Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ bí quyết… giữ chồng

Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ bí quyết… giữ chồng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Trong mắt Kiwi Ngô Mai Trang, chồng chị luôn là một người đàn ông lý tưởng. Hoàng Dương hơn chị tám tuổi, nên kinh nghiệm về cuộc sống cũng phong phú hơn chị nhiều. Bởi vậy Kiwi luôn coi chồng mình là một kho tàng quý báu để khám phám, tìm hiểu mọi vấn đề trong cuộc sống.

Lạt mềm buộc chặt

Không những vậy, anh còn rất chiều chuộng vợ. Tuy bận rộn, ít khi giúp được vợ những việc lặt vặt trong gia đình, nhưng anh lại luôn hỗ trợ chị trong những công việc lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Đối với Kiwi Ngô Mai Trang thì anh không chỉ là chồng mà còn là một người thầy, một người bạn rất lớn, có thể chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn.

Vợ chồng Ngô Mai Trang

Chị nói rằng: Người phụ nữ đừng nên đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông của mình. Quan trọng là những khi mình cần, họ luôn xuất hiện, vậy là quá đủ rồi.

Nói vậy có nghĩa là ngoài những điểm tốt, điểm cộng, thì mỗi người cũng đều có những điểm trừ trong mắt nhau.

Chồng Trang cũng là người gốc bắc, tuy nhiên anh vào Sài Gòn lâu rồi nên mọi thói quen, sinh hoạt cũng bị "miền nam hóa". Chẳng hạn anh thường hay thích nhậu nhẹt nhiều cũng bạn bè, đến những quán bar để tiếp khách. Mặc dù không thích lắm nhưng chị cũng chẳng bao giờ cấm cản. Chị chỉ dặn dò anh rằng: Hôm nào đi nhậu thì không được tự lái xe mà phải gọi vợ hoặc tài xế đến đón. Bởi anh đã cưới em rồi thì có nghĩa là bây giờ anh sống không chỉ vì bản thân anh mà còn vì em nữa". Không ngờ sau những lời nói đầy quan tâm, dịu dàng ấy, Hoàng Dương lại bớt đi nhậu hẳn. Lúc ấy, Kiwi Ngô Mai Trang mới lại càng thấm thía ý nghĩa của câu "lạt mềm buộc chặt".

Thực ra, chị cũng luôn ý thức được rằng, không ai là hoàn hảo hết. Bởi vậy Kiwi Ngô Mai Trang cũng không bao giờ quá cầu toàn trong mối quan hệ vợ chồng. Chị luôn cố gắng yêu những điểm xấu của ông xã trước. Khi đã chấp nhận được những khác biệt của nhau và xác định là phải "sống chung với lũ" thì cả hai sẽ nhìn nhận mọi vấn đề thật nhẹ nhàng và tốt đẹp.

Chính vì vậy, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang luôn tôn trọng sở thích, cá tính của nhau. Ví dụ như chồng chị rất thích xem múa. Trong khi chị lại không thích loại hình nghệ thuật này lắm, và lần nào xem cũng bị buồn ngủ. Thế nhưng mỗi khi nhận được lời đề nghị của chồng thì Kiwi luôn vui vẻ nhận lời đi xem cùng anh. Hoặc một sở thích khác của anh mà chị cũng không khoái lắm, đó là rock. Ấy vậy mà anh rủ chị vẫn cứ đi. Theo quan niệm của Kiwi thì không quan trọng là mình đi đâu mà là đi cùng ai. Điều đó mới thực sự có ý nghĩa. Nếu chừng nào chồng còn muốn rủ mình đi, chứ không phải là trốn mình đi đánh lẻ, thì có nghĩa là chồng chưa chán mình (Cười).

Nhưng đôi khi, có những dịp ông xã rủ đi mà Kiwi Ngô Mai Trang đành phải từ chối. Đó chính là những lần đi phượt của anh. Cũng đôi lần cô nàng cố gắng "bám càng" chồng mà cuối cùng lại không chịu nổi vì quá cực khổ. Nhiều lúc chồng chị đùa rằng: "Thôi những chỗ nào cực khổ thì để chồng đi một mình, còn chỗ nào sung sướng thì vợ sẽ đi cùng nữa".

Những chuyến đi sung sướng ấy cũng chẳng hề hiếm hoi, thậm chí còn rất thường xuyên, liên tục. Có thời gian rảnh thì anh chị đưa nhau đến một đất nước xinh đẹp nào đó để tận hưởng, khám phá. Còn nếu không đi chơi xa được thì họ chạy xe xuống Cần Giờ hoặc về nhà vườn ở Bình Chánh nghỉ ngơi, thư giãn. Chỉ những dịp ngắn ngủi ấy thôi cũng đủ để cả hai hâm nóng tình cảm vợ chồng. Chẳng thế mà mọi người thường hay trêu đùa rằng cặp vợ chồng này lúc nào cũng giống một đôi chim non ríu rít.

