“Kính vạn hoa” và cuộc “hội ngộ” đầy bất ngờ của bộ ba diễn viên sau 20 năm

“Kính vạn hoa” và cuộc “hội ngộ” đầy bất ngờ của bộ ba diễn viên sau 20 năm

Thứ 7, 30/03/2024 | 16:15
0
"Gõ cửa thăm nhà" đã đến thăm nhà diễn viên Vũ Long. Tại đây, chương trình đã chứng kiến cuộc hội ngộ bất ngờ của "bộ ba Kính Vạn Hoa", bộ phim học trò gắn với tên..

Kính vạn hoa là bộ phim chuyển thể từ truyện cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh, xoay quanh nhóm ba người bạn thân Quý Ròm (Ngọc Trai), Tiểu Long (Vũ Long), Hạnh Cận (Anh Đào). Vì họ có tính cách trái ngược nhau nên mang đến nhiều tình tiết hài hước, vui nhộn cho khán giả. Trong đó, vai Tiểu Long là một cậu học sinh mập mạp, hiền lành, có chút khờ khạo. Tuy nhiên, đối với bạn bè, đây lại là chàng trai nghĩa khí, sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Nhờ hiệu ứng của bộ phim, Vũ Long trở nên nổi tiếng với sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau bộ phim Kính vạn hoa, Vũ Long chọn cuộc sống kín tiếng, ít khi xuất hiện trong làng giải trí.

Giải trí - “Kính vạn hoa” và cuộc “hội ngộ” đầy bất ngờ của bộ ba diễn viên sau 20 năm

Kính vạn hoa từng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, đặc biệt là các cô cậu học sinh cùng lứa.

Vũ Long tham gia nghệ thuật từ khi còn là cậu bé 3 tuổi. Sau một thời gian tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, anh được cơ hội diễn xuất trong nhiều bộ phim, nổi bật nhất là vai Tiểu Long trong Kính Vạn Hoa. Cùng với Ngọc Trai vai Quý Ròm, Anh Đào vai Hạnh, Vũ Long đã tạo nên dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ những năm 2000.

Giải trí - “Kính vạn hoa” và cuộc “hội ngộ” đầy bất ngờ của bộ ba diễn viên sau 20 năm (Hình 2).

Vũ Long chọn cho mình cuộc sống kín tiếng, dù công việc hiện tại cũng gắn với nghệ thuật nhưng anh thích đứng phía sau.

Giải trí - “Kính vạn hoa” và cuộc “hội ngộ” đầy bất ngờ của bộ ba diễn viên sau 20 năm (Hình 3).

MC "Gõ cửa thăm nhà" tại cơ sở làm việc của Vũ Long.

Tại chương trình Gõ cửa thăm nhà, diễn viên Vũ Long chia sẻ, sau khi bộ phim kết thúc năm 2009, anh cũng gác lại công việc diễn xuất để theo đuổi việc học và những dự định của riêng mình. Long cũng sợ rằng mình sẽ không thể thoát khỏi hình ảnh của nhân vật Tiểu Long để có thể tạo được thành công mới. Hiện Vũ Long đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, người đứng sau những dự án của các nghệ sĩ Rap Việt.

Nói thêm về cuộc sống của mình, Vũ Long cho biết anh tổ chức đám cưới vào năm 2019. Hiện nam diễn viên có tổ ấm hạnh phúc bên vợ và cậu con trai kháu khỉnh. Vũ Long cũng tiết lộ, trước đây anh từng nặng hơn 100kg, nhưng hiện tại đã giảm còn 80kg. Đồng thời, Vũ Long chia sẻ thêm anh và hai người bạn từ Kính vạn hoa là Ngọc Trai, Anh Đào vẫn giữ liên lạc.

Giải trí - “Kính vạn hoa” và cuộc “hội ngộ” đầy bất ngờ của bộ ba diễn viên sau 20 năm (Hình 4).

