Kristen Stewart lần đầu trải lòng sau scandal ngoại tình

Kristen Stewart lần đầu trải lòng sau scandal ngoại tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Xuất hiện trở lại trên thảm đỏ LHP Toronto, Kristen bày tỏ hy vọng chuyện của cô và Pattinson rồi sẽ ổn sau cơn sóng gió.

Mặc dù scandal ngoại tình của nữ diễn viên xinh đẹp và đạo diễn Rupert đã phần nào lắng lại, nhưng có vẻ như Kristen Stewart vẫn phải đối mặt với quãng thời gian khó khăn khi phải xuất hiện trước công chúng. Trước đó, giới quan sát đã dự đoán Stewart có thể sẽ không có mặt trong buổi lễ ra mắt tại Liên Hoan Phim Toronto để quảng bá cho bộ phim On The Road, dự án điện ảnh có sự tham gia diễn xuất của cô. Tuy nhiên, bỏ qua mọi định kiến, mọi sự soi mói cũng như xúc phạm bấy lâu của dư luận, Kristen vẫn xuất hiện.

Sự kiện - Kristen Stewart lần đầu trải lòng sau scandal ngoại tình

Kristen xuất hiện với chiếc mũ lưỡi trai yêu thích của Robert Pattison

Đáng ngạc nhiên là không giống với dự cảm trước đó, rất nhiều fan hâm mộ đã đến sân bay để đón nữ diễn viên xinh đẹp này. Họ reo hò, cổ vũ cũng như giơ cao những tấm khẩu hiệu "Chúng tôi sẽ luôn ở bên cạnh Kristen Stewart". Dường như những lời động viên ấy làm tăng thêm sinh lực cho cô nàng Kristen, cô cười, nhưng nụ cười gượng gạo ấy vẫn không giấu nổi nỗi đau trong ánh mắt

Lần đầu trải lòng cùng các phóng viên, Kristen cho biết từ sau vụ ngoại tình của Kristen và đạo diễn phim Bạch tuyết và gã thợ săn Rupert Sanders, cô chững chạc hơn, suy nghĩ nhiều hơn và cảm thấy mình cần làm điều gì đó khác để có thể cứu vãn cuộc tình đã mất. Sau buổi lễ ra mắt tại Liên Hoan Phim Toronto, Stewart cũng thổ lộ thêm, cô và Robert Pattison sẽ vẫn ở bên nhau để quảng bá cho bộ phim Hừng Đông 2 vào tháng tới. Cô biết điều đó sẽ là rất khó khăn, nhưng cô lại khẳng định chúng tôi sẽ ổn, rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi.

Kristen cũng thú nhận, trước khi xuất hiện tại Liên hoan phim, cô có chút lo lắng và hồi hộp. Cô sợ dư luận, sợ mọi người sẽ bỏ rơi mình. Trước đó, một nguồn tin cũng tiết lộ rằng Kristen đã mất ăn mất ngủ nhiều ngày vì lo lắng sự xuất hiện của mình tại Liên hoan phim sẽ làm ảnh hưởng đến bộ phim On The Road sau scandal ngoại tình làm chấn động Hollywood. Tuy nhiên, mọi việc cuối cùng đã diễn ra tốt hơn cả sự mong đợi.

Kristen chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc, thực sự rất hạnh phúc. Tôi vẫn còn những người bạn, họ luôn ủng hộ tôi, đó là một cảm giác tuyệt vời". Một người bạn của Kristen cũng cho biết thêm: "Việc lừa dối Robert thật khó tha thứ, nhưng Kristen vẫn luôn ý thức được chuyện cá nhân và chuyện công việc. Cô ấy biết thu xếp mọi thứ. Rồi mọi chuyện sẽ đi vào quỹ đạo của nó. Kristen sẽ ổn thôi".

Đôi mắt của Kristen trũng xuống khi trải lòng về những chuyện đã qua, nụ cười không còn tươi và khuôn mặt cũng không được đầy đặn như trước nữa. Cô cảm thấy có lỗi với Robert, cô muốn làm nhiều điều để Robert có thể tha thứ cho cô, cho hành động dại dột của cô trước đó. Cô cũng cởi mở hơn khi nói về quãng thời gian khó khăn mà không có Robert ở cạnh. Cô cho biết đó là quãng thời gian đen tối nhất của tôi, cảm giác cô đơn, trống vắng và buồn tẻ. "Nhiều đêm tôi cứ trằn trọc suy nghĩ mà không thể nào chợp mắt được, hình ảnh của Robert cứ chập chờn trong đầu tôi", nữ diễn viên của Chạng Vạng tâm sự.

Theo một thông tin mới nhận được thì Robert đã bất ngờ tuyên bố anh sẽ xuất hiện trên thảm đỏ với Kristen. Hành động này của ngôi sao người Anh khiến dư luận cảm phục, thể hiện bản lĩnh cũng như phong cách chuyên nghiệp của một diễn viên thực thụ. Anh đã bỏ qua cảm xúc cá nhân và vì Stewart mà đã đưa ra quyết định quan trọng này

Nguyễn Sen (Theo AP & The Sun)