Quan điểm của Ngô Mai Trang là Sống thì cần phải tạo niềm vui cho nhau. Thế nên chị làm điều đó hàng ngày, hàng tuần. Chị thường hay mua quà bất ngờ tặng chồng mà chẳng cần nhân dịp gì cả. Khi là một vài cuốn sách, cuốn truyện, lúc lại là tấm vé xem phim. Hầu như tuần nào anh chị cũng đều đi xem phim ngoài rạp, đặc biệt mỗi khi có phim kinh điển thì cả hai chẳng bao giờ bỏ lỡ buổi công chiếu đầu tiên. Nhưng đôi khi, với những bộ phim tâm lý tình cảm, hoặc phim hài thì cả hai lại thích xem ở nhà hơn. Bởi những lúc như thế, vợ chồng có thể thoải mái cười đùa, hoặc ôm ấp nhau mà chẳng sợ người khác khó chịu.

Bù lại, chồng chị cũng là người rất lãng mạn, chu đáo. Thỉnh thoảng thấy anh về muộn hơn bình thường, chị lo lắng hỏi thì anh trả lời rằng trên đường về nhà thấy có cửa hàng hay hay nên rẽ vào mùa đồ cho vợ. Trước kia mỗi lần mua quà, anh luôn phải gọi điện hỏi vợ rất kỹ và lúc nào cũng băn khoăn không biết mua về vợ có thích không. Nhưng bây giờ, anh có chiêu thức mới, đó là chụp hình gửi ngay vào điên thoại của vợ. Chỉ cần vợ đồng ý là anh khuân ngay đồ về.

Nhất là trong những ngày lễ tết hoặc dịp đặc biệt thì Hoàng Dương càng không bao giờ quên. Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ niềm hạnh phúc: Tôi nhớ rằng, Valentine năm kia rơi vào đúng mồng 1 tết. Đêm 30 tôi vẫn phải đi diễn. Hôm đó chồng tôi cứ nằng nặc phải đích thân chở vợ đi. Đến lúc tôi xong việc thì cũng đã quá nửa đêm.

Anh đợi tôi ở ngoài rồi hí hửng mở cốp xe. Tôi đã bị choáng ngợp bởi rất nhiều hoa hồng được kết thành hình trái tim. Tôi cảm thấy rất xúc động và hạnh phúc. Bởi đó không chỉ là một món quà quá đỗi bất ngờ và lãng mạn mà nó còn thể hiện tình cảm của anh. Tôi biết rằng ngày hôm đó rất khó tìm mua hoa và chắc chắn anh đã phải đi rất nhiều nơi để gom đủ số hoa này dành tặng tôi. Bởi thế mà chẳng mấy khi tôi giận chồng được. Cứ lúc nào sắp giận, chỉ cần nghĩ đến những cử chỉ lãng mạn như thế là tôi lại xuôi ngay (Cười).

Cũng chính vì niềm hạnh phúc ấy mà Kiwi Ngô Mai Trang đã tâm sự rằng đến bây giờ chị vẫn thấy cảm giác ban đầu của mình về Hoàng Dương là hoàn toàn đúng. Và chị cảm thấy mình thật may mắn khi ông trời đã se duyên cho chị với một người đàn ông tuyệt vời như anh!

Giữ chồng bằng những bữa ăn ngon và.... chuyện ấy

Tự nhận thấy mình còn khá non nớt trong tình yêu, đặc biệt là trong cuộc sống hôn nhân gia đình, Kiwi đã phải nỗ lực học hỏi rất nhiều từ bố mẹ, sách báo, internet... Mẹ Kiwi là người phụ nữ mẫu mực. Bố mẹ chị sống với nhau mấy chục năm nhưng chưa bao giờ cãi nhau to tiếng. Thế nên chị cũng luôn cố gắng hạn chế những cãi vã trong gia đình. Nhưng đến bát đũa còn có khi xô khi lệch, huống chi vợ chồng.

Mỗi khi có chuyện gì mâu thuẫn, bất đồng, mà có nguy cơ dẫn đến chiến tranh thì ai sai người đó phải tự xin lỗi và làm lành trước. Vì Kiwi quan niệm rằng đó không phải là vấn đề để so đo thiệt hơn. Nếu cứ một mực gây chiến thì rất mệt mỏi cho cả hai. Bởi vậy, vợ chồng chị chẳng khi nào giận nhau lâu. Cùng lắm hai, ba ngày là hết chịu nổi rồi.

