Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc từ Traveloka

Thứ 2, 25/07/2022 | 15:40
0
Nếu bạn chuẩn bị có một chuyến du lịch tự túc tới Nhật Bản, hãy tham khảo bài viết này của Traveloka để bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích nhé!

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc từ A đến Z

Kinh nghiệm du lịch sẽ giúp cho quý khách tiết kiệm chi phí đi du lịch Nhật Bản tự túc và biết thêm được nhiều điều như: ăn gì, ở đâu, thăm quan những địa điểm nào,...

Xin visa du lịch tự túc Nhật Bản

Nhật Bản là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, nhưng muốn đến đây du lịch bạn cần phải có được visa. Nhiều người lo sợ khả năng đậu visa cũng như vẫn còn mơ hồ về phần hồ sơ chuẩn bị. Bên cạnh đó, lịch trình đi đến nơi đâu tham quan khi đi du lịch Nhật Bản cũng cần được chuẩn bị thật kỹ càng.

Nếu bạn tham khảo trên mạng hay nghe lời đồn thổi của nhiều người xung quanh, bạn sẽ nghĩ rằng xin visa Nhật Bản vô cùng khó nhằn. Nhưng nếu biết được thủ tục xin visa du lịch Nhật Bản tự túc, bạn sẽ thấy các bước đều thật đơn giản.

Cần biết - Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc từ Traveloka

Vé máy bay du lịch Nhật Bản giá rẻ

Giá vé máy bay đi Nhật Bản hiện nay dao động tự 4.000.000 - 11.000.000 VND. Các hãng có giá vé rẻ chỉ từ khoảng 4 triệu thường sẽ phải quá cảnh ở một nước thứ 3 khiến cho thời gian chuyến bay và lịch trình bị kéo dài có khi lên đến 1 ngày. Còn vé bay thẳng thì sẽ có phần đắt tiền hơn.

Nếu bạn muốn chuyến tour Nhật Bản với vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm được chi phí thì bạn cần phải xem xét thời gian mua vé và cần đặt sớm tầm 2, 3 tháng để được giá tốt nhất.

Cần biết - Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc từ Traveloka (Hình 2).

Tiền tệ Nhật Bản

Nếu như đơn vị tiền tệ ở nước ta là đơn vị vnđ (việt nam đồng) thì ở Nhật Bản lại sử dụng đồng Yên. Vì vậy, trước khi đi tour du lịch tại Nhật Bản thì bạn nên chuyển đổi từ tiền Việt ra thành tiền Nhật tại Việt Nam. Tỷ giá có thể sẽ thay đổi theo từng ngày, nhưng nếu đến Nhật rồi bạn mới đổi tiền thì sẽ mất thêm một khoản chi phí nữa.

Cần biết - Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc từ Traveloka (Hình 3).

Phương tiện di chuyển ở Nhật Bản là gì?

Vấn đề khi đi du lịch Nhật Bản tự túc sẽ khiến mọi người lo lắng và đau đầu thường liên quan đến việc đi lại tại Nhật Bản. Nếu bạn đi tour Nhật Bản thì mọi vấn đề đã được công ty du lịch bao lo, nhưng nếu bạn  đi tự túc, bạn sẽ không biết rằng mình đi đến nơi muốn đến đó bằng phương tiện gì? Đi như thế nào? Giá cả sẽ ra làm sao? Khi bản thân không biết rành về tiếng Nhật.

Vậy nên để có thể tiện lợi nhất, bạn có thể sử dụng ngay chiếc thẻ "thần thánh" JR Pass All Japan. Với chiếc thẻ này ở trong tay, bạn tha hồ vi vu khắp chốn mọi nơi của Nhật Bản bằng tất cả những tuyến đường sắt của JR trải khắp nước Nhật. Đây cũng chính là kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc mà Traveloka muốn chia sẻ đến du khách.

Cần biết - Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc từ Traveloka (Hình 4).

Còn khi di chuyển ở trong nội thành các bạn phải mua vé tàu điện ngầm hay vé xe buýt, hiếm ai mà đi du lịch bằng taxi vì chi phí của phương tiện này vô cùng đắt đỏ. Giá vé tàu điện ngầm hay xe bus 1 sẽ khoảng 100.000-120.000 VND/ thẻ/ người mà thôi, với mức giá này thì vô cùng tiết kiệm luôn đúng không nào!

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nhật Bản

"Xứ sở Phù Tang" hiện nay nổi tiếng với biểu tượng núi Phú Sĩ. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ đẹp phải nói là tuyệt đỉnh của thiên nhiên được con người bảo tồn qua từng năm tháng, thì Nhật Bản còn nổi bật với kiến trúc vô cùng hiện đại, những tòa cao ốc cực độc đáo cùng ánh đèn rực rỡ đầy màu sắc.

- Ginza: Theo kinh nghiệm du lịch tại Nhật Bản tự túc của những người đi trước cho biết, nếu bạn muốn mua sắm tại đây nên lựa chọn những mùa sale để được ưu đãi vào các tháng: 9, 11, 12, 1,... Giá sản phẩm ở bên Nhật khá đắt đỏ do đó các bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn cửa hàng.

- Tokyo Sky Tree: Tokyo Sky Tree cũng chính là một điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản. Đến đây bạn có thể ngắm được trọn vẹn toàn cảnh Tokyo khi mua vé lên Đài quan sát đến 360 độ của Tokyo Sky Tree.

Cần biết - Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc từ Traveloka (Hình 5).

- Namba cùng con kênh "huyền thoại" Dontobori: Khi đến đây, bạn sẽ phải bị choáng ngợp với nhiều cửa hàng thời trang khác nhau, nơi tập trung để mua sắm với một loạt các bảng hiệu neon sáng lóa. Trong đó nổi bật nhất chính là bảng hiệu anh Glico huyền thoại (Glico man) được rất nhiều du khách check in và đăng tải thuyền xuyên trên các trang mạng xã hội.

Kết luận:

Du lịch đến Nhật Bản là chuyến đi đáng để bạn đầu tư bởi nơi đây là một địa điểm chứa đựng rất nhiều điều thú vị. Giá vé máy bay trên Traveloka đến Nhật Bản đang có phần giảm mạnh, vậy bạn còn chờ gì mà không lên lịch và đi thôi.

Quang Tùng

Tag: du lịch

Vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tại Traveloka

Thứ 5, 23/06/2022 | 16:44
Đài Loan là một điểm đến thu hút nhiều du khách, đặc biệt là du khách Đông Nam Á. Cùng bỏ túi kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan qua bài viết này nhé.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.