Kristen Stewart lụn bại sau scandal “ăn chả” chấn động Holywood

Kristen Stewart lụn bại sau scandal “ăn chả” chấn động Holywood

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Nhà sản xuất phim Universal đã tuyên bố chính thức loại minh tinh xinh đẹp ra khỏi dự án thực hiện “siêu phẩm” Bạch Tuyết và chàng thợ săn phần 2.

Trong khi sự nghiệp của bạn trai cũ Robert Pattinson lên “như diều gặp gió” thì công việc của Kristen Stewart có vẻ như đang gặp không ít rắc rối, đặc biệt là sau scandal ăn chả với vị đạo diễn của phim Bạch Tuyết và chàng thợ săn mà cô tham gia.

Mới gần một tháng trôi qua kể từ ngày những bức ảnh tình tứ cùng đạo diễn Rupert Sanders bị hé lộ, cuộc sống riêng tư của Kristen đã rơi thẳng từ thiên đường xuống địa ngục. Không chỉ bị dư luận chê bai, đồng nghiệp chỉ trích, cuộc tình kéo dài suốt 3 năm của cô với tài tử Robert Pattinson cũng đã chính thức tan vỡ. Dọn khỏi căn biệt thự ở chung trị giá hơn 6 triệu USD, Robert nói rằng anh không bao giờ muốn gặp lại người đã lừa dối tình cảm của mình. Với Kristen, mọi hy vọng níu kéo tình cảm thế là chính thức khép lại. Giờ, cô chỉ còn biết tập trung vào công việc để tìm quên. Nhưng ngay cả lối thoát này, giờ cũng đang dần bị bịt kín.

Sự kiện - Kristen Stewart lụn bại sau scandal “ăn chả” chấn động Holywood

Kristen đã bị hãng Universal loại khỏi phần 2 “siêu phẩm” điện ảnh ăn khách của mình

Trong một thông tin bị đóng dấu “sốc” được hàng loạt báo chí Mỹ đăng tải hôm 15/8, Kristen bị khẳng định đã không còn nằm trong dự án phim Bạch Tuyết và chàng thợ săn phần 2, bất chấp việc chính nhờ diễn xuất tuyệt vời của Kristen, phần 1 của “siêu phẩm” này mới trở nên ăn khách và thu về khoản lãi ròng hàng trăm triệu USD.

Theo danh sách được công bố, dự án phần 2 của bộ phim đình đám này vẫn sẽ có sự tham gia của nam diễn viên Chris Hemsworth trong vai chàng thợ săn đẹp trai. Dù trên báo chí, hãng Universal không đưa ra lý do cụ thể, nhưng dư luận tin rằng việc Kristen bị loại ra khỏi danh sách diễn viên tham gia phần 2 chủ yếu vì scandal tình ái đình đám của cô với đạo diễn Rupert Sanders.

Đại diện hãng phim cho biết Bạch Tuyết và chàng thợ săn phần 2 sẽ có thêm nhiều tình tiết mới và hấp dẫn hơn so với phần 1 và nhân vật trung tâm sẽ là chàng thợ săn chứ không còn là nàng Bạch Tuyết như phần 1 nữa. Hiện, hãng này cũng chưa chính thức xác nhận việc đạo diễn của phần 1 Rupert Sanders có tiếp tục tham gia phần 2 không và Universal Studio cũng đã lên kế hoạch tìm một nhà biên kịch khác thay cho nhà biên kịch của phần 1 David Koepp.

Trong một diễn biến khác, sau scandal với Kristen, vợ của đạo diễn Rupert là cựu người mẫu Liberty Ross đã đưa ra một lời cảnh báo nghiêm khắc dành cho ông chồng ham của lạ của mình. Cô người mẫu đã đưa ra tối hậu thư rằng nếu Rupert muốn có bất cứ hi vọng nào cứu vãn cuộc hôn nhân của họ thì ông này không bao giờ được phép làm việc với Kristen thêm bất cứ lần nào nữa. Một nguồn tin thân cận với gia đình vị đạo diễn này trước đó đã tiết lộ rằng, cả hai vợ chồng đạo diễn đều cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ của mình sau scandal ngoại tình. Sau lời nhắn nhủ đầy nghiêm khắc của vợ, đạo diễn Rupert cũng biết được hành động của mình là rất khó tha thứ và ông chấp nhận nghe theo lời vợ mình trong trường hợp này.

Trong một cuộc phỏng vấn trên trang E!Online hồi tháng 5, trước khi scandal ngoại tình với đạo diễn Rupert bị phanh phui, Kristen Stewart còn tuyên bố rằng cô rất hào hứng chờ đợi được tham gia phần tiết theo của bộ phim Bạch Tuyết và chàng thợ săn. Cô cho biết dù vẫn chưa nhận được lời mời tham gia từ hãng Universal nhưng nếu được tiếp tục đóng phần 2 của bộ phim này là một điều tuyệt vời. Nay thì giấc mơ ấy của Kristen đã chính thức trở thành cơn ác mộng.

Nhật Minh