Ngô Mai Trang giải thích đơn giản rằng: Giận nhau cũng có bỏ được nhau đâu, vẫn phải nhìn mặt nhau, ăn cơm cùng nhau, ngủ cùng nhau cơ mà. Vậy thì căng thẳng làm gì cho mệt. Vợ chồng tôi quy định rằng dù giận thế nào đi chăng nữa cũng không được ngủ riêng. Vì như vậy sẽ tạo thành thói quen không tốt, làm cho mối quan hệ vợ chồng càng rạn nứt hơn.

Mặc dù cả hai đều rất bận, nhưng vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang không bao giờ để công việc kéo họ ra xa nhau quá. Một trong những bí quyết để nàng ca sỹ gắn kết tình cảm vợ chồng chính là những bữa ăn gia đình. Nếu cả hai vợ chồng đều ở nhà thì bao giờ họ cũng ăn sáng cùng nhau. Mặc dù nhà có người giúp việc, nhưng riêng việc nấu ăn thì Trang thường tự tay làm. Chị thích nấu ăn và nấu cũng rất có nghề.

Trước khi cưới, chồng Kiwi từng bị một người bạn dọa rằng: "mày lấy vợ làm ca sỹ thì xác định trước là phải sống trường kỳ với mỳ tôm thôi". Nhưng mới đây, gặp lại người bạn nọ, Hoàng Dương đã hãnh diện khoe rằng: Lấy vợ bốn năm rồi, tao vẫn chưa bị vợ bỏ đói để phải ăn mỳ tôm lần nào. Nếu có ăn là vì thỉnh thoảng thèm quá nên đòi vợ nấu cho ăn thôi nhé!" Nghe vậy mà nàng Kiwi cũng mát lòng mát dạ.

Không nhưng vậy, từ ngày có bàn tay của vợ chăm sóc, Hoàng Dương cũng bảnh bao hơn hẳn. Bởi hầu như tất cả trang phục của anh đều do chị tự tay chọn lựa kỹ càng. Thỉnh thoảng mọi người đùa rằng chị chăm anh béo tốt, đẹp trai, ra ngoài nhỡ nhiều em dòm ngó thì sao, nhưng Kiwi chẳng bao giờ lo sợ điều đó. Bởi chị luôn tự tin vào bản thân mình.

Vốn là một chân dài có tiếng, lại từng đạt danh hiệu Người đẹp tài năng trong cuộc thi Hoa hậu châu Á, vừa hát hay mà kinh doanh cũng giỏi, Kiwi Ngô Mai Trang sở hữu đầy đủ những tiêu chuẩn của một người phụ nữ hiện đại.

Sau khi lấy chồng, cô nàng ca sỹ này càng trở nên nóng bỏng, quyến rũ không chỉ trong mắt chồng mà cả trong mắt mọi người. Không những giữ được một vóc dáng cực chuẩn, chị còn luôn biết cách tự làm mới hình ảnh của mình. Khi thì là một Kiwi ngây thơ, dịu dàng, khi thì bốc lửa, gợi cảm, lúc lại sang trọng, quý phái. Bất kể khi ra ngoài hay ở nhà, chị luôn chú trọng đến hình thức của mình.

Chẳng bao giờ có chuyện cô nàng đầu bù tóc rối, ăn mặc lôi thôi bởi chị nghĩ rằng nếu như thế chắc mình nhìn mình còn sợ, huống chi là chồng. Bởi vậy, hơn bốn năm trôi qua, chồng chị chưa một giây phút nào cảm thấy chán vợ. Cô nàng bật mí về bí quyết để mình luôn mới mẻ và hấp dẫn đức phu quân là: Người phụ nữ cần luôn luôn giữ bếp nhà mình đỏ lửa. Những bữa ăn gia đình thật chu đáo chính là bí quyết của Kiwi. Ngoài ra nếu trả lời thật thì chị thú thực sex là bí quyết thứ hai. (cười)

Minh Thu

Cùng chuyên mục

Vì sao tòa trả hồ sơ vụ nữ thợ may lỡ tay giết chồng?

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:30
Bực tức vì bị chồng chửi bới, bị cáo Nhung cầm kéo lao về phía chồng và đâm vào vùng cổ, khiến chồng tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.

Bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:24
Pịt là đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa chấp hành xong bản án 10 năm tù. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người.

Bản án tử hình cho kẻ vận chuyển gần 100kg ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:31
Nhận lời vận chuyển 6 bao hàng chứa gần 100kg ma túy từ tỉnh An Giang về Tp.HCM, nam bị cáo U60 trả giá bằng cả cuộc đời.

Tây Ninh: Diễn biến mới vụ con gái 9 tháng tuổi tử vong nghi bị cha sát hại

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:00
Dỗ con không được, người cha bực tức dùng tay tát, đấm vào mặt cháu bé, khiến bé gái 9 tháng tuổi tử vong.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.