và không bị tái phát lại. Cô đã quyết định kinh doanh dòng sản phẩm này với mong muốn kiếm thêm thu nhập và chia sẻ cho những chị em cũng từng bị bệnh như mình.

Truyền thông - Khởi nghiệp từ số vốn 2 triệu mẹ bỉm sữa kiếm thu nhập hơn 10 triệu đồng/ tháng (Hình 4).

Ban đầu cô nghĩ nhập hàng về không bán được thì dùng dần, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Nhưng khi giới thiệu sản phẩm đến với người quen, bạn bè và mọi người dùng thử thì nhận lại nhiều phản hồi tích cực. Đó cũng chính là động lực khiến cô mạnh dạn nhập nhiều hàng hơn, luôn tìm tòi, học hỏi những vấn đề liên quan đến bệnh phụ khoa và những cách bán hàng online đỉnh cao để chia sẻ với đội nhóm.

Từ nghề tay trái cô đã có được mức thu nhập ổn định với thu nhập hơn 10 triệu mỗi tháng.

Lê Hương

Thành công từ kinh doanh online của bà mẹ bỉm sữa

Thứ 3, 04/12/2018 | 12:21
Với số vốn 1 triệu đồng khi bắt đầu khởi nghiệp, bà mẹ bỉm sữa Hoàng Cảnh đã phát triển trở thành Phó giám đốc Hệ Thống AKT và giúp đỡ được hàng trăm mẹ bỉm sữa khác tăng thu nhập, cải thiện đời sống.

Thành công bứt phá từ kinh doanh online của cô dược sỹ 9X

Thứ 3, 04/12/2018 | 12:21
Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp 9X Trần Võ Thị Ly đã thành công nhờ kinh doanh online các sản phẩm hệ thống AKT.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.