Kinh hoàng thấy dòi bò trong cơm, hàng nghìn CN Nam Định nhịn ăn?

Kinh hoàng thấy dòi bò trong cơm, hàng nghìn CN Nam Định nhịn ăn?

Thứ 3, 19/04/2016 | 16:46
0
Khi thấy trong xuất cơm của mình có dòi bò ra, công nhân đồng loạt thông báo cho nhau biết rồi đình công bỏ ra về không làm nữa vì bức xúc khi phải ăn thực phẩm bẩn.

Theo nguồn tin riêng báo Người Đưa Tin nhận được, ngày 18/4, hàng nghìn công nhân thuộc Công ty TNHH Youngor Smart Shirts Việt Nam (địa chỉ: khu công nghiệp Mỹ Trung, xã Mỹ Trung, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) kinh hoàng khi phát hiện ra nhiều con dòi bò lổm ngổm trong bữa cơm trưa.

Thông tin từ công nhân của Cty Youngor Smart Shirts Việt Nam cho hay, vào khoảng 12 giờ trưa ngày 18/4, tại nhà ăn của công ty có khoảng 2.000 công nhân ca một ăn trưa ngay ở đây. Thực đơn bữa ăn trưa gồm cơm, thịt, dừa kho, tép và rau.

Trong lúc tất cả mọi người đang ăn trưa thì có một công nhân phát hiện ra trong xuất cơm của mình có nhiều dòi bò ra, thấy vậy người này liền bỏ bữa rồi thông báo cho mọi người biết trong cơm có dòi. Quá bức xúc vì bữa cơm có dòi, hoàng loạt công nhân bỏ đã đình công và bỏ bữa không ăn trưa.

Pháp luật - Kinh hoàng thấy dòi bò trong cơm, hàng nghìn CN Nam Định nhịn ăn?

Hàng nghìn công nhân đứng dậy bỏ ra về khi phát hiện dòi bò trong cơm

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị N. T. N. kể lại: “Trưa ngày 18/4, bữa ăn trưa của chúng tôi được chia thành 2 ca để ăn, tôi ăn ca 1 có khoảng 2.000 người cùng ăn. Khi tất cả mọi người đang ăn cơm bình thường, thì một chị ăn cơm gần chỗ tôi có phát hiện ra trong xuất cơm của chị có dòi bò lúc nhúc.

Sau đó, chị này gọi thông báo cho mọi người đến xem và đưa điện thoại ra quay phim chụp ảnh lại xuất cơm. Nhận được thông tin trong cơm có dòi tất cả các công nhân lập tức bỏ lại những xuất cơm của mình không ăn nữa rồi đình công. Tôi không biết là có bao nhiêu khay cơm có dòi, vì lúc đó khi phát hiện ra mọi người đều đứng dậy bỏ ra về”.

“Hôm thứ 6 (ngày 15/4) trước khi nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, chúng tôi cũng được ăn cơm với tép đến thứ 2 thì phát hiện trong tiếp có dòi, nhiều người cho rằng khay đựng cơm của chúng tôi không được rửa sạch sẽ nên mới có sự việc này”, chị N. T. N. nói.

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.