Không thể bỏ qua bài thuốc chữa trĩ vô cùng hiệu nghiệm

Không thể bỏ qua bài thuốc chữa trĩ vô cùng hiệu nghiệm

Thứ 3, 16/10/2018 | 10:26
0
Trĩ là căn bệnh thuộc vùng hậu môn trực tràng, có tỷ lệ người mắc bệnh cao, nhưng một số người bệnh đã tìm được bài thuốc quý và đã được chữa khỏi.

Lương y Bùi Văn Luận trú tại xóm Xá, Chúc Sơn (Chương Mỹ, Hà Nội) là một trong những cái tên nổi tiếng về khả năng điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp Đông y.

Anh cho biết trĩ là một trong những căn bệnh rất thường gặp ở đa số người dân Việt Nam. Phần lớn người bị bệnh trĩ chủ yếu là người lớn tuổi và người ở tuổi trưởng thành. Bệnh trĩ còn có tên gọi khác là “bệnh lòi dom”, bệnh được tạo thành do các đám rối tĩnh mạch trĩ (bị phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh khu vực hậu môn bị giãn quá mức.

Người bệnh trĩ sẽ thấy cảm giác khó chịu, đau và rát hậu môn mỗi khi đi đại tiện, gây ra cảm giác đại tiện khó, khi đi đại tiện xong vẫn có cảm giác đại tiện chưa hết. Có máu dính ở phân hoặc giấy vệ sinh rất rõ, cảm giác hậu môn bị ngứa, cộm lên. Hậu môn có hiện tượng bị sưng do có búi trĩ lòi ra. Những người bị nặng sẽ có hiện tượng trĩ lòi hẳn ra ngoài gây đau rát, vướng víu, khó chịu.

Kế thừa truyền thống của dòng tộc, lương y Bùi Văn Luận đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh trĩ giữa bằng bài thuốc gia truyền.

Truyền thông - Không thể bỏ qua bài thuốc chữa trĩ vô cùng hiệu nghiệm

Được biết, Lương y Bùi Văn Luận là đời thứ 4 nối nghiệp cha ông. Lương y Luận sinh ra trong một gia đình nhiều đời làm nghề thuốc, cái tài, cái tâm chữa bệnh cứu người của Lương y Luận cũng được nhen nhóm ngay từ nhỏ. Không dừng lại ở những kiến thức về các bài thuốc quý được ông cha truyền dạy, Lương y Luận còn tiếp tục mày mò, học tập, trau dồi kiến thức mới lĩnh hội được trọn vẹn kiến thức Đông Y.

Nói về bệnh trĩ, Lương y Luận cho biết bài thuốc của anh gồm thuốc bôi và thuốc uống. Thuốc bôi gồm thành phần lá thầu dầu tía,hoa thiên lý và một số thành phần quý hiếm khác có tác dụng tiêu viêm, liền sẹo, cố sáp. Vì vậy tác dụng nhanh chóng chữa khỏi búi trĩ gây đau rát, trĩ bị xa xuống sau vệ sinh khỏi hoàn toàn sau một tuần.

Thứ hai đó chính là thuốc uống, thuốc uống có tác dụng tiêu viêm, liền sẹo, nhuận tràng, bổ khí nên hiện tượng táo bón mãn cũng sẽ được chữa khỏi hoàn toàn, trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ đã đi mổ bị tái phát cũng đều khỏi sau khi sử dụng bài thuốc này.

Trường hợp anh Nguyễn Văn Quang (38 tuổi, Bình Dương) anh Quang bị trĩ đã hơn chục năm chia sẻ: "Tôi mắc trĩ từ khi mới 25 tuổi, đến khám tại viện thì họ nói tôi mắc trĩ nội độ 3 và chỉ định cắt bỏ búi trĩ, sau khi cắt trĩ tôi bị biến chứng rò rỉ nước hậu môn, mỗi lần đi đại tiện rất sợ vì cảm giác đau rát, đôi khi còn kèm theo máu, ngày đó còn trẻ nên tôi không hiểu biết nhiều, giá mà tôi không cắt trĩ thì giờ đâu phải khổ thế này, rõ ràng tiền mất mà tật vẫn mang. Nhưng từ khi dùng thuốc của lương y Luận đến nay tôi cảm thấy cơ thể dễ chịu hơn, mát trong, đi đại tiện không bị chảy máu nữa, hiện tượng táo bón cũng không còn. Hiện giờ tôi vẫn đang uống thuốc của lương y Luận hàng ngày, mong là hợp thầy hợp thuốc cho tôi đỡ khổ.”

Tài năng của lương y đã chữa khỏi cho hàng nghìn người mắc trĩ, không phải phẫu thuật được trở về với cuộc sống bình thường, giá như mỗi bệnh nan y đều có một vị lương y có tài như lương y Bùi Văn Luận thì chi phí bỏ ra cho bệnh viện, thuốc men của người dân có lẽ sẽ tiết kiệm được một khoản lớn để ổn định và xây dựng cuộc sống của họ tốt đẹp hơn, góp phần tạo nên sự bền vững của quốc gia.

Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của Lương y Luận:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Nguyễn Mai

Bài thuốc trị trĩ gia truyền được nhiều bệnh nhân trong nước biết đến

Thứ 2, 15/10/2018 | 13:03
Lương y Bùi Văn Luận trú tại Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội là một trong những cái tên nổi tiếng về khả năng điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp Đông y.

Cách chữa bệnh trĩ bằng thảo dược tự nhiên

Thứ 4, 10/10/2018 | 10:45
Theo đông y, người bệnh bị trĩ khi khí huyết bị ứ trệ, máu ở vùng hậu môn theo tĩnh mạch về không hết sẽ dồn tích lại dần dần thành mạn tính. Một khi có thể giải quyết được vấn đề này, bệnh trĩ hoàn toàn có thể được chữa khỏi mà không lo nguy cơ bị tái phát.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: Bánh mì nhiễm vi khuẩn Salmonella, E.coli

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:08
Mẫu nguyên liệu thực phẩm lấy từ tiệm bánh mì bị nhiễm vi khuẩn Salmonella, một số mẫu khác nhiễm khuẩn E.coli.

Tại sao nhiều chàng trai tốt như Mèo Béo lại không được các cô gái trân trọng?

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:00
Câu chuyện tình đầy bi kịch trong tình yêu của Mèo Béo đã lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, khiến nhiều người xót xa và suy ngẫm.