Khởi tố 'yêu râu xanh' núp bóng thầy hiệu trưởng dâm ô nữ sinh

Khởi tố 'yêu râu xanh' núp bóng thầy hiệu trưởng dâm ô nữ sinh

Thứ 5, 12/05/2016 | 14:33
0
Hành vi đồi bại của thầy hiệu trường được bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán 2016, nhưng vì sợ nên các học sinh đã không dám mách với người nhà.

Pháp luật - Khởi tố 'yêu râu xanh' núp bóng thầy hiệu trưởng dâm ô nữ sinh

Trường tiểu học C, nơi thầy toàn công tác trước khi bị bắt.

Chiều 12/5, nguồn tin từ Công An huyện Phước Long (Bạc Liêu) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Toàn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông (Phước Long) về tội “dâm ô đối với trẻ em”.

Trước đó, nhiều phụ huynh có con em học tập tại Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông đã đến trình báo cơ quan công an cùng đoạn clip với nội dung hiệu trưởng Nguyễn Văn Toàn có hành vi “sờ mó” một nữ sinh đang học lớp 5 của trường.

Theo lời của các phụ huynh cho biết, các em kể lại, hành vi cầm thú của thầy hiệu trưởng được bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán 2016. Tuy nhiên, do lo sợ nên không dám mách với gia đình

Pháp luật - Khởi tố 'yêu râu xanh' núp bóng thầy hiệu trưởng dâm ô nữ sinh (Hình 2).

Thông báo kết quả giải quyết tố cáo của cơ quan công an huyện Phước Long.

Vụ việc chỉ được vỡ lẽ khi một nữ sinh học sinh lớp 5B (từng là một nạn nhân của thầy hiệu trưởng) đã dùng điện thoại quay lại đoạn clip thầy hiệu trưởng “sờ mó” một nữ sinh khác, sau đó về nói lại với người nhà của mình và gia đình nạn nhân.

Ông Lê Văn S. (phụ huynh của nữ sinh trong clip) thông tin, vụ việc xảy ra vào ngày 25/4. Nội dung đoạn clip thể hiện, thầy Toàn đã kéo một nữ sinh học lớp 5 vào lòng, dùng tay ôm chặt lấy em, em vùng ra bị thầy kéo lại rồi sờ vào những vùng nhạy cảm…

“Ngay sau khi xem đoạn clip, chúng đã mang đến trình báo công an huyện Phước Long”, ông S. nói.

Một nữ được là nạn nhân của thầy hiệu trưởng kể lại: “Có lần thầy đứng trước của nhà vệ chặn con lại nhưng con may mắn chạy thoát, có lần bị thầy bắt được kéo con lại, ôm con vào lòng rồi tụt quần con ra, dùng tay xiết chặt con biết bao lâu, con không dám ngước mặt lên nhìn…”.

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.