Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng

Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng

Thứ 3, 16/07/2013 | 20:18
0
Không chỉ sở hữu sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”, họ còn có những năng lực siêu phàm. Vì vậy mà họ dễ dàng nhận được sự yêu mến của công chúng và trở thành hình tượng bất tử.

Phù thủy vĩ đại và quyền lực của xứ O2 

Nhân vật - Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng

Glinda (Michelle Williams), Theodora (Mila Kunis) và Evanora (Rachel Weisz) đều là những phù thủy xinh đẹp và có quyền lực vô biên. Glinda xinh đẹp, dịu dàng và tốt bụng. Theodora mạnh mẽ và trẻ trung. Trong khi, Evanora lại độc ác và nham hiểm.

Alice Cullen trong Chạng Vạng 

Nhân vật - Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng (Hình 2).

Khả năng nhìn thấy tương lai của Alice Cullen đã giúp cô đặc biệt hơn các anh chị em của mình. Không chỉ vậy, Alice Cullen còn sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh. Cô chính là người đã góp phần làm nên thắng lợi của phe Cullen trước gia đình quyền lực Volturi. 

Storm trong X-Men 

Nhân vật - Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng (Hình 3).

Storm (Halle Berry) hơn cả một cơn ác mộng của ngành khí tượng học. Cái tên của cô đã cho thấy sức mạnh đáng sợ, cứ khi nào đôi mắt của cô chuyển sang màu trắng là kẻ thù phải đối mặt với những trận cuồng phong kinh hoàng.

Galadriel trong Chúa tể của những chiếc nhẫn và Người Hobbit 

Nhân vật - Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng (Hình 4).

Vẻ đẹp thuần khiến của người bảo vệ rừng Lothlórien, Galadriel (Cate Blanchett) khiến tất cả các quý ông tan chảy. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu khả năng thần giao cách cảm và nhìn thấy trước được tương lai. Trí thông minh tuyệt đỉnh của Galadriel đã giúp Frodo vững tin vào cuộc chiến với Chúa Nhẫn. 

Hermione Granger trong Harry Potter 

Nhân vật - Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng (Hình 5).

Hermione Granger là phù thủy trẻ, xinh đẹp và thông minh của trường Hogwart. Cô biết tất cả các câu thần chú và luôn biết cách giúp các chàng trai thoát khỏi những hoàn cảnh nguy khốn. Qua 7 cuốn sách và 8 phần phim, Hermione chưa bao giờ hết ấn tượng với khán giả. 

River Tam trong Firefly 

Nhân vật - Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng (Hình 6).

Nhân vật River Tam do Summer Glau thủ vai là một người phụ nữ “điên rồ”. Sự điên rồ của cô không nằm ở năng lực siêu phàm mà cách cô nàng chiếm đoạt mọi thứ. Cô nàng sẵn sàng giết người theo cách tàn độc nhất để đạt được mục đích.

Max Guevara trong Thiên thần bóng tối 

Nhân vật - Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng (Hình 7).

Nhờ sự biến đối gene mà Max (Jessica Alba) sở hữu năng lực phi phàm. Cô nàng dùng năng lực siêu phàm của mình để chống lại những kẻ xấu xa và mang đến cuộc sống bình yên cho người dân. Sự nhanh nhẹn, phản xạ nhạy bén, khả năng nhìn thấy trong bóng tối và thính giác vô cùng tốt đã tạo nên sự khác biệt cho Thiên thần bóng tối. 

Charlie McGee trong Firestarter 

Nhân vật - Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng (Hình 8).

Trước X-men, cô gái nhỏ Drew Barrymore đã mang người đột biến gene lên màn ảnh trong bộ phimFirestarter. Charlie có khả năng đọc được suy nghĩ và khiến mọi vật bùng cháy bất cứ khi nào cô bé muốn. Vì vậy, đứng chọc giận Charlie, nếu không bạn có thể bị thiêu cháy. 

Sabrina trong Sabrina - cô phù thủy nhỏ 

Nhân vật - Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng (Hình 9).

Sabrina (Melissa Joan Hart), một cô bé tuổi teen bỗng phát hiện ra mình là phù thủy vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 16. Cũng từ đây, cuộc sống của Sabrina trở nên đảo lộn. Một mặt, cô phải giữ bí mật về thân phận của mình. Mặt khác, cô bé phải tiếp tục cân bằng những mối quan hệ gia đình, bè bạn, trường lớp, và hàng tá những rắc rối và cả thú vị do phép thuật đem lại.

Nữ hoàng Ravenna trong câu chuyện về Bạch Tuyết 

Nhân vật - Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng (Hình 10).

Hoàng hậu – phù thủy Revana do khá nhiều diễn viên xinh đẹp của Hollywood thủ vai, gần đây nhất là Charlize Theron trong bộ phim Bạch Tuyết và thợ săn và  Julia Roberts trong Mirror Mirror. 

Nữ hoàng Ravenna là một người phụ nữ khiến công chúng choáng ngợp bởi vẻ đẹp lộng lẫy. Nhưng, lại rất đáng sợ vì là một bà mẹ kế độc ác, nham hiểm, tham vọng và luôn đố kỵ với sự xinh đẹp, trong sáng của Bạch Tuyết. Ở hoàng hậu – phù thủy này, người ta luôn thấy sự sự độc ác đen tối và hắc ám tồn tại luôn bên trong một vẻ đẹp kiêu sa nhưng cũng đầy ma mị.

Lê Anh

Nữ Y tá Ryu Ji Hye quyến rũ bên siêu xe

Chủ nhật, 14/07/2013 | 16:02
Là một siêu mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc, Ryu Ji Hye liên tục cho ra đời những bức hình nóng bỏng nhất. Trong bộ sưu tập của hot girl xinh đẹp này, nổi bật nhất là shoot hình cô hóa thân thành nữ y tá rồi thả sức "ưỡn ẹo" tạo dáng bên xế khủng.

Nam diễn viên điển trai Hollywood đột tử ở tuổi 31

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:50
Diễn viên điển trai Cory Monteith vừa được phát hiện đã chết trong khách sạn tại Vancouver, Canada trưa 13/7 (giờ địa phương).

10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường

Thứ 6, 12/07/2013 | 16:42
Việc bị mất thông tin bí mật khiến các sao đình đám có thể gặp không ít rắc rối trong đó có việc bị... tống tiền.