Ngọc Trai và Vũ Long giữ mối quan hệ thân thiết sau bộ phim, thường xuyên gặp gỡ cũng như hỗ trợ công việc của nhau.

Trong bữa cơm gia đình, sự xuất hiện của Ngọc Trai khiến Vũ Long vô cùng bất ngờ. Cả hai có dịp ôn lại nhiều kỷ niệm thời đóng phim Kính vạn hoa. Tiếp đó, Quốc Thuận gửi tặng cả hai đoạn clip được Anh Đào quay và gửi về từ Úc. "Hạnh Cận" nhắc về những ngày đầu được đi đóng phim và gắn bó với Vũ Long, Ngọc Trai. Cô chia sẻ: "Là diễn viên múa, Đào rất tự tin trên sân khấu nhưng khi đi quay phim, mình lại không biết gì cả. Đào rất cảm ơn anh Long và Ngọc Trai khi đã hỗ trợ Đào trong quá trình quay bộ phim Kính vạn hoa. Gần đây, Kính vạn hoa phiên bản điện ảnh bắt đầu rục rịch, Đào thấy rất chạnh lòng khi bộ ba nhưng giờ chỉ có hai anh em Long và Trai xuất hiện ở buổi casting mà Đào không tới được".

Giải trí - “Kính vạn hoa” và cuộc “hội ngộ” đầy bất ngờ của bộ ba diễn viên sau 20 năm (Hình 5).

Những tâm sự từ phương xa của Anh Đào dành cho Ngọc Trai và Vũ Long.

Anh Đào tâm sự trong 20 năm qua, cô thỉnh thoảng vẫn thấy những tin tức về Ngọc Trai và Vũ Long. Cô cũng chạnh lòng khi thấy cuộc sống của 2 người bạn trải qua nhiều trắc trở. "Hôm rồi khi gọi video với anh Long, Đào thấy anh Long nhìn rất sương gió nên cũng xót. Thật sự mà nói, 20 năm qua, Đào cũng "lưu lạc giang hồ", đi hết nước này đến nước khác, không phải là hành trình màu hồng. Chúng ta đã có những khoảng thời gian gần nhau và xa nhau, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Hy vọng một ngày nào đó, ba anh em có cơ hội được hội ngộ", cô bộc bạch.

Lắng nghe những chia sẻ của Anh Đào, cả Vũ Long và Ngọc Trai đều nghẹn ngào cảm xúc. Trong bộ ba, Ngọc Trai là người hiếm hoi theo đuổi nghệ thuật sau thành công của Kính vạn hoa. Nam diễn viên tâm sự: "May mắn cho cả ba chúng tôi là có một tuổi thơ dữ dội, được mọi người công nhận và nhớ đến tận bây giờ. Khi nhìn thấy Đào ở thời điểm hiện tại và những gì bạn đang có, tôi thấy vui. Đối với những người bạn, dù không gặp nhau nhiều hay thậm chí không thân thì ít nhất người ta vẫn có ký ức nào đó với mình. Tôi vẫn luôn mong muốn sau này, dù phong ba bão táp thì mình cũng hạnh phúc khi nhớ lại khoảng thời gian đã trải qua cùng nhau".

Tùng Lâm (t/h)



Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Cô nữ sinh khả ái nhất trong "Kính vạn hoa" giờ ra sao?

Thứ 5, 14/03/2024 | 14:25
Sao nhí xinh nhất "Kính vạn hoa" năm xưa, ở tuổi 32 vẫn trẻ khó tin, tiếc là giải nghệ giữa lúc đỉnh cao.

Kính Vạn Hoa: "Truyện thì hay nhưng làm phim điện ảnh không phải dễ"

Thứ 6, 26/01/2024 | 11:14
Thông tin Kính Vạn Hoa được chuyển thể thành phim điện ảnh đang nhận được sự quan tâm lớn, liệu sẽ làm thế nào để bứt phá, ghi dấu ấn riêng trên màn ảnh rộng?
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.